• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Những hình xăm đặc biệt trên người Mino (Winner), mỗi hình đều có ý nghĩa siêu cảm động và sâu sắc

Showbiz

Winner Mino vốn nổi tiếng bởi số lượng hình xăm khủng trên khắp cơ thể. Mỗi hình xăm của nam rapper đều rất đẹp và có ý nghĩa riêng, không hề gây phản cảm cho người đối diện chút nào. Hãy cùng Lost Bird khám phá một số “dấu ấn” đặc biệt trên cơ thể Mino nhé.

Hình xăm dải ruy băng

Trong một tập của New Journey to the West 4, Mino đã để lộ hình xăm dải ruy băng ở dưới bắp tay. Đây là biểu tượng đặc biệt để tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ chìm phà Sewol năm 2014. Hình xăm này đã khiến Knet hết sức cảm động trước sự tinh tế và trái tim nhân hậu của Mino.

Hình xăm dự báo thời tiết

Đây là chuỗi hình xăm mini cực đáng yêu ở trên cổ Mino. 4 hình xăm nhỏ tương ứng với 4 kiểu thời tiết được anh chàng “khắc dấu” lên da. Điểm thú vị là mới đây, cư dân mạng phát hiện ra Mino thường xuyên dùng bút đỏ khoanh tròn các hình xăm. Mino cho biết, thời tiết mà anh chọn mỗi ngày tương ứng với tâm trạng của anh chàng ngày hôm đó.

Hình xăm hoa hồng xanh

Bên ngực trái của Mino có hình xăm một bông hồng xanh rất nghệ. Hoa hồng xanh thường được nhắc tới trong văn học, nghệ thuật như là một biểu tượng của tình yêu, sự phồn vinh và bất diệt.

Hình xăm “Deuteronomy XVIII:I”

Nếu ngực trái là một bông hồng xanh thì ngực phải nam rapper nhà YG lại là một câu trong kinh thánh.

Nếu ngươi nghe theo tiếng phán của Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi cách trung thành, cẩn thận làm theo mọi điều răn của Ngài, mà ta truyền cho ngươi ngày nay, thì Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi sẽ ban cho ngươi sự trội hơn mọi dân trên đất.

Hình xăm “Bạn làm tốt lắm”

Đây là một hình xăm dạng con dấu rất quen thuộc với trẻ em tại Hàn. Mỗi lần hoàn thành tốt, giáo viên thường đóng con dấu này vào vở cho các em nhỏ để khen ngợi, khích lệ các em.

Trên đây chỉ 5 trong số rất nhiều hình xăm độc đáo của Mino. Nếu đang có ý định làm cheap moment với thần tượng, hãy thử tham khảo bạn nhé.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.