• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Keep Running': Dân mạng khen Thái Từ Khôn ấm áp và được giáo dục tốt qua những chi tiết nhỏ này

Showbiz

Khoảng thời gian gần đây, danh tiếng Thái Từ Khôn lên như diều gặp gió, anh đã đột phá trở thành một trong những sao nam trẻ được yêu thích nhất hiện nay.

Sau khi nhận lời làm PD cho chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, Thái Từ Khôn tiếp tục tham gia vào show thực tế Keep Running với vai trò là thành viên chính thức. Chương trình chỉ mới phát sóng được 5 tập nhưng Thái Từ Khôn đã có thêm không ít người hâm mộ nhờ cách ứng xử lịch thiệp và khéo léo của mình.

Khác với hình tượng lạnh lùng cực ngầu trên sân khấu, nhờ những chi tiết chân thật trong chương trình thực tế mà nhiều người có thể nhìn thấy được một con người rất khác của Thái Từ Khôn.

Từ lúc bắt đầu Thái Từ Khôn đã thể hiện sự lễ phép của mình trước các đàn anh, đàn chị, anh luôn cúi người khi bắt tay chào hỏi đối phương.

Khoảng thời gian trước, Keep Running vẫn chưa có những hoạt động quảng bá chính thức thì những hình ảnh Thái Từ Khôn giúp Angelababy nâng váy từ tập đầu tiên đã rầm rộ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Những thành viên khác khá thờ ơ có lẽ vì đã trở nên thân thuộc với Angelababy sau nhiều năm hợp tác, chỉ có Thái Từ Khôn tinh ý giúp đàn chị nâng chiếc váy cồng kềnh khi bước lên bậc thang.

Ở tập 4, dàn khách mời phải quay dưới điều kiện thời tiết khá nắng trong những bộ trang phục to và cồng kềnh. Khi ai cũng đều bận chuẩn bị cho phần trình diễn của mình, Thái Từ Khôn đã âm thầm đi tìm tổ đạo diễn để thương lượng nhường những khách mời nữ đi catwalk trước.

Nam ca sĩ luôn tâm lý giúp khách mời nâng đạo cụ lúc di chuyển dù chẳng ai lên tiếng nhờ vả.

Sau phần trình diễn, Thái Từ Khôn đề nghị giúp đỡ siêu mẫu Hà Tuệ giữ đạo cụ nặng để chị không phải tiếp tục đội nó trên đầu.

Cùng tham gia trò chơi đá bóng bằng gậy khá "bạo lực" với các cô chú lớn tuổi hơn, Thái Từ Khôn dùng tay giúp Dương Địch che chắn vì sợ anh bị mọi người vô tình đánh vào đầu.

Trong những thành viên mới của Keep Running mùa này, Quách Kỳ Lân có lẽ là người nhút nhát nhất trong khi Sa Dật lại khá "đứng tuổi" và luôn cần những trợ giúp đặc biệt từ các đàn em.

Thái Từ Khôn luôn thể hiện mình là một chỗ dựa vững chắc cho Sa Dật và Quách Kỳ Lân mỗi khi gặp thử thách khó khăn hay phải chịu hình phạt của chương trình.

Trong một trò chơi phải sử dụng tai nghe được mở nhạc lớn để ngăn người chơi nghe được tiếng của đồng đội, "dân chuyên nghiệp" Thái Từ Khôn cẩn thận chuẩn bị nút bịt tai cho đàn anh Sa Dật.

Thái Từ Khôn ân cần lau mồ hôi cho Sa Dật vì biết đàn anh đang khá hồi hộp trước giây phút bị hất văng xuống hồ bơi.

Cũng cùng một hình phạt đó, khi người phải "trải nghiệm" là Quách Kỳ Lân, Thái Từ Khôn cũng đứng ra an ủi và hứa sẽ bảo vệ bằng cách dùng chân chặn bớt lực đẩy của chiếc ghế.

Sau khi những hình ảnh tổng hợp trên được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho nam ca sĩ. Không ít người chia sẻ họ từ những "người qua đường" vốn chỉ xem chương trình để giải trí nhưng lại bị anh chàng ấm áp Thái Từ Khôn "thu nạp" thành fan.

"Tiểu Khôn thật sự là vừa ấm áp vừa ga-lăng."

"Tuy nhận phải nhiều bình luận ác ý nhưng Khôn cũng được nhiều người yêu thích hơn."

"Cậu ấy thật lương thiện."

"Một người đàn ông rất lịch thiệp."

"Sự ấm áp đã được khắc sâu trong xương tủy."

"Những chi tiết nhỏ không thể giả vờ được."

"Trời sinh đã vậy rồi, không thể không yêu. Nhưng dù không yêu thì cũng không nhẫn tâm làm tổn thương cậu ấy."

Chương trình thực tế vốn là con dao hai lưỡi với người nổi tiếng, bởi đôi khi một hành động nhỏ vô ý cũng có thể bị thổi phồng đem đến cho họ nhiều tranh cãi, điều tiếng không hay.

Tuy nhiên mặt khác, nó cũng giúp các nghệ sĩ tự tin bộc lộ tính cách, cho thấy một mặt khác của bản thân mà ánh đèn sân khấu thường che khuất mất. Các nghệ sĩ tham gia show thực tế có thể giúp fan hiểu mình hơn đồng thời cũng sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều yêu mến từ khán giả vì những biểu hiện chân thực, gần gũi này.

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.