• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Nhan sắc lạ càng nhìn càng mê của 'bông hồng' Nam Phi vừa đăng quang Miss Universe 2019

Showbiz

Rạng sáng 9/12, chung kết Miss Universe 2019 đã diễn ra với sự góp mặt của 90 nhan sắc lộng lẫy đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Sau gần 3 tiếng diễn ra, cuối cùng, người đẹp Nam Phi - Zozibini Tunzi đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Đứng sau Zozibini Tunzi là đại diện Puerto Rico ở ngôi vị Á hậu 1, Mexico dừng chân ở vị trí Á hậu 2.

Zozibini Tunzi của Nam Phi giành vương miện danh giá Miss Universe 2019 ở tuổi 25.

Zozibini Tunzi năm nay 25 tuổi, người đẹp gây ấn tượng khi sở hữu mái tóc ngắn trứ danh cùng hàm răng trắng sứ. Hiện người đẹp sinh năm 1993 có bằng cử nhân chuyên ngành Quan hệ Công chúng của đại học Công nghệ Cape Peninsula và đang theo học thạc sĩ. Cô làm việc tại tập đoàn Ogilvy Cape Town. Ngoài nhan sắc, học vấn, Tunzi còn sở hữu chiều cao lý tưởng 1,75 m.

Người đẹp được các chuyên gia đánh giá sở hữu gương mặt đẹp kèm thân hình hoàn hảo và săn chắc.
Tunzi từng chia sẻ hình mẫu của cô là cha mẹ và vận động viên Caster Semenya.
Cô là một fan hâm mộ Marvel, "nghiện" xem Game of Thrones với mong muốn trở thành một chiến binh truyền cảm hứng cho phái đẹp, thúc đẩy họ quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình.
Người đẹp 25 tuổi sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, là niềm tự hào của người dân Nam Phi.
Chưa kể, học thức tốt và vẻ đẹp nóng bỏng kèm phong thái tự tin, kiêu sa quyến rũ là điểm cộng giúp Tunzi ghi điểm từ những vòng ngoài.
Tân hoa hậu mong muốn chấm dứt tình trạng kỳ thị và bạo lực giới tại quê nhà.
Cô thường lên tiếng ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ, thay vì những quan điểm về nhan sắc phụ nữ tồn tại suốt nhiều năm qua.

Thời điểm đăng quang tại quê nhà, Zozibini Tunzi rất được lòng công chúng. Thậm chí nhiều người tin chắc rằng với vẻ đẹp cá tính, gợi cảm cùng sự thông minh và học thức ấn tượng của Zozibini Tunzi rất phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Cô là Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2019. Người đẹp sinh năm 1993 đã từng tham dự Hoa hậu Nam Phi 2017 nhưng không thành công, năm 2019 cô đã quay trở lại và xuất sắc giành chiến thắng.
Người đẹp có mái tóc ngắn ấn tượng, body khoẻ khoắn.
Có thời điểm mỹ nhân này để tóc dài.

Đây là lần thứ 3 Nam Phi đem về vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Trước Zozibini Tunzi, Demi-Leigh Nel-Peters từng được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2017Margaret Gardiner đã xuất sắc chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 1978. Năm ngoái, đại diện của Nam Phi là người đẹp Tamaryn Green cũng xuất sắc giành ngôi Á hậu 1.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.