• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen xúc động khi biết dàn cast Running Man vẫn âm thầm quan tâm Jeon Somin bằng hành động này

Showbiz

Ngày 26/4 vừa qua, Running Man đã kỉ niệm lần phát sóng thứ 500 của chương trình. Vì Jeon Somin hiện đang tạm dừng toàn bộ các hoạt động vì lý do sức khỏe, cô nàng không thể xuất hiện trong tập đặc biệt này.

Để lấp đầy khoảng trống mà Jeon Somin để lại, Running Man đã "thay thế" cô bằng một tấm standee kích cỡ người thật. Kim Jong Kook bình luận: "Somin chắc cô đơn lắm. Đây là tập kỉ niệm số 500 nhưng em ấy lại không có ở đây. Tưởng tượng mà xem Somin thấy thế nào."

Yoo Jae Suk khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ thường gọi điện hỏi thăm Jeon Somin trong khoảng thời gian này. "MC quốc dân" chia sẻ dường như Somin đang rất cần người tâm sự, chính vì thế dù bận rộn, anh vẫn dành thời gian quan tâm đến đồng nghiệp;

"Tôi nghĩ Jongkook nói đúng đấy. Khi tôi gọi điện hỏi thăm Somin, cô ấy không muốn cúp máy. Somin thậm chí còn hỏi thẳng: 'Nếu em không cúp máy cũng không sao chứ?'"

Ji Suk Jin ngay lập tức đồng ý với Yoo Jae Suk: "Lần cuối tôi gọi cho Somin, tôi thực sự đã nói chuyện với em ấy tận 30 phút." Yang Se Chan cũng trong tình trạng tương tự: "Em đã tám với Somin tận 40 phút đấy. Cô ấy có rất nhiều câu hỏi."

Yoo Jae Suk khiến mọi người bật cười khi chia sẻ: "Somin thực sự rảnh rỗi vào những ngày này (vì cô ấy chỉ ở trong nhà). Nếu có ý định gọi cho cô ấy thì phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng nhé."

Ji Suk Jin cũng đùa rằng: "Bạn nên xóa sạch mọi lịch trình trước khi gọi cho Somin."

Dẫu mới gia nhập Running Man được 3 năm nhưng Jeon Somin và Yang Se chan đã có nhiều kỉ niệm gắn bó với chương trình. Sau khi Jeon Somin thông báo tạm rời chương trình vì lý do sức khỏe, không chỉ có người hâm mộ mà cả các thành viên còn lại trong dàn cast đều rất quan tâm đến cô nàng.

Qua những chia sẻ ở tập đặc biệt thứ 500 của dàn cast, netizen Hàn để lại nhiều bình luận tích cực khen ngợi tình thần đồng đội cũng như sự quan tâm của Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin hay Yang Se Chan.... dành cho Somin:

- Phải may mắn thế nào mới có được một tiền bối như Yoo Jae Suk cơ chứ...

- Nhìn dàn cast "tình thương mến thương" thế này thật tốt.

- Yoo Jae Suk quả thực là MC quốc dân.

- Không có nhiều ngôi sao cư xử được như Yoo Jae Suk đâu, các thành viên còn lại cũng đối xử rất tốt với Jeon Somin nữa.

- Tập đặc biệt hôm nay rất vui, vẫn luôn ủng hộ Running Man.

- Hy vọng Jeon Somin sớm hồi phục. Có vẻ như các thành viên Running Man đều rất quan tâm đến cô ấy đấy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.