• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Ngã ngửa với danh sách 8 người nổi tiếng mắc chứng hôi miệng trong làng giải trí Hoa ngữ

Showbiz

Chứng hôi miệng không hiếm gặp, mức độ nặng nhẹ của triệu chứng này tùy vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. Tuy nhiên có bao giờ ta thấy thắc mắc: liệu diễn viên đóng cảnh hôn trong phim có gặp phải một bạn diễn mang hơi thở không mấy thơm mát hay không? Diễn viên cũng là con người và đôi khi cũng mắc phải những chứng bệnh "khó nói" như vậy.

Châu Kiệt

Việc Châu Kiệt bị hôi miệng không phải là bí mật gì trong showbiz. Sự thật này do chính "Hạ Tử Vi" Lâm Tâm Như tiết lộ, cô nàng từng rất sợ đóng cảnh hôn với Châu Kiệt. Mà khi xem Hoàn Châu Cách Cách, ta có thể hiểu được Lâm Tâm Như đã phải vất vả thế nào bởi Châu Kiệt không chỉ hôn phớt qua mà còn có cảnh hôn sâu với bạn diễn nữ của mình.

Trương Kỷ Trung

Trương Kỷ Trung là một vị đạo diễn tài năng của truyền hình Hoa ngữ, tuy nhiên trước khi bén duyên với nghề này, ông cũng từng là một diễn viên. Bên ngoài, những mỹ nữ từng hợp tác cùng đạo diễn Trương luôn hết mực kính trọng ông nhưng sau hậu trường thì âm thầm kháo nhau rằng miệng Trương Kỷ Trung nặng mùi nghiêm trọng. Mỗi lần ông giảng giải về các cảnh quay, nhiều diễn viên không chịu nổi mà tránh xa khiến Trương đạo diễn vừa thẹn vừa giận mà mắng to.

Trần Tử Hàm

Trần Tử Hàm từng thủ vai Thanh Xà trong Bạch Xà Truyện, dù đã ra mắt nhiều năm nhưng đến nay cô nàng vẫn chưa đạt được độ nổi tiếng như mong muốn. Nhiều người cho rằng, nguyên do bởi chứng hôi miệng của cô mà ra.

Trần Tử Hàm có khá nhiều cảnh thân mật cùng bạn diễn Phan Việt Minh (vai Hứa Tiên) trong Bạch Xà Truyện. Tuy nhiên mỹ nữ họ Trần từ nhỏ đã mắc chứng hôi miệng nên khi diễn cảnh hôn gặp không ít khó khăn, bối rối.

Dụ Ân Thái

Dụ Ân Thái từng tham gia bộ phim Võ Lâm Ngoại Truyện, trong phim anh cùng Diêu Thần diễn một cặp đôi oan gia nhưng sau này dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, Diêu Thần từng chia sẻ có lẽ cảnh hôn trong phim này là cảnh diễn khiến cô đau khổ nhất.

Mỗi lần diễn cảnh hôn cùng Dụ Ân Thái, cô nàng đều phải nỗ lực hết mình cố gắng vượt qua. Bởi Dụ Ân Thái miệng quá nặng mùi nên cảnh này vẫn phải quay đi quay lại rất nhiều lần mới qua.

Đại S - Từ Hy Viên

Thật bất ngờ vì nữ thần tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x lại là một người mắc chứng hôi miệng. Cứ ngỡ rằng thật hạnh phúc khi có thể đóng cặp cùng Từ Hy Viên nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Những nam diễn viên từng hợp tác cùng Đại S đều nói rằng miệng cô nàng có mùi lạ.

Mà điều trùng hợp là Lý Văn - con gái của Lý Ngao từng phê phán Uông Tiểu Phi - chồng Đại S cũng mắc chứng hôi miệng này. Có lẽ bởi vậy mà cặp vợ chồng Đại S - Uông Tiểu Phi mới có thể đến với nhau bất chấp chứng bệnh xấu hổ?

Lý Băng Băng

Lý Băng Băng là đại hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ từ rất nhiều năm nay, dù có bao nhiêu lớp thế hệ sau mọc lên thì nhan sắc của mỹ nữ họ Lý vẫn luôn là tượng đài khó thay đổi trong lòng người dân Trung Quốc. Nay dù đã ngoài 40 nhưng khuôn mặt và dáng người cô chẳng khác gì thời 30, thậm chí cô còn có một người bạn trai kém mình tận 16 tuổi.

Vậy mà chẳng ngờ được là nữ thần cũng sẽ mắc chứng bệnh của "người phàm". Trong giới đều đồn rằng Lý Băng Băng mắc chứng hôi miệng nhưng điều đáng nói là cô nàng lại không hề để ý mà cứ mặc kệ cho khoang miệng mình ngày càng nặng mùi hơn.

Lưu Diệc Phi

Thần tiên tỷ tỷ thực ra cũng chỉ là một người bình thường và cũng sẽ mắc phải những chứng bệnh như bao người. Lưu Diệc Phi luôn mang vẻ ngoài lạnh lùng, khí chất "thần tiên" khiến danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" gắn liền với cô dù đã gần 20 năm trôi qua.

Tuy nhiên, chính bản thân Lưu Diệc Phi cũng không quá quan tâm đến hình tượng của mình. Điều này thể hiện qua việc cô ăn mặc khá qua loa khi không phải xuất hiện trước công chúng. Ngoài ra, bản thân cô cũng từng chia sẻ mình bị hôi miệng trên show truyền hình. Điều này thật sự khiến hình tượng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng không ít.

Châu Kiệt Luân

Thật bất ngờ khi "ông hoàng nhạc Pop Châu Á" cũng bị hôi miệng. Có một lần Châu Kiệt Luân tham gia chương trình do Lan Tâm Mi làm người dẫn, thế mà nữ MC này lại vô tình thốt lên rằng "Thối quá" khi Châu Đổng trò chuyện cùng mình khiến nam minh tinh vô cùng xấu hổ và ngượng ngùng.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.