• Về đầu trang
@仙
@仙

Nghi vấn Lý Chấn Ninh (UNINE) ăn lẩu với một cô gái đêm thất tịch, bên nữ trả 14 triệu tiền bill

Showbiz

Ngày 26/8, blogger đã lên bài "bóc phốt" thành viên Lý Chấn Ninh UNINE. Anh chàng là thành viên của nhóm nhạc dự án UNINE (Lý Vấn Hàn, Gia Nghệ, Hồ Xuân Dương,...) debut từ show tuyển chọn Thanh Xuân Có Bạn mùa 1.

Blogger đưa ra những bằng chứng chỉ ra rằng tối thất tịch (25/8) anh chàng Lý Chấn Ninh có cùng một cô gái đi ăn tại nhà hàng cao cấp Sanlitun ở Bắc Kinh, ăn hết 1,5kg tôm hùm đá tổng chi phí hết 14 triệu do chính cô gái chi trả.

Trong bài viết còn cung cấp hình ảnh hiện trường bữa ăn và ảnh chụp từ phía sau một bạn nam được cho là Lý Chấn Ninh. Blogger còn đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn cùng với người bắt gặp nam thần tượng trong nhà hàng.

Blogger cho biết hai người rời khỏi nhà hàng vào lúc 19h40, trước đó Lý Chấn Ninh và cô gái kia ngồi bàn cạnh cửa sổ, trong bữa ăn đều là cô gái gọi món, khi người bàn bên cạnh nhìn thấy thì anh chàng liên tục che mặt. Người phục vụ còn cho biết thêm chính cô gái đi cùng đã quét mã trả tiền cho bữa ăn. Tuy nhiên dân mạng để lại ý kiến trái chiều về câu chuyện này.

Nhiều người cho rằng chỉ có ảnh chụp phía sau thì chưa thể khẳng định là Lý Chấn Ninh, nam idol cũng không thể thiếu tiền đến mức 14 triệu không đủ trả. Cũng có ý kiến cho rằng nam hay nữ trả không phải là vấn đề.

Top Comment:

[110] Sao tôi thấy không đáng tin gì hết, gì mà nghèo thế được

[105] Cậu ta đâu có ngốc, thất tịch còn nghênh ngang ra ngoài ăn tối cùng bạn gái.

[80] Chỉ có ảnh sau lưng mà dám nói là Lý Chấn Ninh à?

[74] Trùng hợp thế à, sao không chụp chính diện để tôi nhìn tý

[42] Thế là chỉ có ảnh sau lưng thôi đúng không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.