• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nghi vấn Vogue 'dính lời nguyền tình ái', cặp đôi nào chụp chung không sớm thì muộn đều chia tay

Showbiz

Nếu chương trình My Man Can - Đàn Ông Phải Thế của Việt Nam nổi tiếng với lịch sử cặp đôi nào tham gia là chia tay thì ở Trung Quốc cũng có show Hoa Tỷ ĐệNam Tử Hán Chân Chính "ly gián" bao mối tình mặn nồng.

Để cho đủ bộ, người hâm mộ còn chỉ ra hàng loạt cặp đôi ở US-UK đã "tan đàn xẻ nghé" sau khi xuất hiện trên Vogue. Cùng xem họ là ai nhé!

Alessandra Ambrosio và Jamie Mazur

Cựu thiên thần Victoris's Secret và doanh nhân Jamie đính hôn năm 2008. Trong 10 năm chung sống, họ có với nhau 2 mặt con là bé trai Noah và bé gái Anja.

Tháng 6/2011, đôi uyên ương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xuất hiện trên tạp chí Vogue của Đức. Cuộc hôn nhân viên mãn giữa họ kéo dài đến tháng 3/2018 thì kết thúc.

vogue1

Sasha Knezevic và Anja Rubik

Cũng trong tháng 6/2011, Vogue Đức phát hành thêm ảnh bìa của cặp đôi người mẫu Sasha - Anja. Cả hai kết hôn tại Mallorca và chia tay vào 2015 sau 4 năm gắn bó.

anja rubik sasha knezevic for vogue germany june 2011 designscenenet 01

Zayn Malik và Gigi Hadid

Cặp đôi ca sĩ - người mẫu từng gây sốt khi diện nguyên bộ Gucci xuất hiện trên Vogue của Mỹ hồi tháng 11/2017. Tuy nhiên đến tháng 3/2018, cả hai khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với thông báo chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Zayn viết trên trang cá nhân: "Gigi và tôi đã có một mối quan hệ vô cùng ý nghĩa. Tôi rất biết ơn tất cả các fan đã tôn trọng quyết định khó khăn này".

Không lâu sau đó, cặp đôi lại tái hợp.

vogue2

Cindy Crawford và Richard Gere

Cindy Crawford và tài tử Richard Gere kết hôn vào năm 1991, lúc này cô chỉ mới 25 tuổi còn chú rể thì đã 42. Chuyện tình cảm của họ tốn không ít giấy mực của báo giới. Tuy nhiên, mối quan hệ mặn nồng chỉ kéo dài được 4 năm, Cindy sau đó tái giá với Rande Gerber và có với nhau 2 mặt con.

Mặc dù chia tay Richard nhưng suốt bao năm người mẫu vẫn luôn nói tốt và tôn trọng chồng cũ. Cô và tài tử từng xuất hiện trên Vogue hồi tháng 11/1992.

cindy crawford richard gere vogue cover men november 1992

Cristiano Ronaldo và Irina Shayk

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2010 và trở thành một trong những đôi uyên ương được chú ý nhất thế giới. Trải qua nhiều mặn nồng, CR7 và siêu mẫu người Nga đường ai nấy đi vào tháng 1/2015. Điều thú vị là trước khi chia tay, họ xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue của Tây Ban Nha (tháng 5/2014). Hiện tại cả hai đều có gia đình riêng.

vogue3

Adam Levine và Anne Vyalitsyna

Cựu thiên thần Victoria's Secret là một trong những "bóng hồng" nổi tiếng sát cánh bên thủ lĩnh nhóm Maroon 5. Cô xuất hiện trong MV của nam ca sĩ, cùng diễn chung sân khấu Victoria's Secret, khiến cả thế giới phải thổn thức với nụ hôn "trộm" đẹp như mơ. Chưa hết, cả hai còn chụp chung một bộ ảnh nude nóng bỏng trên tạp chí Vogue Nga tháng 10/2011.

Tuy nhiên, sau tất cả, Anne Vyalitsyna vẫn chưa phải là bến đỗ cuối cùng của Adam Levine. Cặp đôi "đường ai nấy đi" hồi đầu tháng 4/2012.

26273 565x424

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.