• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Ngôi sao điển trai của 'Terrace House' bị bắt giữ vì tàng trữ chất cấm, phim có thể bị gỡ khỏi Netflix

Showbiz

Chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Nhật Bản - Terrace House lại tiếp tục trở thành tâm điểm được báo giới khai thác, tất nhiên là theo cách tiêu cực. Anh chàng điển trai Shion Okamoto - một trong những nhân vật được yêu thích của series vừa bị cảnh sát bắt giữ vì tội tàng trữ một lượng lớn marijuana (hay cần sa).

Shion Okamoto (còn được biết đến với tên gọi Sean Okamoto) từng giữ vai trò chủ đạo trong phần Terrace House: Opening New Doors, chiếu từ 2017 - 2019. Okamoto vốn là một người mẫu ảnh không mấy tiếng tăm đã nhanh chóng xây dựng được fanbase hùng hậu nhờ chương trình truyền hình thực tế của đài Fuji TV.

Shion Okamoto (Ảnh: Instagram)

Thứ Bảy tuần trước, vào khoảng 2 giờ sáng, Okamoto (25 tuổi) đã bị cảnh sát chặn lại trên đường phố Tokyo thuộc địa phận Shibuya để "shokumu shitsumon" - nghĩa là các sĩ quan cảnh sát Nhật Bản chặn một người trên đường để hỏi họ là ai và họ làm gì trong khu vực, tương tự quyền kiểm tra hành chính của cảnh sát ở Việt Nam.

"Shokumu shitsumon" là một phương pháp kiểm soát thường gặp ở Nhật, đặc biệt là tại các khu vực của thành phố có rất nhiều quán bar, câu lạc bộ hoặc bất kỳ nơi nào khét tiếng là tụ điểm ăn chơi. Tất nhiên, cảnh sát Nhật thường xuyên thu được nhiều thứ phạm pháp từ những kẻ khả nghi trong khu vực này.

Shion Okamoto (Ảnh: Instagram)

Bằng cách nào đó, trong cuộc trò chuyện với Okamoto, các sĩ quan phát hiện được rằng anh ta có một thùng chứa "cần sa dạng lỏng". Luật pháp Nhật Bản không cho phép sử dụng chất hướng thần, các nhà điều tra của Cảnh sát Thủ đô Tokyo sau đó đã tìm kiếm trong căn hộ của Okamoto ở Setagaya và thấy thêm một lượng cần sa khô nữa.

Okamoto đã bị bắt tại nhà khoảng 7 tiếng sau khi bị cảnh sát ở Shibuya chặn lại với tội danh vi phạm các quy định kiểm soát cần sa. Okamoto đã thừa nhận các cáo buộc, nói rằng anh sở hữu chất hướng thần "cho mục đích cá nhân".

Shion Okamoto (Ảnh: Instagram)

Ngành công nghiệp giải trí Nhật Bản luôn nỗ lực hết sức để "tránh xa mọi loại tội phạm liên quan đến ma túy", vậy nên khả năng cao các tập phim của Terrace House có sự tham gia của Okamoto sẽ bị gỡ bỏ khỏi Fuji TV và cả trên Netflix. Đây là điều cần thiết nhằm xây dựng lại bộ mặt toàn ngành khi thời gian qua, giới giải trí Nhật Bản hoàn toàn rúng động trước cái chết của nữ đô vật Hana Kimura và nam diễn viên Miura Haruma.

Đọc thêm: Hé lộ những lý do có thể khiến Haruma Miura tự vẫn: Bị mẹ lợi dụng, nhật kí ám ảnh đến đau lòng

Theo: Yomiuri Shimbun

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.