• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ngọc Trinh phản pháo sau khi bị người dùng mạng 'nhắc' đừng PR kem trộn

Showbiz

Những ngày vừa qua Ngọc Trinh đang là tâm điểm của mạng xã hội khi vướng vào scandal với hotgirl Ngân 98. Phát ngôn nhạy cảm đề cập thẳng đến đàn của bạn gái Lương Bằng Quang khiến "nữ hoàng nội y" bức xúc và đã có động thái đáp trả.

Tuy nhiên tối 4/5, cái tên Ngọc Trinh lại một lần nữa sáng nhất facebook khi bị hàng loạt cư dân mạng tố PR cho hãng kem trộn, tiếp tay hại người sử dụng.

Ngọc Trinh đáp trả khi bị nghi PR đồ trộn kém chất lượng: Sống 30 năm trên đời chưa dám chê ai rẻ tiền - Ảnh 2.

Cụ thể, người đẹp gốc Trà Vinh đã có buổi livstream giới thiệu sản phẩm của nhãn hàng T.N - brand của một hotgirl khá thị phi trong showbiz Việt. Như bao lần livestream khác, Ngọc Trinh quảng cáo từng mặt hàng và công dụng của nó kèm những lời khen "có cánh".

Thế nhưng nhiều cư dân mạng tinh ý đã phát hiện ra brand T.N từng bị bóc phốt nhiều lần là hàng trộn kém chất lượng. Không những thế, chủ sở hữu brand T.N còn bị tố lừa đảo với đường dây đa cấp của mình để quịt rất nhiều tiền của chị em phụ nữ. Một số bình luận đã bày tỏ sự quan ngại với sản phẩm mà Ngọc Trinh quảng cáo bằng những lời lẽ lịch sự nhưng lại được cô đáp trả gay gắt.

Ngọc Trinh đáp trả khi bị nghi PR đồ trộn kém chất lượng: Sống 30 năm trên đời chưa dám chê ai rẻ tiền - Ảnh 3.

Là sao thế hả em? Rẻ tiền là khi không tự mình kiếm được tiền và suốt ngày đi comment chê người khác rẻ tiền đó em.

Chị sống 30 năm trên đời chưa bao giờ dám chê ai hay cái gì rẻ tiền. Bởi vì có những thứ rẻ nhưng vẫn còn đắt hơn nhân cách của nhiều người.

Ngọc Trinh đáp trả khi bị nghi PR đồ trộn kém chất lượng: Sống 30 năm trên đời chưa dám chê ai rẻ tiền - Ảnh 4.

Mình cứ lo thân mình đi em ạ. Ai có nghiệp thì họ gánh. Bao đồng làm gì em?

Dạo một vòng quanh page Ngọc Trinh, có thể dễ dàng nhận ra cô nhận quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng từ thuốc bổ như đông trùng hạ thảo, collagen cho đến sản phẩm nâng ngực, bọt rứa mặt...

Vì vậy, đã có nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đã quá xem thường người theo dõi của mình và cư dân mạng nói chung khi PR cho những sản phẩm chính bản thân cô cũng chưa biết rõ.

Đọc thêm: Sự thật ít ai biết về nghệ danh của Chi Pu, Sơn Tùng M-TP, Min, Erik và các ca sĩ Việt nổi tiếng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.