• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhà văn Gào gây tranh cãi khi dùng ảnh của Youtuber 'Ẩm Thực Mẹ Làm' mà chưa xin phép

Showbiz

Mới đây chủ nhân kênh Youtube được yêu thích Ẩm Thực Mẹ Làm đã đăng đàn tố nhà văn Gào sử dụng hình ảnh người mẹ của anh để tuyên truyền cho chương trình từ thiện bữa trưa 0 đồng do cô tổ chức.

Cụ thể, anh Hùng đã rất bức xúc khi bất ngờ chứng kiến hình ảnh mẹ của mình xuất hiện trên tấm poster của chương trình bữa trưa 0 đồng. Anh cho rằng hành vi này có thể là lừa đảo hoặc nhằm mục đích lấy lòng thương nên không đồng ý phía Gào sử dụng ảnh của Ẩm Thực Mẹ Làm. Thậm chí, anh còn muốn nhờ cậy vào pháp luật can thiệp.

Hiện người này mình không biết là ai nhưng theo tìm hiểu có biệt danh là Gao hay Gào gì đó. Người này cũng có rất nhiều tai tiếng thì phải (cái này thấy ai cũng bảo vậy ). Người này đã lấy hình ảnh mẹ mình (Ẩm Thực Mẹ Làm) mà không xin ý kiến của mình để mục đích từ thiện cơm gì đó với mục đích xấu hay tốt thì chưa rõ. Nhưng một người mà tự ý lấy hình ảnh mà chưa được sự cho phép của chủ nhân mình rất tức vì mục đích chưa rõ ràng và có thể là lừa đảo hoặc nhằm mục đích lấy lòng thương mọi người cũng nên (vì người này bị rất nhiều người ghét) (theo luật an ninh mạng đã có thì báo cáo ở đâu mọi người nhỉ ? )

Những điều thú vị rất riêng trong bối cảnh phim 'Ẩm thực mẹ làm'
Anh Hùng và mẹ

Sau nhiều cố gắng liên lạc với nhà văn Gào nhưng không thành, anh Hùng không còn sự lựa chọn nào khác bằng cách đăng đàn hỏi ý kiến cư dân mạng: "Mình đã liên lạc và không thấy câu trả lời nào ,điện thoại gọi cũng không nghe. Mình đăng lên đây nhờ mọi người làm chứng cũng như lên án hành vi không đẹp này của người kia".

Trên trang cá nhân của Vũ Phương Thanh (tên thật của nhà văn Gào), poster sử dụng hình ảnh của Ẩm Thực Mẹ Làm đã không còn mà thay vào đó là một bức poster mới chỉ bao gồm chữ. Tuy nhiên, cô không hề công khai xin lỗi nạn nhân, cũng như khoá hẳn phần bình luận ở bài viết này mà chỉ đăng bài thanh minh trong một group kín do mình làm admin.

Cư dân mạng đã đồng loạt bày tỏ sự tức giận với hành động của nhà văn Gào và cho rằng đây là một hành động lấp liếm không minh bạch.

Hiện tại đây vẫn là vấn đề được bàn luận sôi nổi ở trên các group trên facebook. Bạn nghĩ sao về điều này?

Đọc thêm: Mẹ nuôi công khai tin nhắn anti fan rối rít xin tha để 'dằn mặt' cư dân mạng cà khịa K-ICM

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.