• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Những cuộc hôn nhân bền lâu hiếm thấy ở Hollywood

Showbiz

Đáng buồn thay những cặp đôi quyền lực mà chúng ta đã biết từ những năm 90 đều đã chia tay chóng vánh. Chúng ta sẽ nhớ mãi về hình ảnh hoàn hảo giữa Katie Holmes và Joshua Jackson tay trong tay, hay "cặp đôi vàng" của làng nhạc US-UK ngày xưa Britney Spears và Justin Timberlake.

Nhưng may mắn rằng vẫn còn đó những cặp vợ chồng còn chung sống với nhau cho đến ngày hôm nay, đủ để nhắc nhở mọi người rằng tình yêu đích thực vẫn còn tồn tại trên đời.

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

nineties couples 1 61018

Nguồn: Steve Azzara/Corbis - Getty Images

Vào thời điểm 2 người gặp nhau, cả hai đều đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Sarah Jessica Parker đang tham gia bộ phim Sex and the City còn Matthew là ngôi sao của bộ phim Ferris Bueller’s Day Off.

Họ gặp nhau vào năm 1991 và chung sống với nhau đến tận bây giờ.

Faith Hill và Tim McGraw

nineties couples 3 21391

Nguồn: KMazur/WireImage/Getty Images

Hai siêu sao dòng nhạc đồng quê gặp nhau vào năm 1995 khi cùng đi lưu diễn. Khi đó Tim vừa mới li hôn với vợ cũ và Faith thì vừa mới đính hôn nhưng điều đó không thể ngăn cản họ đến với nhau. Cho đến bây giờ họ đã có với nhau 3 cô con gái xinh xắn.

Kelly Ripa và Mark Consuelos

nineties couples 4 41041

Nguồn: Barry King/Liaison/Getty Images

Cả 2 gặp nhau khi cùng tham gia bộ phim All My Children vào năm 1995 và bắt đầu hẹn hò. Một đám cưới diễn ra chóng vánh sau đó không lâu. Bạn vẫn có thể bắt gặp cả 2 đang thả thính nhau trên trang Instagram cá nhân của họ sau nhiều năm chung sống.

Iman và David Bowie

nineties couples 6 93402

Nguồn: William STEVENS/Gamma-Rapho - Getty Images

Cặp đôi huyền thoại này tổ chức đám cưới vào năm 1992 và tình yêu của họ khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Có lẽ chỉ có cái chết của David vào năm 2016 mới có thể chia lìa họ mà thôi. Vào thời điểm David qua đời, vợ của ông vẫn đeo chiếc vòng cổ có chữ "David".

Kelly Preston và John Travolta

nineties couples 10 58051

Nguồn: ARNAL/Gamma-Rapho - Getty Images

Khi John và Kelly gặp nhau lần đầu tiên trong bộ phim The Experts năm 1987, Kelly vẫn đang hẹn hò với nam diễn viên Charlie Sheen. Không mất quá nhiều thời gian để cô kết thúc mọi thứ với Charlie và bắt đầu mối quan hệ với John. Hai người đám cưới vào năm 1991 và sống với nhau tới bây giờ.

Jada Pinkett và Will Smith

nineties couples 2 94263

Nguồn: Barry King/Liaison/Getty Images

Hai người gặp nhau trong bộ phim The Fresh Prince of Bel-Air hồi năm 1995 nhưng chính thức hẹn hò vào năm 1999. Will đã kết hôn với một người khác khi trước khi anh nhận ra anh yêu Jada nhiều đến mức nào.

Sarah Michelle Gellar và Freddie Prinze Jr.

nineties couples 5 31461

Nguồn: Ron Galella, Ltd./WireImage/Getty Images

Mọi người nghĩ rằng chuyện tình cảm hai ngôi sao này sẽ chẳng đi đến đâu nhưng họ đã chứng minh điều ngược lại. Sarah Michelle Gellar và Freddie Prinze Jr. gặp nhau trong bộ phim I Know What You Did Last Summer và kết hôn sau 3 năm hẹn hò.

Candace Cameron và Valeri Bure

nineties couples 11 51822

Nguồn: Twitter

Candace gặp cầu thủ khúc côn cầu Valeri thông qua người đồng nghiệp Dave Coulier của cô tại một buổi lễ từ thiện. Candace và Valeri bắt đầu hẹn hò với nhau ngay ngày hôm sau, Họ đính hôn một năm sau đó, kết hôn vào năm 1996 và vẫn sống hạnh phúc bên nhau tới giờ.

Victoria và David Beckham

nineties couples 7 25136

Nguồn: Dave Hogan/Getty Images

David và Victoria gặp nhau lần đầu tại bữa tiệc nhỏ sau một trận bóng đá gây quỹ từ thiện ở London năm 1997. Họ đính hôn vào năm 1998 và kết hôn một năm sau đó. Tính đến thời điểm hiện tại họ đã bên nhau được 20 năm.

Cindy Crawford và Rande Gerber

nineties couples 12 84391

Nguồn: Michel Boutefeu/Getty Images

Sau cuộc hôn nhân với nam tài tử lừng danh Richard Gere, Cindy Crawford đã tái giá cùng cựu người mẫu Rande Gerber vào năm 1998. Sau 20 năm chung sống, họ có với nhau 3 người con.

