• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x Ngạc nhiên với gu chọn visual của 12 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc: Ông lớn nào cũng có 'khẩu vị' riêng

Showbiz

1. SM Entertainment: Đẹp đến mức siêu thực

Các thần tượng showbiz Hàn dưới trướng quản lý của SM Entertainment như Irene (Red Velvet) hay Taeyong (NCT) đều hoàn mỹ đến mức khán giả nghĩ rằng gương mặt của họ là siêu thực - rất khó để có.

2. YG Entertainment: Visual ngây thơ xinh như búp bê

Kể từ idol Gen 3, YG Entertainment đã chú trọng hơn về visual thay vì tài năng như trước. Jisoo (BlackPink) hay Jinwoo (WINNER) có gương mặt ngây thơ như trẻ con cùng ngoại hình đáng yêu khiến fan không khỏi mềm lòng.

3. JYP Entertainment: Con cháu hoàng gia

Những thần tượng đến từ JYP đều mang lại cảm giác sang trọng như họ xuất thân từ hoàng gia, thanh lịch như hoàng tử, công chúa nhờ cách tạo dáng và ngoại hình trang nhã, tinh tế. Tzuyu (Twice) và Jinyoung (GOT7 & JJ Project) là những ví dụ điển hình cho tiêu chuẩn của JYP Entertainment.

4. Pledis Entertainment: Visual trẻ trung như ngôi sao học đường

Nhiều thần tượng của Pledis Entertainment trẻ trung đến mức ngoại hình của họ trông giống như những học sinh nổi tiếng ở trường chẳng hạn như cựu thành viên PRISTIN - Xiyeon và Mingyu (SEVENTEEN).

5. Jellyfish Entertainment: Ngây thơ và bí ẩn

Cũng giống như Hana (gugudan) và cựu thành viên VIXX (Hongbin), các thần tượng của Jellyfish Entertainment có visual mang lại cảm giác ngây thơ và tươi sáng nhưng không kém phần bí ẩn.

6. Cube Entertainment: Visual sexy khó cưỡng

Các thần tượng của Cube Entertainment có một hào quang gợi cảm mà chỉ họ mới có thể lột tả được. HyunA (trước rời đi) và BTOB’s Sungjae chính là ví dụ điển hình nhất của sức hút quyến rũ đến từ gà nhà Cube.

7. Woollim Entertainment: Visual như bước ra từ anime

Các thần tượng của Woollim Entertainment thường trông giống như vừa bước ra từ hoạt hình. Thành viên Lovelyz - Mijoo và L của Infinite thật sự như sống dậy từ những trang truyện Death Note.

8.Starship Entertainment: Cậu ấm, cô chiêu của gia đình thượng lưu

Các thần tượng của Starship Entertainment trông giống như họ đến từ những gia đình thượng lưu giàu có, điển hình là thành viên Cosmic Girls Bona và Hyungwon của MONSTA X. Họ trông tinh tế, thông minh và trưởng thành trong từng khung hình.

9. Play M Entertainment: Visual chuẩn tình đầu quốc dân

Nhiều người tin rằng các thần tượng tại Play M Entertainment như Naeun của Apink và thành viên VICTON Sejun dễ dàng khiến người đối diện phải lòng nếu chỉ là người bình thường, không phải ca sĩ thần tượng.

10. Fantagio Entertainment: Style học sinh nổi tiếng trong trường

Các thần tượng Fantagio như thành viên Weki Meki Doyeon và Cha Eunwoo (ASTRO) được nhận xét là có khả năng khiến người đối diện an tâm, ngưỡng mộ. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Cha Eunwoo từng lọt vào top 3 khi còn ngồi ở trường trung học và thậm chí còn được bình chọn để trở thành đội trưởng.

11. FNC Entertainment: Visual người mẫu

Các thần tượng của FNC Entertainment sở hữu đôi chân dài miên man và tỷ lệ cơ thể như người mẫu cùng những đường nét trên khuôn mặt hấp dẫn. Seolhyun của AOA và Rowoon của SF9 là những ví dụ hoàn hảo về điều này.

12. Big Hit Entertainment: Nam tính, tỏa sáng là yếu tố quyết định

Big Hit Entertainment là công ty giải trí có nam giới nhiều hơn nữ giới, bao gồm BTS và TXT. Tiêu chí chính để chọn idol của Bang Si Hyuk được cho là nét nam tính ẩn giấu và toả sáng theo thời gian.

Đọc thêm: Fan Direction và fan BTS tạm'đình chiến' nhờ ca khúc mới 'Dynamite'

Theo: Koreaboo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.