• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ngu Thư Hân qua lời kể của Lưu Dịch Sướng: 'Quay phim rất mệt nên mong cô ấy có ở đó, cứ như bệnh thần kinh ấy'

Showbiz

Từ sau những màn thể hiện hài hước trong show Thanh Xuân Có Bạn, cái tên Ngu Thư Hân dần trở thành thỏi nam châm mới thu hút đông đảo chú ý của quần chúng. Mỗi một thông tin liên quan đến cô nàng dù mới hay cũ đều được săn đón và tìm kiếm rầm rộ.

Kể cả tác phẩm Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi vừa kết thúc phát sóng cũng được lật lại bàn luận. Chủ đề chính dĩ nhiên là mối quan hệ hài hước giữa Ngu Thư Hân và mỹ nam sinh năm 1997 Lưu Dịch Sướng.

Cả hai khiến dân tình phải cười ngất vì lần đầu tiên hợp tác đã gây gổ om sòm, mỗi bên đăng đàn trên Weibo "xéo xắt" đối phương, dỗi nhau đến mức cư dân mạng phải gọi rằng "đúng là trẻ con cãi lộn".

Sau đó, trải qua một thời gian sớm tối quay phim, đôi bên dần hoà thuận, lúc đóng máy nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ bài viết dài kèm lời cảm ơn bạn diễn mỹ nam, anh chàng cũng nhiệt tình để lại bình luận.

Khi Ngu Thư Hân tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2, Lưu Dịch Sướng thậm chí còn đăng video cổ vũ cô nàng. Công chúng quan sát câu chuyện của hai người, cảm thán đây chẳng khác một bộ truyện ngôn tình, ban đầu như oan gia, sau lại trở thành bạn tốt.

Cùng xem những tương tác giữa Ngu Thư Hân - Lưu Dịch Sướng

Ngu Thư Hân dùng tài khoản phụ bày tỏ:

Quá đáng sợ, từ đó giờ chưa gặp phải diễn viên nào như vậy. Chẳng phải diễn viên thì nên tuân thủ nội dung trên kịch bản sao, thế mà lại tự mình chỉnh sửa.

Có cảnh quay, bản thân không đọc kịch bản thì thôi vậy còn hỏi tôi là 'có cần như thế không', tôi bảo cứ dựa vào kịch bản mà làm, cậu ta lại trực tiếp nói 'từ trước đến này tôi không đọc kịch bản', lật mặt đi mất không diễn luôn.

Giới này sẽ không có bất kì ai chịu trách nhiệm cho sự tuỳ thích buông thả của cưng đâu. Kiểu người thế này cho dù có hot cũng không hot được bao lâu. 

Lưu Dịch Sướng:

Bản thân mình không đọc kịch bản thì thôi đi còn nói rằng tôi không đọc. Lần sau, xin cô lần đổi tờ phao nhắc lời thoại nhỏ một chút. Cảnh phim của tôi không tốt nhưng tôi không xài phao. 

Ngu Thư Hân:

Nguồn gốc của những chiếc phao: Trong phim có một lượng lớn từ chuyên ngành liên quan đến khám nghiệm thi thể, tôi đều học thuộc trước 3 ngày. Nhưng những lời thoại mà tôi học thuộc để ghi hình cho ngày mai đột nhiên thay đổi, tôi học đến 3 giờ sáng nhưng học không kịp cho cảnh quay 7 giờ. Ngủ được 4 tiếng nên nghĩ ra cách chép phao rồi để trên mấy thi thể, nhưng về phần diễn thì không có vấn đề. 

Đối với chuyện học thuộc lời thoại, tôi cảm thấy đó là chuyện nên làm nhưng có người lại ác ý vu oan đổ tội khiến tôi không thể nhịn nổi, nhất định phải giải thích một chút, hỏi lòng không thẹn. 

Lưu Dịch Sướng dần thích ứng với Ngu Thư Hân:

Cảm ơn người đã khiến tôi trưởng thành, khiến tôi học được cách khắc chế bản thân, khiến tôi học được cách quản lý tinh thần của chính mình.

Quãng thời gian viết dòng trạng thái này, cặp diễn viên 9x đang quay cảnh hôn giữa rừng đêm đôm đốm. Mối quan hệ ngoài đời giữa Lưu Dịch Sướng và Ngu Thu Hân đã tốt đẹp lên, không còn nhiều dỗi hờn nữa.

Ngày phim Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi đóng máy, Ngu Thư Hân đăng Weibo bày tỏ: 

Còn nhớ lúc quay chương trình Sinh Viên Năm Nhất, có một ngày đứng ở Đại Sơn nguyện rằng ước gì được làm nữ chính một phim cổ trang, cảm ơn Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi đã hoàn thành giấc mộng của tôi. 

Từ việc chưa thể thích ứng lúc ban đầu đến việc không nỡ rời xa khi kết thúc, quá trình quay phim dù ngắn nhưng kinh nghiệm nào cũng đềm nếm đủ. 

Gửi 'Triệu Trác' Lưu Dịch Sướng, mặc dù chúng ta gây gổ với nhau lúc ban đầu nhưng sau cùng trải qua nhiều tiếp xúc mới phát hiện tuổi của cậu thật ra chỉ là con số 10 mà thôi, không thèm tị nạnh với cậu nữa hahahaha! Cảm ơn cậu vì có lúc trên miệng cười nhạo tôi nhưng phía sau âm thầm kéo vạt áo của tôi để tôi không bị đứng chắn trước ống kính! Cậu là một chàng trai hệt như mọi người nói ngoài mặt cool ngầu nhưng trong lòng rất ấm áp. 

Lưu Dịch Sướng để lại bình luận:

“Lắm chữ thế. Có tâm nè. (Cậu mới 10 tuổi đó)". 

Lưu Dịch Sướng nói Ngu Thư Hân hệt như bệnh thần kinh:

Con người Ngu Thư Hân thật ra là như vậy, cô ấy đặc biệt… hừ… đáng yêu. Tính cách Ngu Thư Hân ngoài đời thế nào hả, hừ… tôi chỉ có thể nói với các bạn, trong phim sao là ngoài đời như vậy.

Ngu Thư Hân, người con gái này, rất chi là thần kì, có một quãng thời gian thường quay phim muộn, quay kéo dài đến 14 tiếng, rất mệt, cực kì mệt, nhưng cô ấy hệt như bệnh thần kinh, chỉ cần có cô ấy ở đó thì bạn sẽ cảm thấy thả lỏng, mỗi lần tôi quay phim mà cảm thấy quá mệt mỏi đều hy vọng cô ấy ở đó, cô ấy cứ gào lên mệt quá mệt quá nhưng thực sự làm mọi người cảm thấy không mệt, rất đáng yêu, cực kì đáng yêu Ngu Thư Hân.

Lưu Dịch Sướng khẳng định Ngu Thư Hân hệt như bệnh thần kinh nhưng cực kì đáng yêu.

Ngu Thư Hân hiện là cái tên được bàn luận rôm rả khắp mạng xã hội. Nhiều người yêu thích tích cách nhí nhảnh đến hài hước của cô nàng, số khác cũng tỏ ra không mấy ưng ý với điệu bộ õng ẹo mà cô thể hiện.

Bạn thấy Ngu Thư Hân thế nào, cùng chia sẻ nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.