• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nhan sắc con mỹ nhân 'Huyền Thoại Biển Xanh': Đẹp lạ như mẹ, là người mẫu và diễn viên của YG

Showbiz

Thời gian gần đây, dân tình xôn xao vì YG Entertainment đã kí thêm hợp đồng diễn viên với Lee Jin Yi - con gái của mỹ nhân Hwang Shin Hye.

Lee Jin Yi sinh năm 1999, cô nàng trở thành người mẫu dưới trướng YG K+ từ năm 17 tuổi. Thừa hưởng gương mặt đẹp lạ từ mẹ cũng chiều cao 1m73, Lee Jin Yi được ưu ái xuất hiện trên các tạp chí nội bộ của YG.

Từ khi còn trẻ, Lee Jin Yi từng nhiều lần tham gia tuần lễ thời trang Seoul và thậm chí được sải bước trên sàn diễn của một số thương hiệu như MCM, Jimmy Choo...

Hoạt động năng nổ trong lĩnh vực người mẫu nhưng Lee Jin Yi cũng tỏ ra thích thú với "bộ môn nghệ thuật thứ 7". Cô nàng từng thử sức đóng phim bằng một vai diễn nhỏ trong Mystery Freshman (2016). Năm 2019, Lee Jin Yi xuất hiện trong phim điện ảnh My Bossy Girl.

Được biết Lee Jin Yi là fan ruột của iKON và cô nàng coi Bobby là "mẫu người lý tưởng". Phải chăng đây là lý do dù được nhiều công ty giiar trí săn đón nhưng cô nàng vẫn quyết "gắn bó" với YG?

Hwang Shin Hye, mẹ của Lee Jin Yi được mệnh danh là một trong "tứ mỹ nhân của Seoul" khi còn trẻ. Bà ghi dấu ấn với khán giả khi xuất hiện trong loạt phim đình đám như Home Sweet Home, The Producers, Legend Of Blue Sea...

Trước thông tin Lee Jin Yi "chuyển hướng" làm diễn viên, netizen Hàn vẫn còn khá khắt khe:

- YG hay tuyển diễn viên kiểu gương mặt sắc nét nhỉ?

- Cũng phải nhờ danh tiếng của mẹ rát nhiều đấy...

- Sinh ra đã ngậm thìa vàng.

- Ghen tị với chiều cao của cô nàng ghê!

- 19 tuổi nhưng trông trưởng thành quá nhỉ?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.