• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nhan sắc nhóm nữ mới của YG: Toàn mỹ nhân phong cách 'bánh bèo', trái ngược hoàn toàn với BLACKPINK

Showbiz

Vào tháng trước, YG Entertainment đã âm thầm đăng kí bản quyền cái tên Baby Monsters. Nhiều người cho rằng đây là tên show sống còn nhằm debut nhóm nữ mới, hoặc chính là tên girlgroup "đàn em" của BLACKPINK mà công ty ém hàng bấy lâu nay.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Baby Monsters và những nhóm nữ trước đó của YG có lẽ nằm ở concept. Trong khic các "đàn chị" đi theo phong cách cá tính, girlcrush thì Baby Monsters lại theo đuổi hình tượng trong sáng và dễ thương.

Tương lai về một nhóm nữ mang phong cách dễ thương "kẹo ngọt" từ YG đã không còn xa?

Dễ nhận thấy YG đang từng bước tiến ra khỏi "vùng an toàn". Bằng chứng là bên cạnh Baby Monster, công ty dự kiến sẽ cho debut một boygroup toàn "hoa mỹ nam" có tên TREASURE.

TREASURE bao gồm 12 thực thập sinh "tài sắc vẹn toàn" đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhóm được định hướng theo concept trẻ trung tươi sáng, trái ngược hoàn toàn với những nhóm nhạc hip hop hầm hố như BIG BANG, iKON hay Winner.

Màn ra mắt của Baby Monsters dường như chỉ còn là vấn đề thời gian khi mà những "dấu hiệu" về nhóm xuất hiện ngày một dày đặc: Đăng kí bản quyền tên, loạt trainee cũ đã rời khỏi công ty (vì xác nhận không được debut), thông tin về trainee mới xuất hiện trên internet, các thực tập sinh nổi tiếng bỗng "lặn mất tăm" mà không hề cập nhật gì.

Quan trọng hơn, YG đã gấp rút tổ chức những buổi tuyển chọn tại nước ngoài cách đây không lâu.

Thời điểm này, thông tin về dàn thực tập sinh được cho là sẽ debut trong Baby Monsters đang khiến nhiều fan K-Pop tò mò:

Subin

Vicky

Jane

Eunkyul

Hayeon

Seojin

Hanbyul

Yoojung

Julie

YG vốn nổi tiếng với việc cho ra mắt các nhóm nữ đi ngược xu thế. Ví như thời điểm SNSD, Kara, Wonder Girls "nổi như cồn" nhờ hình tượng quyến rũ, nữ tính thì YG lại đem đến cho khán giả một 2NE1 cực ngầu và phá cách.

Tương tự, khi thế hệ thứ 3 bị thống trị bởi hàng loạt girlgroup nhí nhảnh, tươi sáng như TWICE, Red Velvet, GFriend thì công ty này giới thiệu BLACKPINK - biểu tượng sang chảnh, cá tính trong K-Pop.

Hiện nay, các nhóm nữ với phong các mạnh mẽ như ITZY, G-IDLE, Everglow đang là xu hướng. Phải chăng đây chính là lúc thích hợp để YG tung ra "gà cưng" mang phong cách dễ thương.

Trên chương trình Mixnine, YG từng bày tỏ mong muốn tạo ra một nhóm nữ chú trọng visual và sức cuốn hút bên cạnh tài năng.

Ngắm nhìn nhăn sắc những "ứng cử viên" nặng kí cho Baby Monsters, nhiều người kì vọng nhóm sẽ thành công và trở thành đại diện cho K-Pop thế hệ thứ 4.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.