• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Nhóm nhạc nữ ăn theo BonBon Girls hóa ra là ba thiên kim tiểu thư nức tiếng của hội rich kids châu Á

Showbiz

Các chương trình tuyển chọn thần tượng từ trước đến nay luôn thu hút sự theo dõi và yêu thích của đông đảo người xem, đặc biệt là giới trẻ, ngay cả hội con nhà siêu giàu châu Á cũng không phải là ngoại lệ.

Sau khi chương trình Sáng Tạo Doanh 2020 kết thúc với sự ra đời của nhóm nhạc 7 thành viên BonBon Girls thì hội thiên kim con nhà giàu cũng tự lập nên một nhóm nhạc ăn theo gồm 3 thành viên trong đó có Hà Siêu Hân (con gái ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân với vợ tư Lương An Kỳ), Diêu An Na (con gái người sáng lập kiêm CEO tập đoàn Huawei Nhậm Chính Phi) và Viên Cửu Nhi (con gái chủ tịch tập đoàn Sanpower Viên Á Phi).

Ba cô gái cùng xuất hiện trong những bộ đồng phục ăn theo trang phục của các thí sinh chương trình Sáng Tạo Doanh và biểu diễn tại một buổi tiệc sinh nhật.

Sau đó họ cũng lần lượt chia sẻ những bức ảnh chụp chung và tự gọi nhau là Sáng Tạo Doanh 2020 2.0/ Nhóm nhỏ Sáng Tạo Doanh Nam Kinh.

Ngoài ra, một trong những bức ảnh chụp chung do Viên Cửu Nhi đăng tải còn có sự xuất hiện của cậu thiếu gia nổi tiếng Trần Vũ Ngang (con trai lớn của đạo diễn đình đám Trần Khải Ca), anh trai của diễn viên trẻ Trần Phi Vũ.

Ngay khi những bức ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ thắc mắc liệu sắp tới có phải họ sẽ ra mắt với tư cách một nhóm nhạc hay không.

Hà Siêu Hân sinh năm 1999, đang theo học tại Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT), ngoài việc là một "học bá" giống như anh trai Hà Du Quân của mình thì cô cũng hoạt động xã giao khá tích cực trong giới con nhà giàu châu Á.

Diêu An Na sinh năm 1998, tốt nghiệp Đại học Harvard trứ danh còn Viên Cửu Nhi cũng không kém cạnh khi tốt nghiệp Đại học Wesleyan.

Diêu An Na và bố Nhậm Chính Phi.
Diêu An Na chụp ảnh cùng Vương Nhất Bác.
Viên Cửu Nhi.
Viên Cửu Nhi chụp ảnh cùng Lý Hiện, Châu Kiệt Luân.
Trần Vũ Ngang, Diêu An Na, Hà Siêu Hân, Viên Cửu Nhi từ trái qua.

Nhóm bạn thân trên vốn đã khá nổi tiếng trong giới con nhà giàu châu Á, nếu họ thật sự ra mắt trong một nhóm nhạc thì chắc hẳn sẽ còn thu hút dư luận nhiều hơn nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.