• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Netizen soi lại loạt chi tiết nghi vấn Thành Nghị 'crush' Ngu Thư Hân trong show Grade One 4 năm trước

Showbiz

Bộ phim tiên hiệp Lưu Ly được khán giả chú ý gần đây bởi cặp đôi diễn viên chính có phản ứng hoá học quá tốt từ cả trong phim ra đến đời thật, việc người hâm mộ phim ghép đôi Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đã không còn là chuyện quá lạ lẫm.

Tuy vậy nhờ sức nóng của bộ phim mà Thành Nghị cũng được khán giả chú ý đến nhiều hơn và tình cờ phát hiện anh chàng từng rất để ý đến cô bạn cùng tham gia chương trình Grade One - Sinh Viên Năm Nhất (2016) nay là thành viên khá nổi bật của nhóm nhạc THE9 - Ngu Thư Hân.

Tuy không có nhiều tương tác khi tham gia Sinh Viên Năm Nhất nhưng dường như mỗi lần xuất hiện cùng nhau thì Thành Nghị đều rất cởi mở và nhiệt tình với Ngu Thư Hân.

Hai người tiếp xúc gần lần đầu tiên trên chương trình là khi Thành Nghị nhờ Ngu Thư Hân dỗ Mạnh Tử Nghĩa.

Thành Nghị rất thường xuyên "cà khịa" Ngu Thư Hân nhưng khi cô bị người khác trêu thì anh lại âm thầm giúp đỡ và đứng về phía cô.

Trước hết là "cosplay" thành Ngu Thư Hân, sau đó khi cô hoá thân thành giáo viên, Thành Nghị lại hài hước giả vờ làm cậu học sinh ngỗ nghịch.

Thành Nghị trêu Ngu Thư Hân là Chun Song Yi phiên bản Trung vì cô quá chảnh nhưng sau đó âm thầm đội lại mũ cho Ngu Thư Hân khi cô đang bị bạn nam khác vò đầu.

Khi tham gia hoạt động tại bể bơi, Thành Nghị trêu chọc cô bạn khi bế Ngu Thư Hân vứt xuống nước, sau đó anh cũng bị người khác đẩy xuống nhưng cả hai vẩy nước đùa nhau trông rất vui vẻ.

Một lần khác, Thành Nghị bị soi được chỉ chú ý nhìn Ngu Thư Hân thoa son môi trong khi miệng thì vẫn đang tập thoại với Mạnh Tử Nghĩa.

Tuy không cùng một đội nhưng Thành Nghị vẫn chạy sang tìm Ngu Thư Hân để tập thoại.

Chỉ cần Ngu Thư Hân xuất hiện là y như rằng Thành Nghị sẽ bắt đầu bình luận sôi nổi về cô nàng.

Thành Nghị bị phạt không được biểu diễn nhưng vẫn đứng một góc hướng về Ngu Thư Hân. Cô cũng tinh ý phát hiện anh đang buồn bã nên đã làm mặt dễ thương để chọc anh vui, sau đó còn đến nói chuyện và tham khảo ý kiến của anh, ngay lập tức tâm trạng của Thành Nghị đã trở nên phấn chấn hơn nhiều.

Nhiều netizen để ý Thành Nghị dường như luôn dành cho Ngu Thư Hân một sự quan tâm khá đặc biệt. Sau khi đoạn video tổng hợp những phân cảnh của Thành Nghị và Ngu Thư Hân khi tham gia chương trình Sinh Viên Năm Nhất được đăng tải trên Bilibili, nhiều dân mạng đã phải xuýt xoa vì "chemistry" cực mạnh giữa hai người.

"Hồi đấy nhìn không ra, giờ xem lại mới thấy mình bỏ sót quá nhiều."

"Còn có những chi tiết cực nhỏ nữa!! Tôi thích 'ship' những đôi không đóng phim chung, bất ngờ nhưng thật ngọt ngào."

"Thành Nghị và Mạnh Tử Nghĩa nhìn thấy rõ là 'cặp đôi kịch bản' của chương trình luôn đấy nhưng chẳng có chút phản ứng hoá học nào. Triệu Chí Vỹ và Ngu Thư Hân cũng vậy nhưng Ngu Thư Hân quá thật lòng, rời chương trình là mọi chuyện đều được chứng minh cả."

"Mỗi ngày tôi xem mười nghìn lần, mong hai người hợp tác lần nữa, show giải trí cũng được!"

"Tôi 'ship' 4 năm rồi fandom này mới phát đường."

"Đột nhiên phát hiện đôi này cực ngọt ngào."

"Ôi, sao Thành Nghị ấm áp quá!"

"Tôi vẫn nhớ Thành Nghị nói anh ấy thích kiểu con gái hoạt bát đấy. Hiểu ý tôi chứ?"

Theo: Douban
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.