• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Nhóm nữ sinh Hàn gây phẫn nộ khi chia sẻ clip CCTV phòng tắm nam lên nhóm chat kín Kakaotalk

Showbiz

Sau sự việc 'N Bang' rúng động xứ sở Kim chi, hiện cảnh sát Hàn Quốc đang điều tra vụ việc một group chat kín trên KaKao Talk thuộc sở hữu của một số nữ sinh đại học đã chia sẻ hình ảnh CCTV ở một nhà tắm nam một cách bất hợp pháp.

Vào sáng sớm ngày hôm nay, trên các trang mạng xã hội của Hàn Quốc như Ilbe đã xuất hiện một bài đăng có tiêu đề "Nhóm chat riêng của các sinh viên nữ dùng để chia sẻ các video CCTV của phòng tắm nam", trong bài viết có ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại trong nhóm chat kín đó.

Phía Cục Cảnh sát cũng cho biết gần đây họ đã đã nhận được một báo cáo về vụ việc này thông qua Hệ thống Tham vấn Tội phạm Mạng (eCRM).

Một cô gái tên A có bố là quản lý một nhà tắm công cộng. Cô này vô tình phát hiện camera quay hình trong phòng an ninh. A liền nhắn tin trong group chat: "Ông già nhà tôi (Bố) bảo tôi mang cái gì đó vào cho ông ấy nên tôi đã đi vào phòng quản lí. Và ở góc ít ai để ý tôi thấy có một cái màn hình lớn." sau đó cô này đã chụp lại ảnh màn hình CCTV trong phòng tắm nam chia sẻ với hội chị em. Ở trong ảnh chụp có thể thấy nhiều cảnh như những người đàn ông đang cởi quần trước trước tủ đựng đồ của phòng tắm.

Ảnh chụp lại màn hình CCTV

Những nữ sinh viên tham gia vào nhóm kín gọi những người đàn ông này là 'Hannam' và cũng đưa ra những lời nhận xét hạ thấp những người đàn ông xa lạ này.

Các nữ sinh trong phòng chat hỏi người chụp ảnh:"Trong nhà tắm mà cũng có lắm CCTV thế?" "Không biết trong phòng tắm nữ có không nhỉ." Sau đó cô gái được cho là đã chụp ảnh mà hình trả lời rằng:" Mặc dù là vi phạm pháp luật nhưng chắc là cố chấp lắp đặt đó." "Phòng tắm bố tôi mở cũng khá cũ nhưng mà vẫn có CCTV đó." "Không bị kiện thì chẳng có vấn đề gì đâu."

Nhiều hình ảnh nhảy cảm của những người đàn ông đang thay quần áo

Tên của những người tham gia cuộc trò chuyện trên bài đăng trên các trang mạng xã hội đều được làm mờ.

Phía Cục Cảnh sát cho biết:"Sau khi nắm được địa chỉ của người báo cáo, với tư cách là Cảnh sát có thẩm quyền chúng tôi sẽ tiến hành điều tra một cách nghiêm minh để không phát sinh bất cứ nạn nhân nào."

Một số bình luận của dân Hàn:

Không phải cứ là phụ nữ thì không thể trở thành kẻ quấy rối tình dục đâu nhé.. Giới tính nào thì cũng đều có tính nhạy cảm hết. Tuyệt đối không thể không quan tâm đến những người đàn ông bị hại.

Bố gì nuôi con gái tốt thế

Điều tra nghiêm minh là cái quái gì? Toàn phạt tiền hoặc tù treo là xong còn gì. Dạo này Feminism có vẻ hơi bị đón nhận quá đà rồi đấy.

Cái này mà đổi thành nam giới làm thì chắc là to chuyện rồi đấy. Nạn nhân là nam giới nên thể nào mọi chuyện cũng im ắng cho mà xem. Tôi sẽ chờ xem họ có công khai tên người cầm đầu cái nhóm này không.

Tôi nghĩ là nếu đây là nhóm học sinh nam đăng clip về nhà tắm nữ thì mọi chuyện sẽ không chỉ như này đâu. Cứ xem xem. Tiếp tục là vụ N Bang thứ 2 nên họ mới lập đội điều tra đặc biệt nhỉ?

Hãy xử phạt tất cả những người tham gia cái nhóm này, bao gồm cả người đăng nữ. Rồi đeo cho họ mấy cái vòng cổ điện ý. Nếu trong clip này mà có trẻ vị thành niên thì hãy xử cả tội quấy rối trẻ em nữa.

Hãy công khai mặt thật của tất cả đi, giống cho Cho Joo Bin ấy!

Trong nhà tắm này chắc cũng có trẻ vị thành niên đấy. Chắc là sẽ lập đến tội quấy rối trẻ vị thành viên.

Con này còn gọi bố nó là "Ông già" nữa. Không biết tốt xấu gì hả. Bố mẹ đều là người ở trên mình. Đúng là chả có tí lễ phép nào.

Ối, trong phòng tắm mà còn có cả CCTV cơ đấy. Chắc người bị hại phải yêu cầu bồi thường thiệt hại đấy nhỉ. Có khi trong nhà tắm nữ cũng có nữa...

Đầu tiên tất cả những người tham gia nhóm đó đều có tội. Đuổi học hết đi. Đứa con gái đăng cái đó lên thì hãy công khai mặt thật rồi bỏ tù.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ tuy nhiên công chúng Hàn Quốc đang rất phẫn nộ. Nó cho thấy ở đất nước này, không chỉ nữ giới mà nam giới cũng bị xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng. Đặc biệt, Hàn Quốc nổi tiếng là đất nước với luật pháp lỏng lẻo với các tội phạm liên quan đến quấy rối tình dục vì vậy đối với vụ việc này người dân càng phản đối mạnh mẽ hơn.

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.