• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Những lần idol Hàn 'bập bẹ' tiếng Việt trên MXH, fandom buồn cười nhưng vẫn nở mày nở mặt

Showbiz

Super Junior Yesung từng khiến fan Việt hết sức bất ngờ khi đăng ảnh lên Twitter kèm caption: “Năm ngoái hả ta?” bằng tiếng Việt rất rõ ràng, lại còn đúng ngữ pháp.

Đây không phải là lần đầu Yesung sử dụng tiếng Việt để giao tiếp với fan. Năm ngoái, trước khi sang Việt Nam để tham gia lễ trao giải Asia Artist Awards 2019, Yesung còn khoe lên Instagram và Twitter cá nhân về việc mình đang chăm chỉ học tiếng Việt. Hành động đáng yêu này của nam idol khiến tập thể fanViệt Nam được nở mày nở mặt.

Đối với người nước ngoài, tiếng Việt thực sự rất khó, nhưng với nỗ lực giao tiếp với fan, rất nhiều lần các nghệ sĩ Hàn Quốc đã khiến V-netizen ấm lòng vì sử dụng tiếng Việt trên mạng xã hội.

Gary vào tận fanpage để cảm ơn fan Việt

Dưới bài đăng chúc mừng kỷ niệm 3 năm ngày cưới idol của Kanggaryvietfans, nam rapper đã để lại bình luận bằng tiếng Việt: “Cảm ơn” mặc dù fan viết caption bằng tiếng Anh và tiếng Hàn vì sợ idol không hiều. Sự chu đáo của Gary đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía fan Việt.

BTS V đáng yêu chào fan Việt

Vốn nổi tiếng chiều fan, BTS V mới đây đã gửi lời chào bằng tiếng Việt khiến V-Army vô cùng sung sướng. Cụ thể, một bạn fan đã viết lên Weverse:

Taehyung oppa, em muốn nghe anh nói tiếng Việt Nam. Xin anh hãy nói một lần thôi được không ạ

Ngay lập tức, anh chàng đã phản hồi lại bình luận kia bằng một câu chào hết sức ngắn gọn những rất đỗi ngọt ngào: "Xin chào"

T-ARA Q-Ri tự ra bưu điện nhận quà fan Việt gửi và còn khoe lên Instagram

Nhận dịp sinh nhật Q-Ri, fan T-ARA Việt Nam đã gửi quà sang Hàn cho idol của mình. Không những tự tay ra bưu điện nhận đồ, cô nàng còn khoe lên Instagram cá nhân kèm lời cảm ơn cực đáng yêu.

Loạt sao Hàn thích dùng tiếng Việt nhưng mắc bẫy chị Google

Rất nhiều lần các nghệ sĩ Hàn Quốc đã đặt niềm tin sai chỗ vào Google dịch để giao tiếp với fan Việt. Cũng nhờ đây mà loạt caption dở khóc dở cười được ra đời.

2NE1 Dara với caption "Em nhớ anh nhiều"
Trước khi tới Việt Nam tham dự Đêm đại nhạc hội Hàn - Việt năm 2012, Super Junior Lee Teuk khiến fan cười ngất với dòng trạng thái trên
GOT7 Jackson viết caption siêu dài, đủ thứ tiếng nhưng không quên tiếng Việt không dấu để cảm ơn fan đã tới cổ vũ nhóm tại ZMA 2016
Trên sâu khấu thì nói "Chị yêu em" nhưng về dùng Google dịch nên Sunmi lại viết caption là "Anh yêu em"
"Hói ca" Hani đã rất nhiều lần khiến fan Việt rung động với lời tỏ tình: "Anh yêu em"
Và cuối cùng, không thể nhắc tới huyền thoại "Xin đa tạ Việt Nam" của WINNER Seung Yoon
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.