• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Những chuyện đáng yêu khi các minh tinh Hoa ngữ là fanboy, fangirl K-Pop

Showbiz

Vương Nhất Bác — G-Dragon

Từng có thời gian làm thực tập sinh ở Hàn Quốc, Vương Nhất Bác chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi phong cách thần tượng của quốc gia này. Rất nhiều người thắc mắc Vương Nhất Bác có yêu thích thần tượng Hàn Quốc nào không nhưng anh chàng hầu như không chia sẻ.

Tuy vậy, trong lần xuất hiện gần đây, Vương Nhất Bác được phát hiện sử dụng ốp điện thoại in hình fanart của G-Dragon. Phải chăng Vương Nhất Bác chính là một fan ngầm của chàng nhóm trưởng tài hoa nhà BIGBANG?

Angelababy — G-Dragon

Chắc hẳn việc Angelababy là fan của G-Dragon không còn là điều quá xa lạ đối với những ai theo dõi và yêu thích nữ diễn viên.

Cô thường xuất hiện ở những buổi diễn của nhóm nhạc BIGBANG để cổ vũ cho thần tượng. Được biết, nữ diễn viên cũng từng gặp gỡ, chụp ảnh chung cũng như xin chữ ký G-Dragon ở bữa tiệc sau lễ trao giải MAMA năm 2012.

Đầu năm 2015, trong buổi đại nhạc hội của chương trình Keep Running (tên cũ Running Brothers) mà Angelababy là thành viên chính thức, G-Dragon đã xuất hiện với tư cách khách mời khiến cô không khỏi bất ngờ khi được gặp thần tượng. Hình ảnh bẽn lẽn, thẹn thùng vui sướng của nàng fangirl Angelababy từng được viral rất mạnh mẽ trên MXH.

Dịch Dương Thiên Tỉ — G-Dragon

Từ lúc ra mắt đến nay Dịch Dương Thiên Tỉ từng không ít lần cover những bài hát cũng như vũ đạo của BIGBANG nhằm thể hiện sự yêu thích đối với nhóm nhạc này, đặc biệt là nhóm trưởng G-Dragon.

Trong một sự kiện âm nhạc cuối năm 2015, khoảnh khắc Dịch Dương Thiên Tỉ cười tít mắt sau khi được các đàn anh đến bắt tay chào hỏi dưới sân khấu được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi vì quá đáng yêu.

Không những vậy, những chàng trai TFBOYS còn có dịp chụp ảnh chung với các thành viên BIGBANG và được họ tuyên truyền album mới. Trong ảnh, Dịch Dương Thiên Tỉ rất háo hức khi được đứng cạnh thần tượng G-Dragon của mình.

Thái Từ Khôn — BIG BANG & BTS

Trong bảng thông tin giới thiệu về bản thân khi tham gia chương trình Idol Producer, Thái Từ Khôn đã điền BIGBANG và BTS vào mục nghệ sĩ yêu thích của mình với lý do ngưỡng mộ hào quang trên sân khấu của họ.

Hứa Quang Hán — IU

Trong một buổi phỏng vấn tuyên truyền phim Muốn Gặp Anh, Hứa Quang Hán cùng các bạn diễn tiết lộ họ vừa mới đi xem concert của IU. Không chỉ biểu hiện sự yêu thích, Hứa Quang Hán còn không ngại gật gù khen IU rất dễ thương.

Lý Hiện — BlackPink & IU

Rất nhiều fan cảm thấy bất ngờ khi biết Lý Hiện cũng yêu thích BlackPink. Anh đã thể hiện sự ủng hộ của mình bằng việc nhanh chóng đăng tên sản phẩm mới của BlackPink - How You Like That? trên trang Weibo cá nhân không bao lâu sau khi bài hát được phát hành.

Ngoài ra, Lý Hiện cũng rất yêu thích cô nàng IU, anh đã theo dõi cô suốt sáu năm liền và luôn ấn thích những hình ảnh được cô đăng tải trên Instagram cá nhân của mình. Không những vậy, Lý Hiện còn "cày" bộ phim Hotel del Luna do nữ thần trong lòng thủ vai chính.

Vương Đại Lục — Lisa

Khi tham gia một chương trình thực tế, Vương Đại Lục đã thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt dành cho thành viên Lisa của nhóm nhạc BlackPink.

Vương Đại Lục luôn miệng khen ngợi Lisa rất đáng yêu và còn tâm sự với Hoàng Minh Hạo rằng mình muốn tìm mẫu bạn gái giống với Lisa.

Lúc bấy giờ Thanh Xuân Có Bạn 2 vẫn đang phát sóng ở Trung Quốc, Lisa và Thái Từ Khôn đều là những cố vấn của chương trình này. Trùng hợp là Hoàng Minh Hạo và Thái Từ Khôn lại rất thân thiết vì từng cùng ra mắt chung trong một nhóm nhạc. Nhân cơ hội đó, Vương Đại Lục đã không ngần ngại nhờ vả đàn em gửi video mình thể hiện lại vũ đạo của BlackPink cho Lisa xem.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.