• Về đầu trang
Vũ Linh
Vũ Linh

Nhật kí một 5 ngày 'đu' phòng chat Leeteuk (Super Junior) của phóng viên: Nhận sương sương 400 tin nhắn, ngọt hơn cả người yêu

Showbiz

Lyns có thể hiểu như fancafe của các nhóm nhạc nhà SM, nơi mà các fan có thể giao lưu cùng thần tượng, trong đó Bubble - tính năng đặc biệt vừa ra mắt của Lyns khiến các fan vô cùng thích thú.

Đây là nơi bạn sẽ chỉ phải trả từ 4.500 Won (gần 90.000 VNĐ) để nhận được tin nhắn từ chính các thần tượng và cũng có thể gửi tin nhắn riêng cho họ. Và mới đây, cộng đồng fan Kpop đã không khỏi choáng váng, ghen tị với độ chăm chỉ tương tác với fan của nhóm nhạc Super Junior. Đặc biệt trong đó phải kể đến trưởng nhóm Leeteuk khi tin nhắn anh gởi đến các fan đã vượt qua con số 400 tin.

Lee Eun Ho - phóng viên của một trang tin tức đã bị thu hút bởi phòng Bubble của trưởng nhóm Super Junior, nngười này đã đăng ký và ghi chép lại nhật ký 5 ngày vô cùng đáng nhớ cùng Leeteuk.

Dưới đây là những dòng nhật ký 5 ngày của Lee Eun Ho được lược dịch bởi team 베할미 - Baehalmi - Hội Bà Cô ELF Việt Nam Tại Seoul.

"Xin chào mình là Lee Eun Ho. Khi điện thoại di động rung bần bật gì tin nhắn đến, mình cầm điện thoại lên xem tin thì bị bạn bè trêu kiểu: "Ổ ôi người yêu à?" người yêu đâu mà người yêu, người yêu người đương gì chứ, chỉ là một ai đó thôi. Nghe cứ như đang hẹn hò bí mật với ai nhưng thực ra là tin nhắn mình nhận được của một thành viên nhóm Super Junior - Leeteuk. À không phải tin nhắn trực tiếp đâu, mình không có quen Leeteuk. Chẳng qua là do mình mới mò mẫm được app Lysn của SM đó.

Mình nghe nói Leeteuk là người chăm nhắn tin Bubble nhất. Mình tò mò không biết cuối cùng thì anh ấy nói những gì mà có thể nói nhiều như vậy nên cũng mua dùng thử bắt đầu từ 0 giờ ngày 25, và dưới đây là nhật ký 5 ngày dùng Bubble cùng với Leeteuk.

Sự tò mò về những câu chuyện của Leeteuk chia sẻ với fan đã làm nên 5 ngày thú vị với chủ nhân câu chuyện.

Ngày 25 tháng 5: Tin nhắn thông báo phòng chat xuất hiện "Phòng chat tràn đầy bong bóng của Leeteuk sẽ bắt đầu ngay bây giờ". Một giờ sáng, muộn thế này rồi vẫn nhận được tin nhắn. Mình nhấp vào trả lời thử rồi chờ tin nhắn tiếp theo mà chẳng may ngủ quên mất. Sáng hôm sau, sờ vào điện thoại mới thấy mở mang tầm mắt. Mình nhận được tận hơn 10 tin nhắn trong khoảng thời gian sáng sớm tinh mơ mờ đất.Trong lúc mình đang say giấc nồng mà lại có người nhắn tin hỏi han quan tâm liên tục thế này thât sự cảm động lắm. Từ đó mình đã hiểu lý do vì sao các fan đều đam mê mà dùng Bubble rồi. Tiện thể, trong ngày hôm ấy mình nhận được khoảng 60 tin nhắn từ Leeteuk.

Ngày 25 tháng 6: Sáng hôm ấy cũng vậy, mở mắt ra là nhận được "một núi" tin nhắn của Leeteuk. Mình cứ nghĩ là anh ấy thức muộn như vậy thì sẽ ngủ vào buổi sáng nên chắc là sẽ ít tin hơn cơ nhưng không... đã lầm! Tiếng tin nhắn bubble liên tục kêu luôn cả buổi sáng. Tối thì livestream Youtube, sáng thì nhận tin nhắn bubble. À đấy, nói đến youtube...

Mình nghĩ mình chẳng phải là ELF nên chắc chẳng cần thiết phải xem livestream làm gì đâu. Nhưng không, lại một sai lầm tiếp. Mình mở Youtube trong vô thức và thấy đã có khoảng hơn 180 người đang chờ để xem live stream rồi.

