• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Ý nghĩa những hình xăm ẩn giấu tâm tư sâu kín của Lý Hiện, Đặng Luân và sao Hoa ngữ

Showbiz

Đã khi nào bạn thắc mắc về ý nghĩa hình xăm trên người thần tượng của mình chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Lý Hiện

Trên chân của anh chàng "bạn trai tháng 7" Lý Hiện có hình xăm một ngọn sóng theo phong cách Ukiyo-e của Nhật. Lý Hiện từng chia sẻ hình xăm này kỉ niệm lần đi lặn ở Phuket nhưng bình dưỡng khí bị hỏng khiến anh có một trải nghiệm cận kề cái chết vô cùng sâu sắc, nhớ mãi không quên.

Đặng Luân

Mọi người đều biết Đặng Luân là một fan bóng rổ thực thụ và Kobe Bryant chính là thần tượng số 1 trong lòng anh. Hình xăm số áo 24 của Kobe là cách để anh tôn vinh và ghi nhớ về thần tượng của mình.

Triệu Lệ Dĩnh

Là một hoa đán nổi bật của làng giải trí xứ Trung, Triệu Lệ Dĩnh từng tham gia diễn xuất trong rất nhiều bộ phim đình đám và được khán giả yêu thích. Thế nhưng mấy ai biết được để có những cảnh phim hoàn hảo ra mắt khán giả thì Triệu Lệ Dĩnh đã phải hi sinh rất nhiều.

Đằng sau hình xăm cánh hoa màu tím trên lưng Triệu Lệ Dĩnh chính là để che đi vết tích tai nạn ngoài ý muốn trên phim trường bởi một cảnh quay có độ khó cao do cô tự thực hiện mà không cần thế thân.

Lộc Hàm

Hình xăm chữ Latin trên cánh tay trái của Lộc Hàm chính là lời an ủi và động viên bản thân anh phải luôn ghi nhớ giá trị của bản thân trong những lúc khó khăn và đen tối nhất của cuộc đời.

Hoàng Tử Thao

Nổi tiếng là một thanh niên Trung Quốc gương mẫu, Hoàng Tử Thao có riêng cho mình một hình xăm lấy cảm hứng từ phù hiệu của lực lượng đặc biệt quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm là một trong những người nổi tiếng hở hữu rất nhiều hình xăm mang hàm ý sâu sắc trên cơ thể.

Dreamer. Ngô Diệc Phàm từng chia sẻ trên Weibo của mình câu "still that kid dreamin' kid" với ý nghĩa rằng bản thân vẫn là đứa trẻ theo đuổi ước mơ ngày nào, việc này cũng góp phần lý giải ý nghĩa về hình xăm trên cánh tay anh, rằng trong quá trình phấn đấu tiến về phía trước vẫn không được quên lý do vì sao mình bắt đầu.

If you can't live longer, live deeper. - Nếu bạn không thể sống lâu thì hãy sống một cách thật có ý nghĩa. Đây là trích dẫn yêu thích của Ngô Diệc Phàm từ tác giả Samantha Towle.

Mãnh hổ. Đây là biểu tượng của sự oai phong và tính cách mạnh mẽ của Ngô Diệc Phàm.

Đôi cánh. Đây là biểu tượng của sự tự do và giải phóng bản thân khỏi mọi ràng buộc tầm thường.

Fortitude (Ngoan cường). Đây là lời nhắc nhở bản thân trên con đường nghệ thuật lắm chông ai vẫn phải giữ được thái độ điềm tĩnh và sự dũng cảm.

Normally Insane. Hai trạng thái đối lập "bình thường" và "điên cuồng" kết hợp với nhau chính là hai nét tính cách làm nên con người Ngô Diệc Phàm. Dù bình thường đến mấy thì cũng sẽ có lúc dũng cảm theo đuổi một thứ gì đó đáng để bản thân phải trở nên "điên cuồng".

Step by step. Thành công không phải là chuyện ngày một ngày hai mà phải bắt đầu từng bước từng bước mà nên.

1106. Đây là cách mà Ngô Diệc Phàm ghi nhớ ngày sinh của mình.

Bọ Cạp. Ngoài hình xăm ngày sinh ra thì Ngô Diệc Phàm còn có một hình xăm cung hoàng đạo của mình. Hình ảnh này cũng tượng trưng cho sự dũng cảm và ý chí kiên cường.

Still I rise. Hình xăm này được lấy cảm hứng từ bài thơ cùng tên của Maya Angelou với ý nghĩa dù có gặp phải khó khăn nhưng bản thân vẫn sẽ tiến lên và thành công.

Ngoài ra Ngô Diệc Phàm còn có một hình xăm người nhỏ nhắn đáng yêu ở cổ tay đại diện cho những người hâm mộ yêu thích và ủng hộ anh.

Trần Vỹ Đình

Không kém cạnh gì Ngô Diệc Phàm, Trần Vỹ Đình cũng có kha khá hình xăm trên người. Nam diễn viên có hình xăm nhân vật Raphael trong loạt phim Ninjia Rùa với tính khí nóng nảy cố chấp ở bả vai.

Super Human Gift. Hình xăm được lấy cảm hứng từ lời bài hát Something Just Like This ở vị trí gần xương quai xanh

Inside Me. Đây là hình xăm kỉ niêm tour lưu diễn đầu tiên của Trần Vỹ Đình năm 2016 mang tên Inside Me.

Danz (dance). Ai cũng đều biết niềm đam mê của Trần Vỹ Đình đối với vũ đạo và hình xăm này chính là minh chứng cho điều đó.

W. Đơn giản chính là chữ cái đầu trong tên tiếng Anh của Trần Vỹ Đình là William.

Ở mắt cá chân của Trần Vỹ Đình cũng có một hình xăm chữ W khác được cách điệu kèm theo lông vũ.

Set the world on fire. Hình xăm này được lấy cảm hứng từ lời bài hát We Are Young, tượng trưng cho thanh xuân đầy nhiệt huyết.

Hình xăm vương miệng mang ý nghĩa tên tiếng Anh của Trần Vỹ Đình là người chiến thắng và ngôi sao trên đỉnh của vương miệng chính là đại diện cho người hâm mộ của anh vì anh từng nói người hâm mộ chính là "little star” (ngôi sao nhỏ) của anh.

Ngoài ra Trần Vỹ Đình còn có một hình xăm thánh giá là hình xăm đôi với Angelababy thuở hai người còn bên nhau tuy nhiên hiện tại Angelababy hiện đã xóa hình xăm này.

Angelababy

Ngoài hình xăm thanh giá đôi với Trần Vỹ Đình thời chưa nổi tiếng đã được xoá đi thì Angelababy còn có một hình xăm cánh hoa đào trên bàn chân, được cho là đại diện tính cách phóng khoáng của Angelababy.

Trương Nhược Quân & Đường Nghệ Hân

Đôi vợ chồng trẻ với một chuyện tình đậm chất ngôn tình - Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân có một hình xăm đôi với dòng chữ “love you as love life” để thể hiện tình yêu của mình dành cho đối phương.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.