• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhật ký của một sasaeng fan theo đuôi Woozi (Seventeen) khiến netizen nổi da gà vì quá đáng sợ

Showbiz

Vào ngày 29/5, một bài đăng đã lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội Hàn Quốc với nội dung bao gồm những bức ảnh chụp màn hình các tweet (bài viết trên Twitter) của một sasaeng fan bám đuôi Woozi (Seventeen).

Đây là một tài khoản riêng tư và chỉ những người được chủ nhân đồng ý mới có thể xem nội dung bên trong. Đáng sợ hơn, sau khi tìm hiểu nhiều người phát hiện ra rằng sasaeng fan này đang điều hành một fansite Woozi.

Cụ thể, tài khoản @__lovinghoon2 (Lee Ji Hoon là tên thật của Woozi) cho biết đã theo đuôi nam ca sĩ lên máy bay. Người này biến thái đến mức ngắm thành viên Seventeen trong suốt thời gian bay cũng như bám theo anh khi máy bay hạ cánh.

Tôi chia sẻ điều này bởi vì đây là tài khoản bí mật của tôi. Hoonie ngủ rất đáng yêu trong chuyến bay. Anh ấy đặt cả hai tay lên ngực và luồn vào trong chăn … Tôi nghĩ đó là khi anh ấy đi đến Nhật Bản … hoặc có thể là Việt Nam.

Anh ấy mệt mỏi đến mức gục lên gục xuống trước khi khởi hành. Sau đó, anh ấy đứng dậy và ngả người ra sau và tiếp tục ngủ. Haha. Tiếng ngáy phát ra ở hàng đầu tiên. Tôi chưa bao giờ thấy anh ấy ăn trên máy bay, thế nên tôi có thể dùng suất ăn của Hoonie được không?

Tôi đang cố gắng hết sức để không giao tiếp bằng mắt với anh ấy ở hàng ghế hạng thương gia...

Ồ, điều đó cũng dễ thương … Tôi ở hàng ghế đầu tiên hạng phổ thông và anh ấy ngồi ở hàng cuối cùng của hàng ghế hạng thương gia. Mọi người đã sẵn sàng để ra khỏi máy bay và tôi thấy một chiếc khăn của Korean Air trên vai Hoonie. Tôi đã nói 'Ji Hoon!! Trên vai anh!!!!'. Sau đó thứ đó rơi xuống từ vai anh ấy như ma thuật. Vì vậy, tôi đã nói 'Đừng bận tâm! Nó đã biến mất!'. Sau đó, anh ấy nhìn xuống sàn và gật đầu với tôi rồi tiếp tục bước ra khỏi máy bay.

Thông tin Profile Woozi - Thành viên nhóm nhạc Seventeen

Sau khi bức ảnh này được lan truyền rộng rãi, nhiều netizen Hàn nghĩ rằng hành động của sasaeng này đã xâm phạm trầm trọng quyền riêng tư của Woozi, đồng thời lên án cách fan cuồng theo đuôi thần tượng bất cứ nơi đâu, thậm chí bỏ nhiều tiền để lên cùng một chuyến bay.

- Cái con fan cuồng này nên biến mất với Covid-19.

- Tôi không hiểu tại sao những nhóm nhạc nổi tiếng thuộc các công ty lớn không dùng máy bay riêng?

- Đây không phải là người hâm mộ mà là kẻ theo đuôi bị mắc hội chứng ám ảnh với thần tượng.

- Hãy tưởng tượng có ai đó xa lạ luôn theo dõi, nhìn trộm bạn từng giây từng phút xem, thật khó khăn cho idol.

- Tôi thực sự không hiểu được đám sasaeng fan … Thực sự có điều gì đó không ổn với bộ não chúng rồi. Nó không hoạt động như một người bình thường. Nỗi ám ảnh quá mức đối với một idol, đủ để chúng kiên trì theo dõi họ và tìm hiểu từng chi tiết về họ. Nó thật đáng sợ.

- Đối với bất cứ ai nghĩ rằng việc gặp thần tượng trên cùng một chuyến bay là trùng hợp, không đâu nhé. Thông tin chuyến bay được mua bất hợp pháp và chúng biết chính xác nơi cần đến vào thời gian nào.

- Tụi fan cuồng không cần làm việc kiếm tiền sao?

When Woozi is in his first relationship and his friends won't stop ...

Đọc thêm: Baekhyun (EXO) tha thiết van xin saesang fan buông tha sau sự việc đáng sợ trước cửa nhà

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.