• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ngôi sao 'Glee' Lea Michele bị tố bắt nạt đồng nghiệp

Showbiz

Mới đây Samantha Ware - nữ diễn viên đóng vai Jane Hayward trong sê-ri phim truyền hình thể loại nhạc kịch Glee đã khiến cư dân mạng xôn xao khi công khai chỉ trích Lea Michele - ngôi sao chính của 6 mùa Glee. Cụ thể, Lea Michele đã thể hiện sự ủng hộ cho phong trào đòi lại công bằng cho George Floyd thông qua một bài đăng Twitter vào ngày 30/5 vừa qua.

George Floyd không đáng phải bị như vậy. Đây không phải là một sự cố ngẫu nhiên và cần phải kết thúc nó.

Samantha Ware sau đó đã retweet bài viết của Lea Michele và trả lời một cách tức giận:

Cô có còn nhớ từng khiến lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình của tôi trở thành địa ngục không? Còn tôi thì không bao giờ quên. Tôi tin là cô đã nói với mọi người sẽ ị lên tóc giả của tôi nếu có cơ hội nữa cơ. Đấy là tôi chưa nhắc đến những tấn công nhỏ nhặt khác khiến tôi bị tổn thương tinh thần và hoang mang về sự nghiệp của chính mình ở Hollywood.

Động thái của Samantha Ware khiến nhiều fan của Glee nói riêng và cư dân mạng nói chung hoang mang bởi đây không phải là lần đầu tiên Lea Michele dính phải nghi án đạo đức giả, bắt nạt đồng nghiệp.

Naya Rivera - nữ diễn viên đóng vai Santana Lopez trong Glee và Lea Michele đã từng hợp tác ăn ý và rất thân thiết sau hậu trường. Tuy nhiên nhiều năm trôi qua, không có bất kì tấm ảnh chụp chung nào của cả hai được đăng tải. Trong tự truyện Sorry, Not Sorry của mình, Naya Rivera từng chia sẻ về mối quan hệ của cô với Lea Michele:

Một biên kịch của Glee từng nhận xét rằng tôi và Lea giống như hai cực của cục pin và điều đó đã nói lên tất cả. Nếu tôi bắt đầu phàn nàn về bất cứ ai hay điều gì, Lea sẽ cho rằng tôi đang nói xấu cô ấy.

Chẳng mấy chốc mà cô ấy bắt đầu phớt lờ tôi và không hề nói với tôi một câu nào trong suốt quá trình ghi hình mùa 6.


	
	Lea Michele và Naya Rivera từng hợp tác rất ăn ý khi cả hai tham gia bộ phim Glee từ năm 2009. Nhưng nhiều năm trôi qua, không có bất kì tấm ảnh nào của cả hai chụp cùng được đăng tải. Thậm chí có tin đồn còn cho rằng, Naya không được mời tiếp tục tham gia Glee vì chuyện lục đục của họ.

Khi tin tức giữa Samantha Ware và Lea Michele nổ ra, nhiều người đã chọn tin Samantha và Naya, đồng thời chỉ trích nàng Rachel Berry của Glee.

Tôi đã bảo rồi mà. Từng làm việc với Lea một lần và cô ta chỉ giao tiếp với tôi thông qua trợ lý, phớt lờ sự hiện diện của tôi. Cô ta rất xa cách. Trong khi Corey luôn tốt bụng mỗi khi làm việc cùng.

Tôi đang định nói về một số người luôn mồm bảo người da đen đáng sống nhưng lại khiến trải nghiệm của họ như địa ngục vậy. Đây là một ví dụ điển hình đấy.

Cô ta chỉ vờ ăn chay thôi.

Tận 5 người đã tố cáo Lea Michele là một kẻ đạo đức giả khi làm việc chung bao gồm Naya, Samantha, Dabier, Amber và Alex.

Công ty HelloFresh sau đó cũng đã ra thông báo chấm dứt hợp đồng với Lea Michele: "HelloFresh không dung thứ cho hành động phân biệt chủng tộc. Chúng tôi rất thất vọng khi biết về những chia sẻ gần đây liên quan đến Lea Michele. Chúng tôi rất coi trọng vấn đề này và đã chấm dứt hợp tác với Lea Michele, có hiệu lực ngay lập tức".

Effective immediately: HelloFresh revealed their decision when responding to a tweet by someone who called for them to cut ties with the actress

Một số cư dân mạng cũng phát hiện ra Ariana Grande và Keke Palmer - hai bạn diễn của Lea Michele trong Scream Queens nhanh chóng nhấn nút unfollow cô sau khi tin tức lan truyền rộng rãi. Melissa Benoist - diễn viên nổi tiếng qua vai Supergirl của đài CW từng đứng chung sân khấu với Lea trong Glee mùa 4 với vai Marley Rose cũng lặng lẽ nhấn nút thích chuỗi bài đăng cáo buộc Lea Michele có vấn đề về nhân cách.

Pin on Ariana Grande!

Hiện tại Lea Michele vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Đọc thêm: Nhà sáng lập Off-White nhận 'gạch đá' vì chỉ quyên góp 50 USD cho phong trào biểu tình ở Mỹ

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.