• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch lại gây tranh cãi vì 'chế bậy' lời nhạc phim Mắt Biếc

Showbiz

Cùng với sự kiện công chiếu rầm rộ của phim Mắt Biếc cuối tuần rồi, bài hát Có Chàng Trai Viết Lên Cây của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng gây sốt trở lại từ kể khi ra mắt tại Sing My Song 2016.

Bài hát được nhiều bạn trẻ và cả những người nổi tiếng chia sẻ lại trên mạng xã hội, trong đó có nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, thế nhưng lại một lần nữa nhà văn sinh năm 1988 lại có phát ngôn gây sốc khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi đăng status vu vơ với nội dung:

Ảnh chụp màn hình, Facebook nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch.

Cộng đồng mạng lập tức dậy sóng, các fan của Mắt Biếc và ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cho rằng nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã cố ý sửa lời, châm biếm lời bài hát Có Chàng Trai Viết Lên Cây một cách dung tục. Nguyên văn lời hát của Phan Mạnh Quỳnh là:

Có chàng trai viết lên cây,

Lời yêu thương cô gái ấy.

Trong group cộng đồng về chủ đề showbiz, tài khoản tên Hoàng Rob cho rằng: "...Lời bài hát của Phan Mạnh Quỳnh hay và ý nghĩa thế nào thì ông này chế lại bậy bạ như thế và xem đó là trò cười...", thậm chí Hoàng Rob cho rằng khi anh có lời góp ý thì nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã mắng anh là "con chó":

Hiện tại, dư luận đang lên án Nguyễn Ngọc Thạch đã "vượt quá giới hạn" và dù vô tình hay cố ý thì anh cũng nên có lời xin lỗi khi đã mang thành quả nghệ thuật của người khác ra để đùa cợt. Được biết, Nguyễn Ngọc Thạch nổi tiếng vì những phát ngôn gây sốc và do anh thường chọn khai thác các đề tài nhạy cảm về thế giới thứ ba, gái mại dâm, đồng tính trong tác phẩm của mình.

Làn sóng phản đối Nguyễn Ngọc Thạch trong dư luận đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết, thậm chí kết quả tìm kiếm Google "Nguyễn Ngọc Thạch nhà văn vô học" (lời của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến) lại tiếp tục lên top khi chúng ta tra cứu về nhà văn này trên Google.

Gần đây nhất, Nguyễn Ngọc Thạch cũng gây tranh cãi khi cộng đồng mạng cho rằng anh đã "cà khịa" đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.