• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

x Nhậm Gia Luân, Châu Đông Vũ và những sao Hoa ngữ từng là vận động viên thể thao

Showbiz

Vương Gia Nhĩ

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống thể thao, Vương Gia Nhĩ bắt đầu có niềm đam mê với bộ môn đấu kiếm kể từ khi mười tuổi. Vương Gia Nhĩ chịu nhiều ảnh hưởng từ bố mình là cựu thành viên và huấn luyện viên trưởng của đội đấu kiếm Hồng Kông và mẹ là cựu vận động viên thể dục dụng cụ.

Năm 12 tuổi, Vương Gia Nhĩ tham gia Đại hội thể thao quốc gia và giành huy chương vàng bộ môn đấu kiếm đầu tiên trong đời. Năm 17 tuổi, Vương Gia Nhĩ tiếp tục đoạt huy chương vàng cá nhân ở giải thi đấu Thanh niên châu Á.

Suốt sự nghiệp hoạt động thể thao của mình trước khi trở thành thực tập sinh của JYP và ra mắt cùng GOT7, Vương Gia Nhĩ đã 3 lần giành chức vô địch Châu Á, 3 lần giành chức vô địch toàn quốc, 9 lần giành chức vô địch Hồng Kông và quốc tế.

Vương Gia Nhĩ thể hiện tài năng của mình trong một chương trình.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân đã bộc lộ thiên phú của mình ở bộ môn bóng bàn kể từ khi còn nhỏ. Anh gia nhập đội bóng bàn tỉnh Sơn Đông khi chỉ mới 9 tuổi và phải chịu áp lực khá lớn bởi lịch trình luyện tập dày đặc.

Vì bị thương khá thường xuyên nên đến năm 16 tuổi Nhậm Gia Luân quyết định từ bỏ con đường trở thành vận động viên bóng bàn để tham gia một cuộc thi tuyển chọn tài năng rồi sang Hàn Quốc làm thực tập sinh. Tuy vậy, Nhậm Gia Luân chưa hề từ bỏ niềm đam mê của mình đối với thể thao.

Nhậm Gia Luân tự tin thi đấu cùng tuyển thủ bóng bàn quốc gia trong chương trình Đến Đây Nào Quán Quân.

Trương Nhất Sơn

Vì để được vào trường cấp hai trọng điểm, Trương Nhất Sơn đã không ngần ngại luyện tập bộ môn thể dục nhịp điệu dù bản thân vô cùng yêu thích võ thuật. Sau khi đạt được giải tư ở một cuộc thi cấp tỉnh, Trương Nhất Sơn được nhận vào ngôi trường mình yêu thích và tiếp tục tập luyện bộ môn này cho đến khi ra trường.

Thành tích cao nhất mà Trương Nhất Sơn từng đạt được chính là giải nhì trong cuộc thi thể dục nhịp điệu toàn quốc, đồng thời anh cũng danh dự được Sở thể thao Trung Quốc trao tặng danh hiệu vận động viên cấp hai quốc gia.

Trần Hiểu

Từ lúc còn nhỏ thì Trần Hiểu đã có sở trường ở nhiều môn thể thao như bóng chuyền, nhảy xa và nhảy cao. Nhờ những thành tích xuất sắc trong thể thao mà Trần Hiểu từng là vận động viên cấp hai quốc gia.

Trần Hiểu thể hiện tài nhảy cao của mình trong một tập chương trình Happy Camp.

Trịnh Khải

Chẳng phải tự nhiên mà Trịnh Khải được mệnh danh là "báo săn" của chương trình thực tế Keep Running. Từ những tập đầu tiên anh đã thể hiện tốc độ và sự nhạy bén đáng kinh ngạc của bản thân. Không quá ngạc nhiên khi biết lúc còn trẻ Trịnh Khải từng đạt danh hiệu vận động viên chạy ngắn cấp hai quốc gia.

Trịnh Khải từng chia sẻ: "Danh hiệu đã qua mười năm rồi nhưng nền tảng vẫn còn mãi, nhân lúc bản thân còn có thể chạy thì cứ tiếp tục tham gia chương trình thôi."

Châu Đông Vũ

Nàng ảnh hậu Kim Mã có xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng từ nhỏ đã bắt đầu tập luyện thể thao. Năm cô học lớp 3, cô được lựa chọn vào đội thể dục thể thao và phải chịu đựng chế độ tập luyện vô cùng khắc nghiệt đến nổi mỗi ngày đều khóc nói với mẹ rằng mình không tiếp tục được.

Tuy vậy, nhờ có sự động viên của mẹ mà Châu Đông Vũ kiên trì không từ bỏ. Năm 12 tuổi cô gia nhập đội thể thao thành phố Thạch Gia Trang và trở thành một vận động viên thể dục dụng cụ chuyên nghiệp cho đến khi quá tuổi. Đến nay, đầu gối của Châu Đông Vũ vẫn còn di chứng chấn thương lúc luyện tập.

Nghê Ni

Năm 2007, Nghê Ni thi đậu Đại học Truyền thông Trung Quốc, lúc còn ngồi trên ghế nhà trường cô là một vận động viên bơi lội cấp hai quốc gia.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.