• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

Những minh tinh Hoa ngữ có bố mẹ nghiêm khắc nhất làng giải trí và loạt luật lệ nghe đổ mồ hôi lạnh

Showbiz

Phương pháp dạy dỗ của cha mẹ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của một cá nhân. Có phụ huynh chọn cách "nuôi thả" để con cái trưởng thành thật thoải mái, nhưng cũng có người lại hết sức nghiêm khắc, từ nhỏ đã cho con cái vào khuôn khổ. Với các ngôi sao Hoa ngữ sau đây, sự nghiêm khắc của cha mẹ đóng một phần không nhỏ trong thành công của họ.

Triệu Hựu Đình

Là một nam diễn viên đã được giới phê bình cũng như khán giả công nhận, Triệu Hựu Đình từng giành nhiều giải thưởng danh giá như Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Kim Chung lần thứ 44, Bạch Ngọc Lan lần thứ 16...

Đồng thời, anh còn nổi tiếng vì có phụ huynh cực nghiêm khắc. Triệu Hựu Đình từng tiết lộ ngoài những quy định nhỏ nhặt như không được phép xem TV vào bữa tối; không được phép chen lời khi người lớn đang nói chuyện. Khi Triệu Hựu Đình giành giải thưởng trong các buổi biểu diễn ở trường cũng không bao giờ nhận được lời khen ngợi.

Quan Hiểu Đồng

Được mệnh danh là "con gái quốc dân", song cha mẹ của Quan Hiểu Đồng cũng nổi tiếng là nghiêm khắc. Rất nhiều giả thuyết được đặt ra về việc Quan Hiểu Đồng không diễn cảnh hôn, nổi bật là ý kiến cho rằng Quan Hiểu Đồng tôn trọng bạn trai Lộc Hàm.

Tuy nhiên sự thật là ngay từ lúc chưa yêu Lộc Hàm cô nàng cũng đã không diễn cảnh hôn rồi. Lý do là bởi cha mẹ nữ diễn viên không ủng hộ cô diễn cảnh này trên sóng truyền hình, trước mắt rất nhiều khán giả.

Đường Yên

Ấn tượng đầu tiên về Đường Yên là một người con gái dịu dàng, lễ phép. Cô sinh ra trong một gia đình khá truyền thống với cha là công chức nhà nước. Ba mẹ Đường Yên có những yêu cầu rất nghiêm khắc xoay quanh sinh hoạt của cô.

Trong nhà có một "giới nghiêm" rõ ràng, Đường Yên không được phép ra ngoài quá muộn vào ban đêm và cô không được phép yêu sớm, nếu biết rằng một có chàng trai có quan hệ thân thiết với cô, ba Đường sẽ đích thân đến cửa để nói chuyện với ba mẹ của chàng trai kia.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Là ngôi sao trẻ trong nhóm nhạc TFBOYS, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng là một trong những thần tượng trẻ tuổi thành công trong làng giải trí Hoa ngữ. Để có được những thành công này, cũng là nhờ một phần vào sự dạy dỗ của ba mẹ cậu.

Dịch Dương Thiên Tỉ là người ít nói, trầm lặng nhưng lại đầy trách nhiệm, điều này ai cũng công nhận. Từ nhỏ khi các bạn khác còn đang làm nũng trong lòng ba mẹ thì Thiên Tỷ đã tham gia các lớp năng khiếu như là nhảy múa, đàn, hát...

Đổng Khanh

Đổng Khanh là nữ MC nổi tiếng của Trung Quốc, là người hàng năm dẫn chương trình Xuân Vãn đầy quen thuộc với khán giả Trung.

Cô đã nhiều lần chia sẻ, từ nhỏ mình đã tiếp nhận một nền giáo dục vô cùng nghiêm khắc, ví dụ: mỗi sáng phải chạy bộ 1km, không được soi gương, hơn nữa còn phải học thuộc thơ văn cổ.

Cô từng bộc bạch rằng có đôi lúc còn nghi ngờ rằng mình không phải "con ruột" của ba mẹ. Tuy nhiên, nhờ vào sự giáo dục nghiêm khắc như vậy, mới có được một Đổng Khanh tài hoa như hôm nay.

Hàn Tuyết

Nữ ca sĩ, diễn viên Hàn Tuyết từng bộc bạch mình sinh ra trong gia đình quân nhân, từ nhỏ tiếp nhận nền giáo dục nghiêm khắc gần như là "quân phiệt". Cô chưa từng ngủ nướng, khi hẹn hò tụ tập với bạn bè chưa bao giờ cách nhà quá 1km. Chính nhờ sự giáo dục nghiêm khắc này đã góp phần tạo nên một Hàn Tuyết giỏi giang, tài hoa về mọi mặt.

Trần Vỹ Đình

Nhìn một Trần Vỹ Đình lịch lãm như hiện tại, mấy ai biết anh đã từng có một quá khứ hết sức nghịch ngợm. Trần Vỹ Đình tiết lộ hồi nhỏ mình hết sức nghịch, chính vì ngang bướng của anh chàng mà cả gia đình từ ba, mẹ cho đến anh chị đều xếp thành một đội quân để "dạy dỗ" anh.

Theo: tencent

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.