• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nguyễn Trần Trung Quân đăng story sau khi thấy việc mình dùng sai tục ngữ chỉ trích anti bị chế thành trend

Showbiz

Mới đây trên Facebook, cư dân mạng xôn xao trước bình luận đáp trả antifan của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, trong đó anh sử dụng câu tục ngữ quen thuộc: "Học ăn, học gói, học nói, học mở" để "dạy dỗ" những người làm nam ca sĩ khó chịu. Tuy nhiên, Nguyễn Trần Trung Quân lại viết chệch lại thành "Học ăn, học nói, học gói mang về".

Không những thế, giọng ca Tự Tâm còn lặp lại lỗi sai này lần thứ 2 bằng story đăng tải trên Instagram cá nhân của mình.

Tôn trọng là điều các bạn trẻ cần phải học, giống như học ăn - học nói - học gói mang về. Nhạy cảm tới từng hạt mì chính nó ngấm vào tứ chi thì phải hiểu rằng mọi hành động bộc phát hay kiểm soát vụng về đều dễ nhận thấy và lâu dần thành đánh giá. Cuộc đời này, nhìn chung... không dài như tưởng tượng!

Vì thế, cư dân mạng cho rằng Nguyễn Trần Trung Quân đã dẫn sai tục ngữ, lên tiếng chê bai, chỉ trích anh. Một số tài khoản hài hước còn "chế" hẳn một danh sách tục ngữ "take away" - mang về theo như Trung Quân viết.

Chỉ sau thời gian ngắn, Nguyễn Trần Trung Quân đã có lời phản hồi chính thức, cho biết bản thân nắm rõ câu tục ngữ nhưng biến tấu để trêu đùa hài hước.

Mọi người cũng biết Quân là một người vui tính và hài hước từ xưa giờ. Việc dùng câu nói này thực chất chỉ là một cách trêu đùa rất bình thường để câu comment với antifan cho không bị căng thẳng và ở đây là một cách nói vui vui. Thực ra câu đúng là "Học ăn, học nói, học gói, học mở" nhưng Quân đang muốn trêu rằng "học gói mang về" nên mới viết như thế.

Nam ca sĩ cũng gửi gắm lời nhắn nhủ đến một số cư dân mạng thông qua story đăng tải trên Instagram: "Thanh niên nghiêm túc nhiều quá nên không biết đâu là đùa hay sao ta? Nhưng mà cuộc sống của mình màu hạnh phúc lắm nên cứ phải đùa với mấy bạn không duyên như thế đấy!!!".

Trung Quân hài hước đùa rằng MXH đang trending tục ngữ ca dao take away của anh.

Đọc thêm: Chi Pu's Greatest Show #2: Chi Pu lên tiếng về lùm xùm phát ngôn, lấy chuyện tình cảm để PR

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.