• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng Vera Wang khoe body siêu nuột ở tuổi 71, dân tình không tin vào mắt mình

Showbiz

Đã là phụ nữ, ai trong đời cũng muốn khoác lên mình bộ váy cưới thật lộng lẫy để nắm tay hôn phu của mình vào lễ đường. Nhiều người thổ lộ mong muốn được trở thành ''nữ hoàng'' trong chính ngày cưới của mình để đánh dấu một cột mốc không thể nào quên: từ độc thân sang đã kết hôn. Và người biến ước mơ của phái yếu trở thành hiện thực, NTK nổi tiếng được ưa chuộng trong lĩnh vực váy cưới không ai khác ngoài Vera Wang.

Mới đây bà đã gây sốt khi chia sẻ loạt ảnh trên mạng xã hội, trong đó NTK sinh năm 1949 tuổi khoe thân hình tươi trẻ như tuổi đôi mươi.

‘Ba tien vay cuoi’ Vera Wang giu duoc voc dang o tuoi 71 hinh anh 1 vera_wang.jpg

Dù gương mặt của Vera Wang đã hằn rõ vết thời gian và lão hoá nhưng vóc dáng của bà không thể chê được, đặc biệt là đôi chân nuột nà. Ở tuổi 71, Vera Wang vẫn thường xuyên khoác lên mình những thiết kế ôm sát gợi cảm, bikini khoét sâu táo bạo.

Vera Ellen Wang sinh năm 1949, là người Mỹ gốc Hoa nhưng sinh ra và lớn lên ở New York. Gia đình bà được đánh giá là khá giả với mẹ là phiên dịch viên cho Liên Hợp Quốc và cha là chủ công ty thuốc. Ít ai biết rằng Wang từng nuôi dưỡng ước mơ trở thành vận động viên trượt băng nghệ thuật chuyên nghiệp. Bà được tự do theo đuổi đam mê từ năm 7 tuổi nhưng nhanh chóng nhận ra tiềm năng có hạn của bản thân khi trượt cuộc tuyển chọn vận động viên vào đội tuyển Olympic Mỹ tham dự Thế vận hội 1968.

Sau đó, bà sang Paris du học và theo đuổi chuyên ngành thiết kế thời trang. "Lúc còn trượt băng tôi nghĩ rằng sự sáng tạo là từ cơ thể mà ra. Mãi đến khi bước vào vòng tròn của giới thời trang, tôi nhận ra sự sáng tạo của con người đến từ khối óc và trí tưởng tượng", bà chia sẻ.

Vera Wang gặp gỡ và làm việc cùng Giám đốc Thời trang của tạp chí Vogue - Frances Stein khi xin vào làm nhân viên bán hàng cho Yves Saint Laurent để có thêm thu nhập. Frances nhận ra khiếu thời trang trời cho của Wang và mời bà về Vogue làm việc. Tại tạp chí danh tiếng này, Vera Wang đã học hỏi được nhiều điều trong 17 năm và chỉ rời đi vì không được bổ nhiệm vào vị trí tổng biên tập.

Ban đầu tôi đã không nhận ra cơ hội kinh doanh váy cưới trong ngành thời trang, chính cha của tôi là người đã nhận ra tiềm năng vô hạn của nó và động viên tôi theo đuổi. Các cô dâu luôn thích được khoác lên người những bộ váy cưới khác nhau trong ngày cưới, nhưng thời đó, trên thị trường chiếc váy nào cũng có kiểu dáng giống nhau, không có tính nghệ thuật và phong cách thời trang. Lúc đính hôn, chính tôi cũng đã mất rất nhiều thời gian tìm ra chiếc váy cưới lý tưởng cho ngày trọng đại. Điều này đã thôi thúc tôi phải thiết kế những mẫu váy đẹp nhất, lộng lẫy nhất cho các cô dâu.

Hiện tại dù có những hãng thời trang danh tiếng chuyên về váy cưới khác như Oscar de la Renta, Carolina Herrera, Elie Saab...nhưng hãng váy cưới Vera Wang vẫn được nhiều cô gái mơ ước và gọi nó là "giấc mơ có thật".

Come Dine With Vera Wang - A&E Magazine

Đọc thêm: Fan tá hỏa khi Instagram thêm Lady Gaga vào danh sách tưởng niệm người đã khuất trong tính năng mới

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.