• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Những lần idol Hàn đột ngột tuyên bố kết hôn: Người vẫn mặn nồng, kẻ đã kịp 'đường ai nấy đi'

Showbiz

Phần lớn các ngôi sao Hàn Quốc thường vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư, tuy nhiên cũng chẳng thiếu trường hợp tự thừa nhận chuyện tình cảm, thậm chí là tuyên bố "kết hôn" khiến người hâm mộ... chao đảo.

EXO Chen

Ngày 13/1, EXO Chen bất ngờ gửi tới người hâm mộ một bức thư tay. Nam idol thông báo đã gặp được người con gái mà anh "muốn ở bên cả đời" và sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai.

Vợ sắp cưới của Chen là người ngoài ngành giải trí, có nhiều tin đồn cho rằng cô mang thai tháng thứ 7 và dự kiến sinh em bé vào mùa xuân.

Chen là giọng ca chính trong EXO. Năm 2016 nam idol từng bị tung ảnh thân mật cùng một cô gái không rõ mặt. Dẫu người hâm mộ đã đoán được thần tượng có bạn gái từ lâu song thông báo kết hôn vẫn như "sét đánh ngang tai" với họ.

Super Junior Sungmin

Năm 2014, tin tức Sungmin kết hôn cùng diễn viên nhạc kịch Kim Sa Eun bùng nổ trên mặt báo khiến cộng đồng E.L.F ngỡ ngàng. Thời điểm ấy, Super Junior đang vô cùng bận rộn với các tour diễn trong và ngoài nước.

Mọi chuyện diễn ra đột ngột đến mức người hâm mộ cảm thấy họ không được tôn trọng và dấy lên làn sóng "tẩy chay" Sungmin dữ dội. Trên Twitter, từ khóa #SungminOut chiếm vị trí số 1 Trending thế giới.

Trước áp lực dư luận, công ty quản lý SM Entertainment đã sắp xếp cho anh nhập ngũ để mọi chuyện lắng xuống. Đến năm 2017, một trong những trang web lớn nhất của cộng đồng fan Super Junior có tên là Super Junior Gallery tiếp tục yêu cầu loại bỏ Sungmin ra khỏi dự án của nhóm cuối năm đó.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức rằng Sungmin có rời nhóm hay không. Anh cũng chưa có hoạt động nào cùng Super Junior kể từ khi tuyên bố lấy vợ.

UKISS Dongho

Tháng 11/2015, cựu thành viên UKISS bất ngờ tuyên bố lập gia đình ở tuổi 21.

“Vợ tương lai hơn tôi 1 tuổi, cô ấy cũng học trường nghệ thuật. Chúng tôi đã hẹn hò một năm rưỡi trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Thực tế, tôi gặp không ít áp lực sau khi rời nhóm UKISS, và cô ấy là người ở bên động viên trong thời điểm khó khăn nhất”.

Ở thời điểm đó, Dongho khẳng định đây là quyết định đúng đắn nhất với anh. Tuy nhiên chỉ chưa đầy 3 năm sau, Dongho và vợ đã "đường ai nấy đi" dù có với nhau 1 bé trai kháu khỉnh. Nam idol bị vợ tố vô tâm, không biết chăm lo cho con khiến hạnh phúc rạn nứt.

H.O.T Moon Hee Jun

Tháng 11/2016, cả làng giải trí hoang mang trước tin tức Moon Hee Jun kết hôn. Sự kiện được nam ca sĩ kì cựu thông báo qua một bức thư tay trên fancafe:

"Tôi thật sự sẽ cảm thấy mình hoàn toàn là một người trưởng thành sau khi thông báo điều này, mặc dù tôi đã là người lớn được một thời gian rồi.Các Joonis của tôi, tôi sắp kết hôn rồi. Tôi biết rằng đây là một sự thay đổi lớn giữa chúng ta nhưng xin hãy hiểu rằng, đối với tôi các bạn vẫn sẽ luôn là điều vô cùng quan trọng và quý giá. Phải không nào?

Tôi hiểu cảm giác của tất cả các bạn lúc này, thế nên tôi thông báo điều này với một trái tim nặng trĩu. Mãi mãi biết ơn tất cả mọi người..."

Theo tờ Osen, người mà Moon Hee Jun lấy làm vợ chính là Soyul - thành viên nhóm Crayon Pop.

Moon Hee Jun là thành viên đầu tiên của H.O.T thông báo kết hôn. Và đây cũng là cuộc hôn nhân của một nam thần tượng thế hệ 1 và một nữ thần tượng thế hệ 2.

Kang Gary

Là một thành viên kín tiếng về chuyện đời tư nhất nhì trong "gia đình" Running Man, Kang Gary khiến bao khán giả ngỡ ngàng khi thông báo lập gia đình với bạn gái ngoài ngành vào năm 2017.

Nam rapper tuyên bố trên Instagram:

"Hôm nay tôi đã kết hôn với người tôi yêu. Chúng tôi không tổ chức lễ cưới nhưng điều đó không quan trọng bằng tình cảm hai người dành cho nhau"

Gary chia sẻ: "Vợ tôi không phải người nổi tiếng nhưng cô ấy chinh phục được trái tim tôi ngay lần đầu gặp mặt. Tôi biết việc thông báo như thế này vô cùng đột ngột và khiến nhiều người bị sốc. Nhưng tôi hy vọng mọi người có thể hướng về tương lai và vui vẻ chúc mừng chúng tôi. Xin hãy cho chúng tôi niềm vui. Tôi hứa sẽ sống hạnh phúc mãi mãi",

Sau 2 năm im hơi lặng tiếng, gần đây Kang Gary xác nhận sẽ cùng con trai sẽ tham gia vào chương trình The Return Of Superman bắt đầu từ tháng 2/2020.

Kim Joon

Nếu là mọt phim Hàn, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ "thiếu gia xã hội đen" Woo Bin do nam diễn viên Kim Joon thủ vai trong Boy Over Flower. Sau khi nhập ngũ trở về, dù nỗ lực tham gia nhiều bộ phim truyền hình nhưng anh vẫn không được khán giả chú ý. 

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, mỹ nam Vườn Sao Băng bất ngờ tuyên bố đã lập gia đình khiến người hâm mộ “tá hỏa”.

Anh cho biết: “Tôi đã kết hôn 3 năm trước. Cho đến bây giờ, có vẻ như không có bất kỳ tin tức nào về cuộc hôn nhân của tôi nên không có nhiều người biết về điều đó, trừ khi là người trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Tôi quyết định lập gia đình. Tôi và vợ đã quen biết trong 9 năm kể từ trước khi tôi ra mắt. Tôi cũng đã lên chức bố”.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.