• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x Những điều luật ngặt nghèo idol Hàn phải tuân theo: Ăn gì, đi đâu thậm chí hẹn hò cũng phải theo luật

Showbiz

1. Ăn một số loại thực phẩm nhất định

Nổi tiếng là nơi sản sinh ra toàn trai xinh gái đẹp, ngành công nghiệp K-Pop khá ám ảnh về cân nặng của các thần tượng, vì họ thường gắn liền với suy nghĩ chỉ gầy mới đẹp. Điều này đã khiến không ít công ty cấm idol dưới trướng ăn một số món ăn nhất định vì sợ nghệ sĩ của mình tăng cân. RM của BTS đã từng bị cấm ăn jjajangmyeon (mỳ đen) trong thời gian trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

2. Đi bar, club

Một số công ty không cho phép idol vào bar vui chơi và BlackPink cũng từng tiết lộ rằng các thực tập sinh mới hoàn toàn bị cấm làm điều này.

Trước đây, chủ tịch JYP - Park Jin Young từng chia sẻ rằng tất cả ngôi sao trực thuộc JYP Entertainment đều bị cấm vào các quán bar chỉ có nữ phục vụ. Những quán bar kiểu đó thường chỉ thuê phụ nữ để phục vụ khách hàng nam như một trò tiêu khiển. Vậy nên Park Jin Young cực kỳ nghiêm ngặt đối với quy tắc này.

Tôi đã nói với họ (ngôi sao trực thuộc JYP Entertainment) rằng: “Ngay sau khi các cô cậu đặt chân vào nơi đó thì hãy chuẩn bị bị đuổi việc đi".

3. Nói chuyện

Một số thần tượng được công ty xây dựng cho các hình ảnh khác biệt để dễ nổi bật trong làng giải trí vốn có quá nhiều người tài năng, xinh đẹp. Thành viên L của Infinite sở hữu gương mặt điển trai cùng khí chất cuốn hút. Chính vì thế, Woollim Entertainment quyết định biến L thành chàng trai bí ẩn.

Tôi tự hỏi rằng liệu những công ty khác có như vậy không chứ tôi có concept riêng mình, đó là bí ẩn.

Để gìn giữ hình ảnh này, L không được phép nói chuyện nhiều hoặc cười đùa vì điều đó sẽ khiến anh chàng sụp đổ hình tượng.

Tôi thậm chí còn không được cười. Nếu không thể nhịn nổi, tôi sẽ quay lưng lại và cười trong bí mật. Nếu tôi làm gì ảnh hưởng đến hình tượng, công ty sẽ phạt nặng.

4. Lái xe

Thật bất ngờ khi biết rằng các thần tượng từ YG Entertainment không được phép lái xe. Trước đây, Mino của WINNER từng chia sẻ rằng các idol ở công ty không được phép mua hoặc lái xe ô tô, ngay cả khi họ có bằng lái.

Chúng tôi phải nhận được sự chấp thuận (từ Yang Hyun Suk) và tôi khá chắc chắn rằng khả năng ông ấy đồng ý là rất mong manh.

5. Hẹn hò

Hẹn hò luôn là một chủ đề nhạy cảm, vì một số người hâm mộ và cư dân mạng tin rằng thần tượng không nên được phép hẹn hò. Có tình cảm với người khác giới không khác gì phản bội fan và làm mất đi sự “tưởng tượng” của họ.

Hầu hết các công ty đều đặt ra lệnh cấm hẹn hò đối với idol dưới trướng để tránh những hậu quả không mong muốn.

Đọc thêm: 6 chi tiết nhỏ đầy ẩn ý có thể bạn đã bỏ qua khi xem MV 'Ice Cream' của BlackPink x Selena Gomez

Theo: Koreaboo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.