• Về đầu trang
Vũ Linh
Vũ Linh

Ngỡ ngàng phát hiện camera giấu kín trong nhà vệ sinh nữ Đài Phát thanh Truyền hình KBS

Showbiz

Cuộc điều tra của cảnh sát đang được tiến hành sau khi một máy quay ẩn được tìm thấy trong phòng vệ sinh nữ thuộc tòa nhà của KBS.

Ngày 29 tháng 05, một đạo diễn chương trình của đài KBS đã báo cáo với cấp trên về việc nghi ngờ có camera ẩn trong nhà vệ sinh nữ tầng 4 tòa nhà Yeongu-dong. Tòa nhà này trước đây từng là một khu chung cư. Ngay thời điểm vụ việc được phát hiện, có nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình Gag Concert đang tổng duyệt ngay tại phòng tập cùng tầng để chuẩn bị cho buổi phát sóng vào 3/6 tới đây. Nhà vệ sinh nữ tại tầng lầu này thường được sử dụng bởi các nhân viên nhà đài, PD, biên tập chương trình và các nghệ sĩ khách mời. Lập tức, Sở cảnh sát Yeongdeungpo (Seoul) đã đến hiện trường, tiến hành gỡ bỏ thiết bị và bắt đầu một cuộc điều tra về vấn đề này.

Tuy nhiên, vì không có thiết bị giám sát nào được lắp đặt ở lối vào nhà vệ sinh hay thậm chí trên hành lang, nên cảnh sát chỉ có thể điều tra thông qua video trích xuất từ camera giám sát ở lối ra vào của tòa nhà. Chính điều này càng gây khó khăn trong việc điều tra của cảnh sát và họ cho rằng, thủ phạm có thể là nhân viên của tòa nhà hoặc đó người hiểu rõ tình hình nơi này.

Gag Concert - chương trình hài kịch được phát sóng trên kênh KBS2 và là chương trình hài kịch lâu đời nhất ở Hàn Quốc.

Trước thông tin này, các nhân viên của nhà đài đã bày tỏ sự quan ngại của mình trên mạng xã hội: "Tại một nơi sản xuất Truyền thông, ngay chính tại trụ sở của KBS, người ta đã tìm thấy một camera ẩn trong phòng vệ sinh nữ và cảnh sát được gọi đến điều tra,... Là một thành viên của KBS, tôi cảm thấy xấu hổ và ghê tởm."

Theo cảnh sát, nếu họ tìm ra nghi phạm và kết được tội danh, người này sẽ bị buộc tội vi phạm Đạo luật về các trường hợp đặc biệt liên quan đến tội phạm tình dục, và bằng chứng sẽ được bảo mật. Phía KBS trả lời rằng họ sẽ tích cực hợp tác với cảnh sát để bắt giữ tội phạm và thực hiện các biện pháp cứng rắn để ngăn chặn các sự cố tương tự xảy ra lần nữa.

(Hình ảnh minh họa)

Trước thông tin gây sốc này, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận thể hiện ý kiến của mình.

  • Ngoài kia không thể tưởng tượng nổi tất cả những loại tình dục đồi trụy đang diễn ra, chỉ là chúng ta không biết chúng cụ thể là gì... và tôi thà không biết về những điều đó còn hơn.
  • Thật không may, với sự phát triển của công nghệ, các camera ẩn có thể sẽ trở thành một vấn đề hệ trọng trên toàn thế giới. Nhưng điều làm cho vấn đề này trở nên khác biệt ở Hàn Quốc là, nó sẽ trở thành tiêu điểm quốc gia và sẽ được bàn luận rất tích cực về việc ngăn chặn nó. Ví dụ khi nó xảy ra ở Mỹ, nó sẽ chỉ được đưa tin trong một khu vực. Còn ở Hàn Quốc, nó sẽ xuất hiện ở mục "Tin nóng" của Naver và nhận được hơn 1000 bình luận. Đây là một điều tốt, nhưng tôi hy vọng người nước ngoài không có ý nghĩ sai lệch rằng vấn đề này xảy ra ở Hàn Quốc nhiều hơn bất cứ nơi nào khác.
  • Nếu những kẻ biến thái này muốn dành nhiều thời gian và công sức đó để nhìn trộm phụ nữ, thì hắn cũng có thể làm gì đó để cải thiện bản thân và gặp gỡ phụ nữ trong cuộc sống thực tốt hơn chứ.
  • Tệ thật! Điều này dường như xảy ra một vài tháng một lần.
  • Hãy tóm được hắn ta và công khai bộ mặt của hắn.

Korean Broadcasting System (Viết tắt: KBS) là một Đài truyền hình quốc gia nổi tiếng tại Hàn Quốc và là một trong những nhà đài lớn nhất xứ sở Kim Chi. KBS được thành lập từ năm 1972 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Radio, truyền hình và các dịch vụ trực tuyến. Sự việc này xảy ra một lần nữa dấy lên câu hỏi về sự an toàn dành cho tầng lớp phụ nữ, trẻ em tại quốc gia này sau một hàng loạt bê bối xâm hại tình dục xảy ra gần đây.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.