• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Những cô cậu nhóc thực tập sinh ngày nào đã trưởng thành ra sao sau khi debut?

Showbiz

Mới ngày nào những idol này còn khiến trái tim người hâm mộ chao đảo vì khuôn mặt “búng ra sữa”. Theo thời gian, họ đã trưởng thành và dần khẳng định được phong cách của riêng mình.

Sehun (EXO)

Chẳng còn nét ngây ngô của một chàng trai ra mắt năm 18 tuổi, Oh Sehun hiện tại tràn đầy sự nam tính với thân hình chuẩn “6 múi” cùng khuôn mặt đẹp như tượng tạc. Không chỉ trưởng thành về ngoại hình mà cả các kĩ năng như nhảy, rap hay diễn xuất, “em út EXO” cũng tiến bộ rõ rệt kể từ ngày đầu ra mắt.

Sehun của ngày xưa là một chàng trai “cuồng “ trà sữa trân châu và thường ngại ngùng mỗi lần được fan khen “Đẹp trai quá!” Nguồn: YummySehun

Còn Sehun bây giờ chẳng những không ngại ngùng khi được fan khen nữa mà còn đùa lại rằng “Anh biết mà.” Nguồn: Uber Sexual

Jungkook (BTS)

Jungkook bước chân vào giới giải trí khi mới chỉ là học sinh trung học. Qua năm tháng, Jungkook “baby” ngày nào đã trở thành một người đàn ông nam tính đầy cuốn hút, không hề kém cạnh các anh lớn trong nhóm.

Ngày xưa ấy… Nguồn: your nation

Bây giờ đã trở thành người nắm giữ trái tim biết bao cô gái. Nguồn: Hi,spring

Taemin (SHINee)

Ra mắt năm 15 tuổi, Taemin thật sự là một “em bé” cần được nâng niu và bảo vệ trong mắt người hâm mộ SHINee lúc bấy giờ. Khuôn mặt non nớt cùng những điệu bộ dễ thương của cậu chàng trong bài hát Replay đã khiến nhiều fan lớn tuổi “đổ gục”.

Năm 2008 Nguồn: Teamsyu

Sau gần 10 năm hoạt động, Taemin đã có những thay đổi đáng kể về hình tượng và phong cách âm nhạc. Nguồn: Twitter

Minhyun (Nu’est)

Nguồn ảnh: Prime Time

Nhìn Minhyun của bây giờ, sẽ chẳng ai có thể tưởng tượng nổi khi xưa chàng trai này từng mũm mĩm đáng yêu biết nhường nào. Sau một thời gian gần như “biến mất” cùng các thành viên NU'EST vì công ty quản lí không ủng hộ, Minhyun hiện đang hoạt động cùng nhóm dự án WANNA-ONE và ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.

Chàng trai 17 tuổi Hwang Minhyun Nguồn: twitter

Changmin (DBSK)

Nhắc đến những idol có khuôn mặt trẻ con, đáng yêu thời điểm mới ra mắt thì không thể không nhắc đến Max Changmin. Thấm thoát đã mười mấy năm trên con đường trở thành  “Những vị thần phương Đông”, Changmin giờ là người đàn ông thực thụ với sự nghiệp vững vàng.

Lúc xưa… Nguồn: twitter

Giờ đã 6 múi kiêu hãnh thế này Nguồn: reminiscence

Arin (OH MY GIRL)

Nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và đáng yêu, Arin đang ngày càng trưởng thành và trở nên sắc sảo, mặn mà hơn trước. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng và tỏ ra tiếc nuối khi thấy những bức ảnh gần đây của cô nàng và bày tỏ rằng họ thích Arin “của ngày hôm qua” hơn.

Thuở mới ra mắt

Arin bây giờ Nguồn: twitter

Suzy

Suzy là minh chứng hùng hồn cho việc “dậy thì thành công” khi mà cô nàng từng có khoảng thời gian thiếu tự tin vì thân hình mũm mĩm. Sau khi giảm cân, Suzy đã trở thành một trong những “nữ thần sắc đẹp” thế hệ mới của làng giải trí.

Cô bé Suzy ngày ấy

Và nữ thần Suzy hiện tại

Taeyeon (SNSD)

Được biết đến như “Kid leader” của nhóm nhạc quốc dân SNSD, Taeyeon nổi bật trong nhóm nhờ nụ cười tỏa nắng và làn da trắng như sứ. Phong cách âm nhạc của cô cũng dần thay đổi theo năm tháng, từ đáng yêu, nhí nhảnh đến ngày một mạnh mẽ, cá tính hơn.

Taeyeon thuở mới vào nghề

Giờ trở thành nữ ca sĩ solo thành công bậc nhất K-POP

Sohee (Wonder Girl)

Thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của Sohee có lẽ là khi cô hoạt động trong Wonder Girl. Má bánh bao, mắt một mí là những điểm riêng biệt không lẫn đi đâu được khi nghĩ đến cô gái này. Luôn muốn rũ bỏ danh xưng “idol đáng yêu”, giờ đây Sohee đang nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Ra mắt từ sớm, Ahn Sohee từng là "bé cưng" của cả showbiz Hàn

Cô nàng ngày càng mặn mà, nữ tính

Sulli 

Sulli từng nhận được rất nhiều sự ưu ái từ công chúng nhờ vẻ ngoài tươi sáng, căng tràn sức sống như một “trái đào chín mọng”. Song càng trưởng thành, Sulli lại càng đánh mất đi sự yêu mến của người hâm mộ bằng những hành động kì quặc trên SNS của mình. Có lẽ cô là người duy nhất trong danh sách này trưởng thành về ngoại hình nhưng tính cách vẫn “dậm chân tại chỗ”.

Công chúa của SM ngày ấy Nguồn: sulli94.net

Cùng sự lột xác gây thất vọng Nguồn: instagram

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.