• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Những cặp thầy trò nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ nói ra ai cũng ngỡ ngàng

Showbiz

Nhờ tiền bối, những nghệ sĩ trẻ có định hướng phát triển đúng đắn và trở nên thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật. Không những vậy, tình cảm thầy trò thắm thiết và sự ăn ý trong những lần hợp tác giữa những cặp nghệ sĩ này còn khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Tạ Na - Nguỵ Đại Huân

Tạ Na và Nguỵ Đại Huân.

Nguỵ Đại Huân được Tạ Na dẫn dắt ngay từ những ngày đầu mới vào nghề. Nhờ có "sư phụ" của mình – MC được yêu thích nhất nhì Cbiz mà Nguỵ Đại Huân thường xuyên được xuất hiện trong các chương trình giải trí ăn khách của đài Hồ Nam như Happy Camp (Khoái Lạc Đại Bản Doanh), Viva La Romance (Chuyến Đi Lãng Mạn Của Người Vợ), Great Escape (Trốn Khỏi Mật Thất)…

Họ luôn xuất hiện thân thiết trong các chương trình cùng tham gia.

Tuy hai người rất ít nhắc đến duyên thầy trò của mình nhưng ai cũng có thể nhận ra rằng, Tạ Na trong lòng Nguỵ Đại Huân rất quan trọng. Bởi lẽ để có được thành công như ngày hôm nay thì Ngụy Đại Huân không thể thiếu sự giúp đỡ từ Tạ Na.

Huỳnh Lỗi – Trương Nghệ Hưng

Khoảnh khắc tình cảm đáng yêu của thầy trò Huỳnh Lỗi - Trương Nghệ Hưng.

Dù trước đó đã có riêng cho mình những thành tích tiêu biểu trong các lĩnh vực ca hát, phim ảnh nhưng đến khi tham gia chương trình thực tế Thử Thách Cực Hạn, Trương Nghệ Hưng mới được nhiều người nhận định là thực sự đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp.

Huỳnh Lỗi và Trương Nghệ Hưng cùng với những thành viên khác trong chương trình Thử Thách Cực Hạn.

Sau khi tham gia Thử Thách Cực Hạn, Trương Nghệ Hưng dần nắm bắt được tiết tấu của giới giải trí quê nhà và còn đột phá hơn về cả kỹ năng diễn xuất nhờ được “sư phụ” - diễn viên/đạo diễn Huỳnh Lỗi ưu ái chỉ bảo. Hai thầy trò cũng không ngần ngại khoe những khoảnh khắc "nhắng nhít" gần gũi cùng nhau. Không những ủng hộ trong công việc mà Huỳnh Lỗi còn thường xuyên nói tốt về Trương Nghệ Hưng mỗi khi trả lời phỏng vấn liên quan.

Tiết Chi Khiêm – Mao Bất Dịch

Đối với Mao Bất Dịch mà nói thì Tiết Chi Khiêm không chỉ là một người thầy, bởi có một điều không thể phủ nhận rằng “không có Tiết Chi Khiêm thì không có Mao Bất Dịch của hiện tại”.

Mao Bất Dịch khi tham gia Minh Nhật Chi Tử.

Năm 2017, một y tá nam với ngoại hình bình thường mang sáng tác của mình đến tham gia chương trình

Minh Nhật Chi Tử, ai cũng nghĩ anh sẽ bị lu mờ bởi những thí sinh khác bởi thời điểm đó mọi người không ai ấn tượng với anh.

Dù là trên khán đài hay sau hậu trường thì Tiết Chi Khiêm cũng đều rất quan tâm học trò của mình.

Thế nhưng nhờ vào sự nhẫn nại và mắt nhìn người chuẩn xác của mình, Tiết Chi Khiêm đã khai thác thành công một nhân tố mới của làng nhạc xứ Trung – Mao Bất Dịch, một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích nhất hiện nay.

Thư Kỳ – Tiêu Chiến

Thư Kỳ và Tiêu Chiến trong Bùng Cháy Đi Thiếu Niên.

Bước vào làng giải trí với một con số không tròn trĩnh,, Tiêu Chiến bén duyên với showbiz qua chương trình tuyển chọn tài năng Bùng Cháy Đi Thiếu Niên.

Tiêu Chiến chia sẻ rằng Thư Kỳ từng giúp anh luyện tập thần thái ánh mắt khi diễn.

Nàng minh tinh màn bạcThư Kỳ với vai trò là huấn luyện viên của Bùng Cháy Đi Thiếu Niên được xem là người có công “khai quật” Tiêu Chiến bởi cô không những phát hiện ra tài năng mà còn chỉ bảo Tiêu Chiến rất nhiều về kỹ năng diễn xuất. Cô từng nhận xét về Tiêu Chiến rằng: “Cậu ấy là một thiếu niên có rất nhiều tiềm lực”.

Tiêu Chiến và Thư Kỳ gặp lại nhau khi cùng tham gia một chương trình.

Và cũng không hề phụ lòng kỳ vọng của Thư Kỳ, Tiêu Chiến đã thành công thực hiện được lời hứa của mình: “Lần sau gặp lại, em sẽ ngẩng cao đầu”.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.