• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Những món quà 'kì lạ' fan tặng khiến sao Hoa Ngữ 'đứng hình' khi nhận giữa chốn đông người

Showbiz

Ngày này, mọi người đều biết theo đuổi thần tượng là chuyện vô cùng phổ biến, người hâm mộ khi có cơ hội được gặp thần tượng hầu nhiên đều chuẩn bị quà, và đương nhiên trong số đó sẽ có những món quà vô cùng độc đáo, thậm chí có thể khiến cho các thần tượng được phen “dở khóc dở cười”.

Thái Từ Khôn

Là một trong những thần tượng toàn năng được đông đảo các bạn trẻ từ khắp nơi yêu thích, Thái Từ Khôn đương nhiên được nhận rất nhiều quà từ người hâm mộ, tuy nhiên được tặng dưa hấu thì chắc hẳn là chuyện vô cùng mới mẻ đối với anh rồi.

Dương Siêu Việt

Từ lúc chưa ra mắt thì Dương Siêu Việt đã có không ít người hâm mộ, sau khi ra mắt thì số lượng fan của cô lại ngày càng đông hơn. Tính cách ngớ ngẩn của Dương Siêu Việt thì ai cũng biết rồi nhưng không ngờ fan của cô lại còn ngớ ngẩn hơn khi tặng cho cô một trái thơm lúc gặp cô ở sân bay, tuy ngớ ngẩn là vậy nhưng cô vẫn thuận tay nhận luôn trái dứa ấy và vui vẻ cầm trên tay suốt dọc đường.

Đặng Luân

Chinh phục khán giả qua những bộ phim như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm, Bởi Vì Được Gặp Em… Đặng Luân đang là một trong những cái tên đảm bảo rating bởi diễn xuất và ngoại hình “hút fan” của mình. Và đương nhiên, để gây ấn tượng với anh thì có fan chẳng ngần ngại tặng anh cả một “bó” bông cải xanh như thế này.

Hoàng Bột

Nếu bạn cảm thấy tặng dưa hấu, thơm hay bông cải xanh là đã đủ ngớ ngẩn rồi thì chắc bạn chưa biết diễn viên Hoàng Bột - một trong những “ông chú” được yêu thích nhất của màn ảnh Hoa Ngữ từng được người hâm mộ tặng cho một bó ngò.

Lưu Hạo Nhiên

Nổi lên cùng với hình tượng mỹ nam học đường của mình, chàng trai bàn bên - Lưu Hạo Nhiên của chúng ta hiện tại vẫn còn là sinh viên. Chắc đây cũng chính là lý do mà người hâm mộ này đã tặng cho anh một quyển sách luyện Tiếng Anh.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải là một trong những cậu “em trai mưa” nhận được sự yêu thích của vô số người hâm mộ lớn tuổi hơn của làng giải trí xứ Trung. Có lẽ vì lo lắng cho cậu em trong đợt thi tuyển sinh cho nên một người hâm mộ tâm lý nào đấy đã không ngần ngại gửi tặng ngay cho cậu một bộ sách luyện thi đại học. Không biết cảm nhận của Vương Tuấn Khải sau khi nhận được bộ sách này là như thế nào nhỉ?

Bạn cảm thấy những món quà “không đụng hàng” mà những người nổi tiếng trên được nhận như thế nào?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.