• Về đầu trang
Treng
Treng

Những bức ảnh chụp trộm người nổi tiếng trong quan tài, có bức được bán với giá 1 triệu USD

Showbiz

"Sinh lão bệnh tử" là quy luật tất yếu của cuộc sống và người nổi tiếng cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Nhiều ngôi sao được tổ chức đám tang trong im lặng, nhưng cũng có trường hợp gia quyến của các sao tổ chức tang lễ công khai để fans có thể gặp họ lần cuối. Đó là lí do có nhiều bức ảnh từ đám tang của người nổi tiếng được đăng tải mặc dù không có sự cho phép của gia đình họ.

1. Elvis Presley

2018 07 21 2

Elvis Presley là một ca sỹ kiêm diễn viên người Mỹ, ông được khán giả biết đến với danh hiệu "Vua nhạc Rock".

Khi Elvis qua đời vào năm 1977, một bức ảnh trong tang lễ của ông đã xuất hiện trên trang bìa của National Enquirer. Biên tập viên của tờ báo tại thời điểm đó là Ian Calder đã mua chuộc người em họ của Elvis với giá 18.000 USD để chụp bức ảnh này. Bức ảnh đặc biệt được chụp bằng máy ảnh Arco Flex và hiện tại nó có giá trị lên đến 1 triệu USD.

2. Lý Tiểu Long (Bruce Lee)

2018 07 21 3

Lý Tiểu Long là một biểu tượng văn hóa đại chúng của thế kỷ 20. Ông là một huyền thoại võ thuật, đạo diễn, diễn viên nổi tiếng thế giới.

Năm 1973, Lý Tiểu Long đột ngột qua đời vì chứng phù não. Trước khi thi thể của ông được đưa trở lại Seattle để chôn cất, một lễ tang công khai đã được diễn ra với sự tham gia của hơn 25.000 người hâm mộ. Tại đây, họ đã được gặp gỡ và nói lời tạm biệt cuối cùng với một huyền thoại khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.

3. Whitney Houston

2018 07 22 2

Whitney Houston là một trong những nghệ sĩ nhạc pop có doanh số bán đĩa cao nhất mọi thời đại với hơn 200 triệu bản trên toàn cầu. Vào năm 2009, cô còn được sách Kỷ lục Guinness ghi nhận là "Nữ nghệ sĩ đạt nhiều giải thưởng nhất". Tuy nhiên, sự nghiệp của huyền thoại âm nhạc này đã bị tụt dốc vì lạm dụng ma túy và rượu.

Khi bức ảnh tang lễ của Whitney Houston bị rò rỉ vào năm 2012, gia đình và bạn bè của cô gần như chết lặng. Họ không muốn hình ảnh cuối cùng của nữ Diva xuất hiện trước truyền thông và cho rằng đây là một điều vô cùng xấu hổ, nhục nhã.

Tuy nhiên, Mary Beth Wright của tờ National Enquirer lại cho rằng đây là một bức ảnh rất đẹp và ý nghĩa. Bức ảnh được xuất bản hoàn toàn miễn phí, tạp chí từ chối tiết lộ chi tiết cách họ nhận được nó.

4. River Phoenix

2018 07 22 3

River Phoenix là một diễn viên tài năng từng được đề cử giải Oscar và Quả cầu vàng. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang thăng hoa thì nam diễn viên này lại đột ngột qua đời vào năm 1993 vì sốc ma túy. Thi thể của River Phoenix được trưng bày trong một buổi tang lễ gồm 60 người là gia đình và bạn bè của ông.

Tuy nhiên, một tay săn ảnh đã lẻn vào đám tang của River Phoenix và chụp trộm khoảnh khắc ông đang yên nghỉ trong quan tài. Bức ảnh sau đó được hắn bán cho National Enquirer với giá 5.000 USD.

5. James Brown

2018 07 22 5

James Brown thường được biết đến với biệt danh "Bố già nhạc soul" với những cống hiến to lớn đối với nền âm nhạc thế giới. Năm 2006, Robert Sabo của tờ New York Daily News đã chụp lại được khoảnh khắc lịch sử trên. Trong ảnh, Michael Jackson là một trong số hàng ngàn người tham dự tang lễ để tỏ lòng tôn kính đối với một huyền thoại âm nhạc thế giới.

6. Sam Cooke

2018 07 22 7

Sam Cooke là một ca sĩ, nhạc sĩ và doanh nhân người Mỹ. Ông được coi là một trong những người tiên phong và sáng lập dòng nhạc soul.

Vào năm 1964, Sam Cooke đã đột ngột qua đời vì bị người quản lý nhà nghỉ Bertha Franklin bắn chết tại Los Angeles. Hàng ngàn người đã đến tham gia tang lễ của Sam và thi thể của ông nằm trong quan tài đã được chụp lại. Cuối cùng, bức ảnh và câu chuyện về cái chết của Sam Cooke đã được xuất bản trên tạp chí Ebony.

7. Tiny Tim

2018 07 22 9

Tiny Tim có lẽ là một trong số những người chơi ukulele vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông nổi tiếng với bài hát Tiptoe Through The Tulips được trình bày bằng giọng rung cao đặc biệt.

Tiny Tim qua đời sau khi bị đột quỵ trên sân khấu. Đám tang của ông được tổ chức công khai để những người hâm mộ có thể đến nói lời tạm biệt cuối cùng với người nghệ sĩ họ yêu mến. Sau đó, Tiny Tim được chôn cất với một chiếc ukulele đặt trên ngực.

8. Bill Robinson

2018 07 23 2

Bill Robinson là một trong những diễn viên người Mỹ gốc Phi nổi tiếng nhất vào đầu thế kỷ 20. Nam diễn viên đã qua đời ở tuổi 71 vì bị suy tim. Người dẫn chương trình truyền hình Mỹ Ed Sullivan phụ trách đám tang cho Bill Robinson để thể hiện sự kính trọng với một người nghệ sĩ đã cống hiến hết mình vì nghệ thuật.

Đám tang của Bill Robinson có khoảng 32.000 người tham dự. Bức ảnh Bill Robinson nằm trong quan tài đã được chụp và đăng tải bởi Life Magazine.

9. Selena Quintanilla-Pérez

2018 07 23 3

Selena Quintanilla-Pérez còn được mọi người biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng nhạc Tejano". Những cống hiến của Selena dành cho âm nhạc và thời trang đã giúp cô trở thành một trong những nghệ sĩ người Mỹ gốc Mexico nổi tiếng nhất cuối thế kỷ 20.

Mặc dù xinh đẹp và tài năng, nhưng nữ nghệ sĩ lại có cuộc đời vô cùng ngắn ngủi. Selena qua đời năm 24 tuổi do bị chính trưởng fanclub của cô sát hại.

Đám tang của Selena diễn ra với sự tham dự của nhiều người yêu quý cô. Do có tin đồn rằng thi thể Selena không thực sự nằm trong quan tài, nên gia đình cô đã quyết định mở nắp quan tài để phủ nhận tin đồn thất thiệt kia.

10. Bela Lugosi

2018 07 23 5

Bela Lugosi là diễn viên người Mỹ gốc Hungary, ông nổi tiếng với vai diễn bá tước Dracula vào năm 1931. Khi Bela Lugosi qua đời vào năm 1956, ông đã được chôn cất trong trang phục Dracula theo yêu cầu của người vợ cũ Lillian và con trai Bela Lugosi Jr. Bức ảnh người nghệ sĩ yên nghỉ trong quan tài được bạn thân của ông là David Katzman chụp.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.