• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ngọc Trinh lên tiếng phân trần khi bị tố hỗn với cha đẻ

Showbiz

Trong những ngày tuân thủ lệnh giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Chính phủ, Ngọc Trinh đã tự tạo những niềm vui cho mình bằng cách làm vlog, chăm sóc bản thân hay thử những món đồ hiệu. Mới đây "nữ hoàng nội y" đã đăng tải một video mới lên kênh Youtube với tiêu đề Bảy Tòng Lần Đầu Dạy Trinh Nấu Cà Ri Gà.

Cô hào hứng giới thiệu cha mình ở đoạn đầu video: "Hôm nay Trinh không cần đi ra ngoài, Trinh sẽ tự tay nấu món cà ri tại nhà với sự giúp đỡ của người đàn ông đẹp trai nhất nhà Trinh. Đó chính là Bảy Tòng (tên cha của Ngọc Trinh)”. Ngôi sao 30 tuổi cũng khẳng định tài nghệ bếp núc của mình: "Trinh sẽ tự tay nấu món cà ri từ A đến Z luôn. Bảy Tòng không làm gì hết, chỉ đứng đó chỉ dạy Trinh nấu thôi. Nếu mà Trinh nấu ngon là do Trinh giỏi, còn không ngon là công thức của Bảy Tòng sai”.

Chỉ trong thời gian ngắn, vlog của cô đã thu hút được rất nhiều người xem cùng hàng trăm bình luận và lượt tương tác. Khán giả đều bày tỏ sự thích thú khi thấy "nữ hoàng nội y" vụng về nấu ăn bên cha đẻ, tạo ra một khung cảnh ấm áp trong gia đình, Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ, Ngọc Trinh đã nhận về nhiều ý kiến chê bai cách xưng hô của cô với cha và cho rằng đó là hành động hỗn, vô lễ với đấng sinh thành.

Không để sự việc đi quá xa, Ngọc Trinh đã có phản hồi chính thức qua instagram cá nhân bằng loạt story dài, cho biết bản thân đã đọc hết những bình luận dưới vlog:

Nhiều bạn nói tại sao tôi hỗn khi gọi ba là Bảy Tòng, nhưng thực sự mọi người không hiểu. Bảy Tòng là tên tôi kêu ba từ xưa tới giờ. Nói thẳng ra giống như hai người bạn vậy đó, mặc dù là cha con. Nếu các bạn nghĩ là tôi hỗn là sai hoàn toàn. Nếu tôi hỗn thì ba tôi sẽ chỉnh liền. Từ nhỏ tới lớn tuy là nhà nghèo nhưng ba tôi rất cưng tôi… Ba tôi rất thương nên không cho làm bếp. Tôi tự ra ngoài kiếm tiền, bưng bún, bán vé số là tự tôi đi làm, chứ không phải ba tôi ép.

Cô cho biết bởi vì gia đình là người miền Tây nên đó là một cách gọi thân thương và vô cùng quen thuộc chứ không hề hỗn:

Vấn đề tôi kêu ba mình là Bảy Tòng, từ đó rất thân thương, đó là kiểu xưng hô của miền Tây chứ không phải hỗn. Mẹ tôi vẫn kêu Sáu Phương thôi. Đó không phải là bất hiếu, hỗn hào hay gì hết. Tôi muốn nói cho mọi người hiểu, còn ai không muốn hiểu thì thôi, tôi cũng không cần. Những người cố tình không hiểu mà giải thích thì cũng vô ích.

Ngọc Trinh phản pháo khi bị chê hỗn láo với cha ruột - ảnh 1

Bởi vì cha đẻ của cô - ông Bảy Tòng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả nên Ngọc Trinh cho biết cô sẽ có kế hoạch quay vlog cùng ông nhiều hơn trong tương lai.

Đọc thêm: Con trai bà Tân Vlog bị 'ném đá' vì chiết gas mini làm tên lửa nước

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.