Goldie Hawn và Kurt Russell

nineties couples 9 86035

Nguồn: Sonia Moskowitz/IMAGES/Getty Images

Cặp đôi mang tính biểu tượng này đã ở bên nhau rất lâu mặc dù không chính thức kết hôn. Hai người gặp nhau vào năm 1983 trên trường quay bộ phim Swing Shift và bắt đầu hẹn hò vào đầu thập niên 90.

Elton John và David Furnish

nineties couples 14 38721

Nguồn: Carlo Allegri/Getty Images

Đối với nhiều người, Elton và David là cặp đôi đồng tính công khai đầu tiên mà họ biết. Hai người đã ở bên nhau từ năm 1993 nhưng không thể kết hôn hợp pháp cho đến năm 2014.

Làm sao để họ duy trì hạnh phúc trong hơn hai thập kỷ? Cả hai đều gửi một tấm thiệp vào mỗi thứ Bảy và nói rằng họ yêu nhau nhiều thế nào.

Rita Wilson và Tom Hanks

nineties couples 8 41217

Nguồn: Ron Galella, Ltd./WireImage/Getty Images

Hai người gặp nhau vào năm 1980 khi cùng tham gia phim Bosom. Họ đã không nhận ra tình cảm dành cho đối phương vào thời điểm đó, nhưng số phận đã đưa họ trở lại với nhau nhiều năm sau.

Hai người kết hôn năm 1988 và thống trị thảm đỏ trong suốt thập niên 90. Điều này đã giúp Tom có vai chính trong mười bộ phim bom tấn năm đó.

Lisa Rinna và Harry Hamlin

nineties couples 16 68526

Nguồn: Ron Wolfson/Contributor/Getty Images

Lisa và Harry là cặp đôi mang tính biểu tượng của thập niên 90 cho bất cứ ai yêu thích xem opera và phim trinh thám trên TV. Họ có thể không nằm trong gu giải trí của nhiều khán giả trẻ, nhưng những khán giả thuộc thế hệ trước đây hoàn toàn bị ám ảnh bởi những vai diễn của họ.

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas

nineties couples 13 93825

Nguồn: Dusko Despotovic/Sygma via Getty Images

Cặp đôi Hollywood đáng yêu này đã có những thăng trầm, nhưng họ vẫn ở bên nhau cho đến ngày hôm nay. Hai người gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1996 tại một liên hoan phim ở Pháp, nhưng không hẹn hò cho đến năm 1999. Họ kết hôn một năm sau đó, có hai đứa con, nhưng lại đột nhiên chia tay vào năm 2013.

Khoảng thời gian xa cách nhau rõ ràng là tất cả những gì họ cần, bởi vì họ đã trở lại với nhau một năm sau và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Hugh Jackman và Deborra-Lee Furness

nineties couples 15 48324

Nguồn: Gregg DeGuire/WireImage/Getty Images

Hai người đã nhận một số lời chỉ trích khá nặng nề trong thập niên 90 vì sự khác biệt về tuổi tác, nhưng họ đã chứng minh với tất cả mọi người về tình cảm của mình dành cho đối phương. Hai người gặp nhau vào năm 1995 trên một bộ phim truyền hình Úc và kết hôn một năm sau đó.

Colin Firth và Livia Giuggioli

nineties couples 17 98281

Nguồn: Donald Weber/Getty Images

Chuyện tình của cặp đôi này đẹp như như phim. Hãy tưởng tượng rằng bạn gặp tình yêu của đời mình trên phim trường. Đúng là như vậy, Colin và Livia gặp nhau ở Columbia, nơi anh tham gia diễn xuất trong một series phim nho nhỏ và cô đang đảm nhận vị trí đạo diễn cho series này.

Chris O’Donnell và Caroline Fentress

nineties couples 18 77458

Nguồn: Steve Granitz/WireImage/Getty Images

Chris gặp Caroline trong suốt thời gian ở trường Boston College vào đầu thập niên 90. Cô là em gái của bạn cùng phòng với Chris. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 1993 và kết hôn vào năm 1997.

Michelle Pfeiffer và David E. Kelley

nineties couples 19 83798

Nguồn: Kevin Winter/ImageDirect/Getty Images

Nữ diễn viên quyến rũ gặp người chồng hiện tại vào tháng 1 năm 1993 khi David đang là nhà sản xuất chương trình truyền hình. Một người bạn chung đã ghép hai người họ thành đôi và họ đã ở bên nhau từ đó đến giờ.

Cate Blanchett và Andrew Upton

nineties couples 20 33955

Nguồn: Michael Crabtree – PA Images/Getty Images

Khi Cate gặp nhà biên kịch Andrew trên một chương trình truyền hình năm 1996, cả hai vẫn đang hẹn hò với người khác. Chỉ mất 21 ngày để Andrew nhận ra anh cần phải đặt một chiếc nhẫn lên tay của Cate, và họ đã đến với nhau vào năm 1997.

Theo: Trend Chaser
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.