• Về đầu trang
Treng
Treng

Những lí do khó tin khiến sao Hollywood bị cấm nhập cảnh tại một số quốc gia

Showbiz

Dù có nổi tiếng đến đâu, các ngôi sao cũng chỉ là những người công dân bình thường, và việc bị cấm nhập cảnh là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Paris Hilton - Nhật Bản

kkkk

Paris Hilton đã từng bị Nhật Bản "cấm cửa" vào năm 2010 sau scandal tàng trữ ma túy ở Las Vegas. Cô và em gái đã bị giữ lại ở sân bay quốc tế Narita ở Tokyo và phải quay trở về bằng phi cơ riêng. Paris Hilton đã bỏ lỡ cơ hội giới thiệu bộ sưu tập thời trang Thu - Đông của mình tại đất nước này.

Beyoncé - Malaysia

rs 165732 454108928

Beyoncé đã bị cấm biểu diễn, thậm chí không được phép nhập cảnh vào Malaysia vì có những màn trình diễn quá khêu gợi. Ở đất nước Hồi giáo nghiêm khắc này, việc Beyoncé mặc những trang phục gợi cảm và thực hiện các động tác vũ đạo quyến rũ là lí do khiến cô không được hoan nghênh tại đây.

Snoop Dogg - Na Uy

41987 homepage 2440964

Snoop Dogg đã bị chặn lại ở sân bay Na Uy vì giữ một lượng lớn cần sa trong người. Anh đã bị cấm nhập cảnh tại quốc gia này trong 2 năm. Đây không phải lần đầu tiên Snoop Dogg dính líu tới cần sa nói riêng và các chất cấm nói chung.

Sacha Baron Cohen - Kazakhstan

2490308 4

Đất nước lớn nhất vùng Trung Á này từng không hài lòng với việc Sacha Baron Cohen vào vai chàng phóng viên người Kazakhstan đến học tập văn hóa Mỹ trong bộ phim Borat của mình.

Anh bị cấm nhập cảnh tới quốc gia này trong một thời gian dài. Nhưng cuối cùng, chính quyền Kazakhstan lại bất ngờ cám ơn bộ phim đã từng bị cấm chiếu vì nhờ tác phẩm này, mà đất nước của họ mới được biết đến nhiều hơn và ngành du lịch phát triển mạnh mẽ. Bây giờ Sacha Baron Cohen lại được tự do bước vào đất nước này một lần nữa.

Miley Cyrus - Trung Quốc

2490308 2

Là một ca sĩ nổi tiếng nhưng Miley Cyrus đã bị cấm nhập cảnh vĩnh viễn tại Trung Quốc vì cô nàng đã đăng tải một bức ảnh chế nhạo đôi mắt của người Châu Á. Cụ thể cô nàng đã lấy tay kéo đôi mắt của mình thành mắt một mí để nhái lại ngoại hình người dân nơi đây. Mặc dù bức ảnh có từ rất lâu nhưng vì cáo buộc phân biệt chủng tộc mà cô nàng vẫn bị Trung Quốc "cấm cửa".

The Beatles - Philippines

the beatles 163490

Ban nhạc huyền thoại The Beatles từng bị cấm nhập cảnh vào Philippines vì đã từ chối lời mời dùng bữa với Đệ nhất phu nhân Imelda Marcos. Hậu quả của việc này là bốn thành viên đã bị người dân Philippines phản đối và không được đặt chân đến quốc gia này nữa.

Brad Pitt - Trung Quốc

b4 1484223512248

Brad Pitt đã bị Trung Quốc cấm nhập cảnh trong suốt nhiều năm sau khi đóng vai chính trong bộ phim Seven Years In Tibet (Bảy Năm Ở Tây Tạng).

Chính phủ Trung Quốc đã rất tức giận khi bộ phim mô tả một cách tiêu cực đời sống chính trị ở quốc gia này với những luật lệ khắc nghiệt mà Bắc Kinh áp đặt lên Tây Tạng. Tuy nhiên đến năm 2014, lệnh "cấm vận" của Trung Quốc dành cho Brad Pitt đã bị hủy bỏ.

Akon - Sri Lanka

akon

Akon đã bị cấm nhập cảnh vào Sri Lanka sau khi phát hành MV Sexy Chick. Trong đoạn video có các cô gái trẻ mặc bikini nhảy múa xung quanh một bức tượng Phật. Hành động này bị coi là "báng bổ thần linh" và bị người dân nơi đây phản đối rất gay gắt.

Alec Baldwin - Philippines

2490308 10

Alec Baldwin đã lọt vào danh sách đen của quốc gia này vì những lời nói đùa nhạy cảm trong một cuộc phỏng vấn với David Letterman. Ông đã nói đùa về việc mua bán tình dục ở Philippines và đã bị quốc gia này "cấm cửa".

Selena Gomez - Nga

2490308 13

Selena Gomez đã bị cấm nhập cảnh vào quốc gia này vì cô ủng hộ quyền lợi của người đồng tính cũng như nhóm hát nữ quyền Nga Pussy Riot. Trong khi đó, xứ sở bạch dương đã thông qua luật cấm các mối quan hệ không truyền thống. Vì vậy cô nàng không được hoan nghênh tại quốc gia này và buộc phải hủy bỏ buổi biểu diễn ở St.Petersburg.

Chris Brown - Vương quốc Anh, Canada và Úc

2490308 14

Vụ scandal bạo lực với bạn gái Rihanna đã khiến nam ca sĩ tài năng này bị "cấm cửa" tại một số quốc gia. Anh đã bị cấm nhập cảnh ở Anh, Canada vào năm 2011 và không thể đặt chân đến Úc vào năm 2015.

Lịch trình trong buổi biểu diễn tưởng niệm huyền thoại Michael Jackson của Chris Brown phải bị hủy bỏ. Mặc dù lệnh cấm chỉ là tạm thời nhưng không thể phủ nhận scandal bạo lực đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của nam ca sĩ.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.