• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Người hâm mộ nổi giận khi nghe tin G-Dragon bị theo dõi và quấy rối ngay trong quân ngũ

Showbiz

Ai cũng biết G-Dragon đang phải trải qua một khoảng thời gian đầy sóng gió. Vụ việc Dispatch cáo buộc nam ca sĩ "nhận đãi ngộ ngang hàng đại tá" còn chưa kịp lắng xuống thì tin tức GD bị quấy rối trong quân ngũ lại nổ ra khiến nhiều người hoang mang.

Theo Sports Donga, một cô gái đã đăng tải lên Instagram cá nhân bức thư mà người yêu của cô này gửi về từ quân ngũ. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu trên lá thư không phải hình vẽ minh họa cơ thể GD cùng mọi thông tin chi tiết về trưởng nhóm Big Bang: chỗ nào có hình xăm, nốt ruồi, vết sẹo... hay hãng đồng hồ GD dùng, nơi nam ca sĩ thường đến điều trị tâm lí và cả kích cỡ đồ lót, cỡ giày GD mang.

unnamed

Cô gái này đăng lá thư cùng hashtag "Nhật kí theo dõi cơ thể GD"

Đáng sợ hơn, người lính kia còn nhắn gửi bạn gái: "Anh nghĩ em sẽ tò mò, vì vậy anh sẽ cho em biết hết những điều mà anh đã quan sát được từ trước đến nay". Anh ta còn kể cho người yêu nghe về thói quen của G-Dragon: "Cậu ta thường bất ngờ bắt tay ai đó".

unnamed 1

Đến nhập ngũ cũng không yên, thật khổ cho GD.

Bài đăng của cô gái này ngay lập tức vấp phải vô vàn lời chỉ trích từ người hâm mộ Big Bang. Họ cho rằng hành động của cô nàng và người tình không khác nào quấy rối gián tiếp GD. Nhiều người còn khẳng định nếu sự việc được xác minh, họ sẽ đệ đơn kiện "cặp đôi biến thái" này ra tòa.

unnamed 2

Bệnh viên Yangju - nơi mà GD đang điều trị chấn thương mắt cá chân. Nam ca sĩ sẽ ra viện vào ngày 28 tháng này.

Vụ việc này cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận Hàn Quốc. Phần lớn mọi người đều cảm thông với GD trong trường hợp này. Nhìn GD bị chính đồng đội quấy rối, công chúng cũng dần hiểu ra lí do vì sao người nổi tiếng cần phải có phòng riêng ngay cả khi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Dưới đây là một vài bình luận của netizen xứ Hàn trên trang Naver:

1. [+6,681, -639] Cái chuyện "Nhật kí theo dõi" khiến tôi bị shock đấy! GD à, hãy mạnh mẽ lên và nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ một cách an toàn nhé!

2. [+3,985, -245] Làm sao cậu ấy có thể chịu đựng được tất cả chuyện này... Tôi sẽ gặp vấn đề về tinh thần nếu tôi rơi vào tình huống như vậy. GD cứ như một loài vật đang bị quan sát trong vườn thú ấy. Tôi cảm thấy tệ thay cho cậu ấy.

3. [+3,269, -120] Chắc hẳn người lính đã gửi lá thư kia sẽ phải vào tù đúng không? Tôi hy vọng hắn sẽ bị trừng trị đích đáng!

4. [+3,142, -132] Vâng, chúng ta nên tự hỏi liệu GD có được đối xử như một người lình bình thường không trước khi muốn biết anh ấy đã nhận điều trị đặc biệt hay chưa!

5. [+2,896, -47] Cái người viết ra lá thư kia bị điên hả? Rồi cô bạn gái nữa? Sao lại đăng chúng lên Instagram, thật là một cặp đôi bệnh hoạn...

Bạn nghĩ sao về vụ việc này, hãy chia sẻ cùng Lost Bird!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.