• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chỉ nghiện xăm hình, mê xế hộp, tuổi trẻ của cậu ấm Brooklyn Beckham cứ mãi lông bông vậy sao?

Showbiz

Ở tuổi 19, Brooklyn Beckham có 11,4 triệu người follow trên trang Instagram cá nhân. Sở dĩ cậu được công chúng đặc biệt chú ý vì là con trai cả của cựu siêu sao bóng đá David Beckham và nhà thiết kế thời trang kiêm cựu thành viên Spice Girls - Victoria Beckham.

Hiện Brooklyn Beckham là sinh viên năm nhất của một trường nghệ thuật. Ngoài việc có khiếu chụp ảnh và được báo chí ca ngợi là nhiếp ảnh gia tương lai, Brooklyn Beckham không có bất kì thành tích gì nổi bật. Chàng thiếu niên trẻ tuổi là một ví dụ điển hình về các cậu ấm con nhà giàu thời nay.

Những hình xăm trên khắp cơ thể

Brooklyn Beckham tự xưng là fan của nghệ thuật cơ thể. Anh chàng bắt đầu xăm hình kể từ sau ngày sinh nhật lần thứ 18 của mình. Mỗi một dấu ấn mới mẻ trên cơ thể, Brooklyn đều vui vẻ đăng lên Instagram để khoe với các fan.

brooklyn 1

Brooklyn Beckham để ngực trần khoe hình xăm trên khắp cơ thể.

Cũng giống như bố David, Brooklyn tôn vinh các thành viên trong gia đình bằng hàng loạt hình xăm ý nghĩa. Dấu ấn "1975" trên tay phải là kỷ niệm năm sinh của người bố yêu quý. Chữ số bảy ở phần đeo đồng hồ trên tay anh cũng nói về sự nghiệp thể thao lừng lẫy của David Beckham.

brooklyn 2

Brooklyn Beckham có nhiều hình xăm nói về gia đình.

Anh chàng thể hiện tình yêu với mẹ bằng một trái tim với từ "Mum" trên bắp tay. Dòng chữ “Mama's Boy” xuất hiện trên phía ngực trái hồi tháng 8/2017 mang ý nghĩa: bất kể khoảng cách là bao xa thì mẹ vẫn luôn nằm trọn trong trái tim của Brooklyn.

brooklyn3

Hình xăm “Mama's Boy” trên ngực trái anh chàng được paparazzi phát hiện hồi tháng 8/2017.

Đây là một trong những hình xăm khiến Brooklyn Beckham bị cư dân mạng nhạo báng nhiều nhất. Họ cho rằng anh chàng "chưa cai được sữa", còn phụ thuộc và bị chi phối bởi người mẹ của mình quá nhiều.

Trước đó, hình xăm "Made In England" (sinh ra ở Anh) cũng bị cười chê là thiếu hiểu biết vì anh chàng vốn được sinh ra ở New York.

brook10

Dấu ấn trên cánh tay anh chàng có nhiều điểm tương đồng so với bố David.

brook11

Chiếc máy ảnh Brooklyn hay mang bên người cũng được anh chàng khắc ghi trên da thịt.

brook12

Đại bàng là hình xăm thứ 5 mà chàng trai trẻ thực hiện trong năm 2017.

brooklyn6

Hoa hồng mọc bên mạn sườn.

brooklyn7

Khắp cơ thể chỗ nào cũng có dấu ấn của hình xăm.

brooklyn9

Không chỉ ở cánh tay, bàn tay, ngón tay mà Brooklyn còn xăm hình ở chân.

Ngoài ra, Brooklyn còn có một hình xăm Buster ngay trên bụng để kỷ niệm biệt danh thời thơ ấu của mình, đây cũng là hình xăm trên cổ David từ năm 2015.

Có vẻ như cậu cả nhà Beck - Vic còn tiếp tục theo đuổi sở thích này dài dài trong tương lai.

Bộ sưu tập xe hơi đa dạng

Brooklyn Beckham có bằng lái xe vào tháng 7/2016. Kể từ đó đến nay, anh chàng được phát hiện vi vu trên hàng loạt xế sang như Mercedes C-class Coupe trị giá 37.615 bảng (gần 1,2 tỷ VNĐ), Jeep 35.000 bảng (khoảng 1 tỷ VNĐ), Land Rover thuộc dòng SWB ước tính trị giá 35.000 bảng (khoảng 1 tỷ VNĐ) và chiếc Mercedes-Benz GL 63 AMG đáng giá 102.350 bảng (hơn 3,1 tỷ VNĐ).

5b3b1395bbcb6

Vừa có bằng lái, Brooklyn liền có cơ hội trải nghiệm dòng xe đến từ nước Đức.

5b3b139481178

Anh chàng liên tục đổi xe chỉ trong thời gian ngắn.

Mới đây nhất, Brooklyn tiếp tục xuất hiện trên đường phố London với chiếc MG cổ điển sau khi trở về từ New York.

Xế hộp này là chiếc thứ 6 người ta thấy anh chàng cầm lái. Trước đó, Brooklyn Beckham từng mang BMW đi chơi với Cody Simpson.

5b3b1391669a3

Brooklyn vi vu trên đường phố London với chiếc MG cổ điển.

5b3b139282fa5

Trong 2 năm kể từ khi có bằng lái, anh chàng đã có bộ sưu tập gồm nhiều loại xe khác nhau.

brooklyn8

Brooklyn cầm lái BMW đi chơi cùng Cody Simpson.

Brooklyn Beckham hiện là thế hệ F2 nhà siêu sao được chú ý nhất. Mặc dù cả David và Victoria vẫn là những tên tuổi nổi bật nhưng so với trước đây, cả hai không được báo chí săn đón là bao.

Bù lại, cánh paparazzi sẽ chuyển hướng sang Brooklyn đang ở tuổi trưởng thành, và xoáy sâu vào những khía cạnh đời tư như bạn bè, người yêu, sự nghiệp, cuộc sống của anh chàng.

brookyn

Trong khi nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống "ngồi mát ăn bát vàng", dù làm gì cũng được săn đón và lên báo thì số khác lại cho rằng Brooklyn đang lãng phí tuổi trẻ: "Cậu ấy ngoài việc suốt ngày lang thang với chiếc máy ảnh treo trên cổ và chùm chìa khóa tòng teng nơi thắt lưng thì không có kế hoạch gì cho tương lai. Liệu 5 năm nữa, cậu ấy sẽ ở đâu?".

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.