• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nhan sắc 'người tình tin đồn' và 'vợ hờ' của Sung Jae (BTOB): Tưởng không giống mà giống không tưởng

Showbiz

Ngày 13/8, người hâm mộ được một phen lao đao khi tin đồn hẹn hò giữa Sung Jae (BTOB) và Joo Eun (DIA) bùng nổ trên các trang mạng xã hội. Theo truyền thông Hàn Quốc, cặp đôi cùng tuổi bắt đầu yêu đương từ tháng 1/2018.

77eee02624e145658e5e111d4369ab48

Sung Jae và Joo Eun đã hẹn hò được 7 tháng?

Một người trong ngành giải trí tiết lộ: Sung Jae và Joo Eun quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Họ thường dành những ngày nghỉ ít ỏi trong lịch trình để gặp nhau. Mặc dù rất thận trọng nhưng cả hai không thể che giấu tình cảm mỗi khi đi chơi cùng nhóm bạn chung.

5417 cw lndtukaagllk

Sung Jae hiện là một trong những nghệ sĩ "cá kiếm" nhiều nhất Cube Entertainment. Anh chàng cũng rất cẩn thận trong chuyện tình cảm.

Đây không phải lần đầu tiên Sung Jae dính tin đồn hẹn hò cùng idol nữ. Cách đây hai năm, anh chàng từng vướng vào nghi án tình cảm cùng Joy (Red Velvet). Cả hai tham gia chương trình We Got Married với tư cách "vợ chồng hờ" nhưng lại có những hành động cực thân thiết.

tumblr nvcla1lvql1rrkk9fo4 r1 500

source

Sau chương trình, cặp đôi nhận được sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ.

Chẳng biết trùng hợp hay hữu ý mà hai người tình tin đồn của Sung Jae đều có khuôn mặt hao hao như nhau. Ngay từ khi mới ra mắt, Joo Eun đã được mệnh danh là "sự kết hợp hoàn hảo" giữa Joy và Jiho (Oh My Girl).

35ec4e981ad671f9e6301a803a430d5e

Nhan sắc ngày đầu debut cùng DIA của Joo Eun.

daq9 b0vqaauinf

Joo Eun cũng có nét tươi sáng hệt như Joy

1

2

3

4

5

6

7

Joy và Joo Eun đều có đôi mắt to tròn, bờ môi mọng và làn da trắng. Cả hai mang khí chất thanh thuần, tươi sáng.

8

Không lạ khi Joy là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi tin đồn hẹn hò của Sung Jae và Joo Eun nổ ra.

9

Dù gì "cặp đôi Bbyu" cũng sở hữu một lượng fan đông đảo.

11

Nếu tin đồn Sung Jae và Joy từng yêu nhau là đúng, vậy khán giả phần nào đoán được mẫu bạn gái lí tưởng của nam idol này.

Vài tiếng sau khi tin tức về Sung Jae và Joo Eun nổ ra, MBK Entertainment đã lên tiếng phủ nhận chuyện này: "Joo Eun không hẹn hò cùng Sung Jae. Đúng là họ có gặp nhau cùng với một nhóm bạn, tuy nhiên cả hai chỉ quen biết xã giao mà thôi".

Cube Entertainment - công ty chủ quản của BTOB cũng xác nhận: "Chúng tôi đã xác minh với Sung Jae, hai người họ từng gặp gỡ như những người quen, tuy nhiên họ không hẹn hò".

20180813161139 437c

Dù cả hai công ty đại diện đều đã lên tiếng, tuy nhiên dân tình vẫn cực kì hoang mang. Bởi lẽ sau sự kiện của Hyun A và E'Dawn gần đây, chẳng mấy ai dám tin "lời xác nhận" từ các công ty chủ quản nữa!

hyuna pentagon edawn triple h

Cube Entertainment từng xác nhận HuynA và E'Dawn không hẹn hò. Nhưng sự thật thì sao?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.