Mình tự hỏi không biết có phải các bạn ấy cũng đọc bubble rồi vào xem giống mình không? Livestream còn chưa được 30 giây đã tăng lên khoảng hơn 2000 người một cách chóng mặt. Tốc độ comment thì nhanh như tên lửa. Mình thật sự không hiểu làm thế nào mà anh ấy có thể đọc để trả lời hết được vậy? Hóa ra đây chính là đẳng cấp của nghệ sĩ Kpop. Thần kì thật sự!

Đối với các fan, Leeteuk là người cực kì ấm áp và luôn muốn trò chuyện với ELF nhiều nhất mỗi khi có thể.

Ngày 27 tháng 5: Đây cũng là ngày ít tin nhắn nhất trong 5 ngày. Anh ấy nói rằng hôm ấy anh có nhiều lịch trình, nhưng nhìn vào dòng tin nhắn nhận được thì có vẻ như anh ấy nhắn vào bất kì lúc nào anh ấy có thời gian. Sự chân thành của anh ấy đặc biệt đến mức mình không biết dùng từ nào để diễn tả nữa. Kể cả cuộc nói chuyện không được kết nối đi chăng nữa thì mình vẫn thấy cuộc đối thoại giữa fan và idol như có một gì đó đang chớm nở.

Nhiều fan còn vui tính đặc biệt danh cho cả thần tượng. Người yêu của bạn liệu có nhắn tin với tần suất như này cho bạn chưa?

Ngày 28 tháng 5: Hôm nay mình ngủ muộn vì anh ấy nhắn tin thông báo rằng sẽ livestream nên mình cũng xem luôn đến tận sáng. À đúng rồi! Livestream của anh ấy tên là Leeteuk Kiss The Youtube. Tên giống là một chương trình radio của KBS cool FM được phát hành từ năm 2006 đến năm 2011 mang tên Super Junior Kiss The Radio. Dù chỉ là livestream nhưng khá có đầu có đuôi. Đầu tiên là những câu chuyện xoay quanh về lịch trình siêu buồn cười, rồi đến cả chú cún cưng Shimkkong đáng yêu khủng khiếp. Thậm chí còn gọi điện thoại cho fan đang xem livestream nữa! Ơ nhưng mà này, sao mình lại xem cái livestream này vậy? Chẳng có lẽ mình lọt hố ông Leeteuk rồi...

Ngày 29 tháng 5: Mình muốn xem cuối cùng thì Leeteuk nhắn bao nhiêu tin trong một ngày nên quyết định không xem tin nhắn cả ngày luôn. Mấy ngày trước thì không sao, cơ mà đến ngày hôm nay mình cảm giác như anh ấy còn nhắn nhiều hơn mọi hôm hay sao á. 6 tin vào sáng sớm, sáng - trưa - chiều - tối, tin nhắn đến không ngừng nghỉ. Suốt từ 0 giờ đến 11 giờ 59 phút mình nhận được 29 tin nhắn. Mình chỉ biết ồ à cảm thán vì sự chủ động tương tác của Leeteuk với fan.

Theo tác giả của nhật ký, thời gian gần đây văn hóa tương tác với fan bằng cách gián tiếp đã được thực hiện nhiều hơn. Bằng việc sử dụng tính năng Bubble chat hay những concert online như SM Entertainment đang làm, sẽ giúp rút ngắn khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ trong tình hình ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID - 19.

Trên các fanpage của Super Junior, các fan còn hứng thú cập nhật tổng số lượng tin nhắn mà nam nghệ sĩ gởi đến theo từng ngày. Và tính đến ngày 28/5/2020, lượng tin mà "Lee Talk" (biệt danh mới của Leeteuk vì thói quen nhắn nhiều, nói nhiều của anh) đã nhắn ra là: 408 tin nhắn. Thậm chí còn nhiều hơn cả số tin nhắn mà các thành viên cùng nhóm lẫn idol khác nhóm cộng lại.

Trước sự chịu khó trò chuyện cùng fan này, nhiều fan các nhóm khác đã gọi tên mong "người yêu" mình hãy noi gương tiền bối Super Junior
Ảnh: dellahae1106_

Ngay cả các thành viên ít "chăm chỉ" nhắn tin nhất thì số lượng tin nhắn của họ dành cho fan cũng nhiều hơn các nhóm khác. Trước tấm lòng yêu thương người hâm hộ và sự quan tâm, ấm áp như thế này, bảo sao các ELF vẫn luôn đồng hành cùng Super Junior suốt mười mấy năm qua. Ngày 6/11/2020 sẽ là dịp kỉ niệm tròn 15 năm ra mắt của nhóm.

Bài viết gốc: kukinews.com , dịch bởi: 베할미 - Baehalmi - Hội bà cô ELF Việt Nam tại Seoul

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.