• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Những cuộc hôn nhân 'sớm nở tối tàn' của các anh chị sao Hollywood

Showbiz

Quyết định chấm dứt một cuộc hôn nhân chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đặc biệt với những ngôi sao nổi tiếng thì sự đổ vỡ trong hôn nhân của họ không chỉ để lại sự tiếc nuối trong lòng người hâm mộ mà còn là chủ đề ưa thích của giới truyền thông.

Kim Kardashian và Kris Humphries

Sau 7 tháng hẹn hò, Kris Humphries quyết định cầu hôn với Kim - người mà anh cho rằng sẽ cùng mình đi hết quãng đường đời còn lại. Thế nhưng, cuộc hôn nhân của cô Kim siêu vòng 3 và người chồng cũ Kris Humphries đã tan vỡ chỉ sau 72 ngày bởi lý do "không hợp".

kim

Russell Brand và Katy Perry

Cô ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Katy Perry đã gặp người chồng cũ của mình - Russell Brand trong lễ trao giải MTV Video Music 2009. Sau một khoảng thời gian hẹn hò, họ quyết định đi đến hôn nhân và đám cưới được tổ chức vào năm 2010. Tuy nhiên, vào cuối năm 2011, cặp đôi này đã chính thức ly hôn sau 14 tháng nên duyên vợ chồng.

katty

Kaley Cuoco and Ryan Sweeting

Ngôi sao của bộ phim Big Bang Theory đã chính thức kết hôn với vận động viên tennis Ryan Sweeting sau nửa năm hẹn hò. Thế nhưng, sau 21 tháng chung sống, cả hai đã tuyên bố ly hôn vào hồi tháng 9 năm 2015. Hậu đổ vỡ, Cuoco đã xăm trên lưng con số 12-31-13, tượng trưng cho ngày tổ chức đám cưới của cô với Sweeting.

cuoc

Johnny Depp và Amber Heard

Gặp nhau lần đầu trong The Rum Diary vào năm 2011 thế nhưng mãi đến tận 3 năm sau, Johnny Depp và Amber Heard mới bắt đầu hẹn hò. Cặp đôi tổ chức hôn lễ ở Bahamas năm 2015. Được biết, vào năm 2016, Heard đã cáo buộc chồng về tội bạo hành cùng quyết định nộp đơn ly dị. Sau đó, cô đã quyên góp toàn bộ số tiền được bồi thường cho quỹ hỗ trợ những nạn nhân bị bạo lực gia đình.

depp

Avril Lavigne và Chad Kroeger

Nữ ca sĩ Avril Lavigne tiết lộ trên trang Instagram rằng cô đã chia tay người chồng thứ 2 Chad Kroeger sau 2 năm chung sống vào hồi tháng 9 năm 2015. Trước đó, vào tháng 7/2013, họ tổ chức một đám cưới hoành tráng ở Pháp với sự tham dự của 50 khách mời gồm người thân và bạn bè. Ít lâu sau khi kết hôn, nhiều thông tin về việc họ sắp ly dị đã rộ lên, nhưng Chad phủ nhận điều này.

arvil

Drew Barrymore và Will Kopelman

Kết hôn vào năm 2012 và có với nhau 2 mặt con, Drew Barrymore và Will Kopelman đã chính thức đường ai nấy đi vào năm 2015. Trước đó, nữ diễn viên Drew Barrymore đã từng có hai cuộc hôn nhân vô cùng ngắn ngủi kéo dài chưa đến nửa năm. Một nguồn tin kể với tờ Us Weekly: “Cô ấy thuộc tuýp phóng khoáng, tự do, lúc nào cũng sống nhiệt huyết hết mình và điều đó làm chồng cô ấy không thoải mái”.

drew

Brad Pitt và Jennifer Aniston

Tưởng chừng như vô cùng hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình nhưng bất ngờ vào năm 2005, Brad Pitt và Jennifer Aniston đã chia đôi ngả đường sau 5 năm kể từ ngày tổ chức đám cưới hoành tráng tại Malibu. Nguyên nhân của sự việc này là do Pitt đã có mối quan hệ ngoài luồng với Jolie khi diễn chung bộ phim Mr and Mrs. Smith.

brad

Mariah Carey và Nick Cannon

Cặp đôi này đã công khai hẹn hò và kết hôn trong năm 2008. 3 năm sau, Mariah Carey và Nick Cannon cùng quyết định ký vào đơn ly dị.

8

Theo: vogue.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.