• Về đầu trang
MMim
MMim

Những 'bóng hồng' sinh năm 1999 đang nổi đình nổi đám showbiz Hàn

Showbiz

Tzuyu (TWICE)

Có thể nói, Tzuyu hiện đang là cái tên được săn đón nhất nhì trong top những thần tượng sinh năm 1999 của K-pop. Cô là gương mặt đại diện của nhóm nhạc xu hướng Twice ra mắt cách đây 2 năm và được mọi người ưu ái đặt cho danh xưng là nữ thần thế hệ tiếp theo của K-pop.

Tzuyu từng vướng vào scandal chính trị năm 2015, thời điểm đó cư dân mạng và truyền thông tại Trung Quốc phản ứng vô cùng phẫn nộ đối với hành động của Tzuyu, và cô đã bị đình chỉ họat động trong một khoảng thời gian ngắn. Cho tới thời điểm hiện tại, Tzuyu đang cùng Twice phủ sóng mạnh mẽ tại các trang mạng trực tuyến của Hàn Quốc, trở thành idol gặt hái được nhiều tiếng tăm.

Chaeyoung (TWICE)

Lại là một bông hồng mới nở của nhà Twice, Chaeyoung cũng sinh năm 1999 và đảm nhận vai trò rapper chính trong nhóm. Cũng sở hữu nhan sắc nổi bật như các thành viên khác, nhưng dường như Chaeyoung lại kém nổi hơn hẳn.

Cũng giống như Tzuyu, năm 2015 Chaeyoung  tham gia chương trình thực tế của Mnet SIXTEEN, cô là thành viên thứ ba được công bố trong nhóm. Cô đứng thứ sáu trong đợt vote cuối cùng của khán giả.

Yeri (Red Velvet)

Cô em út của nhóm nhạc tài năng Red Velvet - Yeri ngay từ khi mới ra mặt đã nhận được đông đảo sự quan tâm của fan hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng sự tự tin không phải ai cũng có.

Vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng của Yeri thường xuyên trở thành đề tài nóng hổi được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là "bản sao của Yoona" nhờ gương mặt có nhiều điểm tương đồng với đàn chị. Chính vì lí do ấy mà Yeri được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “nữ thần Kpop” tương lai.

Mina (Gugudan)

Mina được biết tới nhiều nhất trong Gugudan vì đứng thứ chín chung cuộc trong cuộc thi sống còn của đài Mnet - Produce 101. Mina là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ I.O.I thuộc show truyền hình Produce 101. Hiện tại, Mina đang là thành viên của nhóm nhạc Gugudan, cô sinh ngày 4 tháng 12 năm 1999.

Kim Doyeon (Weki Meki)

Kim Doyeon sinh ngày 4 tháng 12 năm 1999 là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc và là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ I.O.I. Doyeon thuộc quyền quản lý của Fantagio. Cô được biết tới vì đứng thứ 8 chung cuộc trong cuộc thi sống còn của đài Mnet - Produce 101. Trong khoảng thời gian I.O.I họat động, DoYeon cũng được biết đến như là một trong 3 thành viên gây thu hút nhất trong nhóm.

Sau khi I.O.I tan rã, Doyeon và thành viên cùng công ty Yoojung đã được Fantagio (công ty quản lý của cả hai) đưa sang Mỹ để học thêm về thanh nhạc của mình và sẽ trở lại Hàn Quốc để ra mắt cùng với nhóm nhạc nữ mới Weki Meki.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.