• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Nhân Danh Người Nhà': Không phải Minh Nguyệt hay Tiêm Tiêm, đây mới là cô gái Tử Thu yêu?

Showbiz

Kể từ khi lên sóng hôm 10/8 vừa rồi, độ hot của bộ phim Nhân Danh Người Nhà (tên khác: Lấy Danh Nghĩa Người Nhà) dường như chưa hề giảm. Nhất cử nhất động liên quan đến bộ phim đều có thể thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngoài những tình tiết nhân văn, gần gũi và gắn liền với thực tế xoay quanh đề tài gia đình, tuyến tình cảm giữa ba nhân vật chính Lăng Tiêu (Tống Uy Long), Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) và Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) cũng là một trong những đề tài được quan tâm hàng đầu.

Phần giới thiệu tập mới hôm 17/8 gây ra tranh cãi khi xuất hiện phân cảnh anh lớn Lăng Tiêu và anh nhỏ Hạ Tử Thu đồng loạt tỏ tình với Lý Tiêm Tiêm. Nguyên nhân chính là phần lớn người xem đều không mong muốn tam giác tình yêu giữa ba anh em xảy ra.

Tuy nhiên nhiều khán giả tinh mắt đã phát hiện ra một nhân vật mới sắp xuất hiện trong những tập tiếp theo, người này rất có thể sẽ có những tiến triển về mặt tình cảm với Hạ Tử Thu.

Chắc các bạn chưa quên cô em gái cùng mẹ khác cha - Tiểu Tranh Tử (Cam nhỏ) của Lăng Tiêu chứ nhỉ? Đúng thế, cô nhóc quỷ tinh ranh, khôn lỏi luôn tìm cách lấy lòng anh trai Lăng Tiêu và cũng không ít lần tìm cách "cà khịa" Lý Tiêm Tiêm sẽ trở lại trong những tập tiếp theo của Nhân Danh Người Nhà.

Trong đoạn credit cuối phim và danh sách diễn viên trên trang Baidu của phim, người xem tình cờ phát hiện ra nhân vật Tần Mỹ Ương (tên thật của Tiểu Tranh Tử) khi trưởng thành sẽ do nữ diễn viên Tống Phương Viên thủ vai.

"Ôi, tôi thích cô ấy lắm đấy!"

"Hóng quá đi."

"Trông cũng giống lúc nhỏ."

"Cái gì? Tống Phương Viên đóng vai này sao? Lúc trước xem Burn U5 thích em gái này lắm."

"Sao tôi cảm thấy giống Lăng Tiêu thế nhỉ?"

"Giống Tống Uy Long đấy."

"Đáng yêu quá."

"Hy vọng là thật."

Vậy là sau 9 năm trưởng thành bên cạnh Lăng Tiêu, Tiểu Tranh Tử ngày nào đã trở thành cô nàng thiếu nữ vô cùng xinh đẹp và hiểu chuyện. Nhiều bình luận cho rằng Tống Phương Viên có nét rất giống Tống Uy Long nên hoàn toàn thích hợp vào vai em gái của anh. Thay vì để chuyện tình tay ba giữa ba anh em xảy ra, đa phần ý kiến ủng hộ Hạ Tử Thu thành đôi với nhân vật này.

Tống Phương Viên là một diễn viên trẻ sinh năm 2000, xuất thân từ Học viện Âm nhạc Tứ Xuyên. Cô là một thành viên nhóm nữ U5 ra mắt sau chương trình tuyển chọn tài năng Burn U5 của đài Chiết Giang năm 2017.

Tống Phương Viên thứ 2 từ trái qua.

Năm 2019, Tống Phương Viên tham gia diễn xuất trong bộ phim đầu tiên Sơn Trại Tiểu Manh Chủ (Triệu Dịch Khâm và Lý Khải Hinh đóng chính).

Tống Phương Viên trong phim Sơn Trại Tiểu Manh Chủ.

Ngoài Nhân Danh Người Nhà, sắp tới cô còn có một dự án phim chiếu mạng khác mang tên Những Vì Sao Của Tôi.

Tống Phương Viên trong buổi ra mắt phim mới.

Một số hình ảnh khác của Tống Phương Viên.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.