• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Nhan sắc mỹ nhân thủ khoa cả 3 trường nghệ thuật nổi tiếng Trung Quốc, trong đó có học viện Điện ảnh Bắc Kinh

Showbiz

Sáng ngày 23/7, Trung Quốc lần lượt công bố điểm thi đại học, người hâm mộ phim ảnh Hoa ngữ không khỏi mong đợi vào danh sách thủ khoa của các "lò" đào tạo diễn viên danh tiếng.

Kết quả không ngoài mong đợi khi những cái tên được kỳ vọng trước đó như Trương Tử Phong, Triệu Kim Mạch, Yên Hủ Gia, Châu Kỳ... đều đạt được thành tích khá cao.

Bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của một cái tên vô cùng mới mẻ đã giành ngôi thủ khoa của cả ba ngôi trường nghệ thuật nổi tiếng là Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Bắc Ảnh hay Bắc Điện), Học viện Hý kịch Thượng Hải (Thượng Hý), Đại học Truyền thông Trung Quốc (Trung Truyền) - Hạ Mộng. Không chỉ vậy Hạ Mộng còn giữ luôn vị trí thứ 5 trong "bảng vàng" Học viện Hý kịch Trung ương (Trung Hý).

Hạ Mộng là người gốc Hàng Châu, cô vừa hoàn thành chương trình trung học phổ thông của mình tại trường Trung học số 14 Hàng Châu.

Được biết Hạ Mộng là diễn viên thuộc công ty quản lý Tinh Hà Văn Hóa Chiết Giang, cô sinh ngày 2 tháng 12 với chiều cao và cân nặng hiện tại lần lượt là 166cm và 43,25kg.

Hạ Mộng được đạo diễn Ô Nhĩ Thiện phát hiện tài năng trong buổi thử vai cho bộ phim Phong Thần rồi được công ty hiện tại ký hợp đồng. Sau đó cô được giao một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim Thời Đại Quang Vinh Lâm Xung Chi Phong Tuyết Sơn Thần Miếu.

Trước đợt tham gia thi đại học năm 2020, Hạ Mộng còn hợp tác với một mẫu của nhóm nhạc R1SE là Hạ Chi Quang trong dự án quảng cáo mỹ phẩm.

Hiện tại những thông tin về cô nàng tài năng này vẫn còn khá hạn chế, thậm chí trên trang cá nhân Weibo của mình Hạ Mộng cũng không chia sẻ quá nhiều thông tin về bản thân mà đa số là những hình ảnh về cuộc sống thường ngày.

Hạ Mộng có niềm đam mê với vũ đạo.
Hạ Mộng lúc còn bé.
Hạ Mộng trước kỳ thi đại học.

Không lâu sau khi kết quả được công bố, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Hạ Mộng.

Thành tích đáng nể của cô xuất hiện trong mục tìm kiếm nhiều nhất trang mạng xã hội Weibo với hơn 26 nghìn lượt thảo luận vào 240 triệu lượt đọc.

Bình luận của netizen:

"Ôi má ơi, em gái đây thật là giỏi."

"Chúc mừng chúc mừng! Lại có một thiên tài thi cử xuất hiện rồi."

"Em này là trùm khối ngành nghệ thuật năm nay."

"Giỏi quá đi!"

"Đây đúng là gương mặt điện ảnh rồi còn gì."

"Chắc chắn sẽ là một trong những tiểu hoa đầy triển vọng trong tương lai."

"Ở cái giới giải trí này người xinh đẹp không thiếu, phải nắm bắt cơ hội đấy nhé, cố lên!"

"Cô bé này lợi hại thật đấy, suýt chút thì phá vỡ kỷ lục của Trương Tân Thành."

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.