• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nghe 11 sao Hàn chia sẻ lý do không dùng mạng xã hội, netizen ngộ ra 1 điểm chung đặc biệt

Showbiz

Trong thời đại mà mạng xã hội trở thành công cụ hữu ích để kết nối thông tin và con người, dường như bất kì ai cũng phải sở hữu một tài khoản trên Facebook, Instagram hoặc Twitter... Đối với người nổi tiếng, mạng xã hội không chỉ là nơi giao lưu cùng fan mà nó còn có thể giúp họ kiếm bội tiền nhờ sự nổi tiếng. Đó là lý do rất hiếm khi ta thấy một ngôi sao không sử dụng SNS.

Mới đây, netizen Hàn đã cùng liệt kê ra những cái tên không dùng mạng xã hội dù vẫn hoạt động năng nổ trong showbiz. Dường như mỗi người đều có một lý do riêng:

Gong Yoo

Gong Yoo nói rằng có những thứ anh muốn lưu giữ, song cũng không thiếu những kỉ niệm buồn mà anh muốn quên đi. Nếu lúc nào cũng phải chia sẻ cuộc sống thường ngày trên mạng xã hội, khi nhìn lại thì anh thấy rất khó xử. Chính vì thế nam diễn viên quyết định "nói không" với SNS và cố gắng giữ không tiết lộ đời tư.

Yoo Jae Suk

Là "MC quốc dân" và được khán giả khắp thế giới yêu mến qua hàng loạt show tạp kĩ đình đám nhưng Yoo Jae Suk lại thuộc nhóm nghệ sĩ không dùng mạng xã hội.

Yoo Jae Suk tâm sự rằng mình sẽ "bị nghiện" nếu bắt đầu sử dụng SNS và cuối cùng chẳng thể làm gì cả ngày.

Song Joong Ki

Song Joong Ki từng thừa nhận bản thân thuộc tuýp "mù công nghệ" nên anh chẳng hề có bất kì tài khoản mạng xã hội nào.

Park Bo Young

Ngôi sao đáng yêu của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cho biết cô không tin tưởng vào bản thân khi dùng mạng xã hội. Park Bo Young là người dễ mất bình tĩnh và hay xúc động, cô sợ bị netizen "ném đá" nếu hành động sai lầm trên SNS nên chọn cách tốt nhất là tránh xa nó.

Kang Dong Won

Kang Dong Won tiết lộ anh không sử dụng SNS vì ba lý do: không có gì để chia sẻ, không phải kiểu người dễ dàng tiếp xúc với quá nhiều người xa lạ và quan trọng hơn, nam diễn viên không cảm thấy SNS là một hình thức để giao tiếp chân thành.

Park Hae Jin

Sao nam công nhận rằng SNS là công cụ hữu ích để quảng bá công việc, tuy nhiên nó vẫn có hại nhiều hơn là có lợi. Park Hae Jin cho rằng mọi người xung quanh anh thường xuyên tranh cãi trên SNS mà anh thì không hứng thú với chuyện đó chút nào.

Kim Hee Won

Kim Hee Won giãi bày rằng không muốn cuộc sống riêng tư của mình bị phơi bày trên phương tiện truyền thông xã hội và anh cũng chẳng có bất cứ điều gì đặc biệt để chia sẻ với công chúng.

Chung Ha

Nữ ca sĩ sợ sẽ mắc sai lầm khi dùng mạng xã hội, sau đó trở thành mục tiêu công kích của netizen. Chung Ha quyết định sẽ dùng SNS khi sự nghiệp đã ổn định, lúc ấy cô cũng đủ trưởng thành và cẩn thận trước mọi hành động.

Dong Ha

Muốn trở thành một diễn viên, Dong Ha cố gắng tránh xa SNS bởi có quá nhiều scandal bắt nguồn từ đây. Anh cho biết thật tốt nếu được kết nối cùng fan qua mạng xã hội, tuy nhiên cẩn thận vẫn hơn là đợi tới khi bản thân vướng tranh cãi.

SHINee Minho

Minho tiết lộ cậu không giỏi công nghệ, cũng chưa cảm thấy cần phải sử dụng SNS vào thời điểm này. Thay vì lãng phí thời gian vào mạng xã hội, nam idol sẽ thực hiện một triển lãm tranh để lưu giữ các bức ảnh ý nghĩa.

Ha Jung Woo

Tài tử họ Ha không muốn dùng SNS cho đến khi anh 50 tuổi.

Showbiz Hàn vẫn còn khá nhiều ngôi sao không sử dụng mạng xã hội nhưng chưa bao giờ tiết lộ lý do. Cộng đồng mạng xứ Kim chi đồng tính rằng toàn bộ những người nổi tiếng được nhắc đến phía trên đều sở hữu một sự nghiệp trong sạch, không chút scandal. Phải chăng một phần là bởi họ không chịu ảnh hưởng từ những điều tiêu cực trên SNS?

1. [+335, -1] Ha Jung Woo sẽ dùng SNS khi 50 tuổi hahaha...Tôi có thể mường tượng ra những tấm hình mà anh ấy chụp cùng bạn bè khi đầu đang đội mũ beanie trùm lên mái tóc dài.

2. [+163, -63] Điểm chung: Họ là những ngôi sao với đời tư sạch bong kin kít.

3. [146, -11] Yoo Ina cũng không có tài khoản Instagram nè.

4. [+60, -4] Khoan đã... SHINee Minho có phải con người không vậy? Sao cậu ấy có thể đẹp trai dã man như thế. Tôi là fan nhóm khác mà cũng đổ đứ đừ vì nhan sắc này.

5. [+56, -2] Tất cả những gì họ nói đều đúng. Tính khí tôi khá thất thường nên chỉ dùng Instagram để theo dõi người khác chứ chẳng bình luận gì.

6. [+54, -2] Yoo Jae Suk thật sự ấn tượng lắm, chú ấy quyết tâm không dùng SNS vì sợ bị cuốn vào những điều thú vị trên đó. Thông thường mọi người sẽ cố gắng cổ vũ "Nó vui mà, hãy thử xem..." Tôi cần học tập suy nghĩ của "thánh Yoo".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.