• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Những nam thần Hoa ngữ hiếm hoi sinh ra để diện tạo hình cổ trang: Đẹp trai còn toát ra tiên khí ngút ngàn

Showbiz

Từ trước đến nay, phim cổ trang luôn là một trong những thể loại phim nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Tuy nhiên đây cũng là một thể loại phim rất kén diễn viên bởi không phải ngoại hình của ai cũng hợp với tạo hình trang phục cổ trang.

Bên cạnh đó những năm gần đây, nhiều bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết, truyện tranh, trò chơi thành công chinh phục khán giả đều phần là nhờ tạo hình nhân vật ấn tượng.

Hãy cùng điểm qua những tạo hình trong phim cổ trang được cư dân mạng yêu thích của sao nam Hoa ngữ để xem thần tượng của bạn có trong danh sách này không nhé!

1. Vương Nhất Bác

Nếu nói đến phim chuyển thể thành công thì phải đề cập ngay đến Trần Tình Lệnh, bộ phim đam mỹ đình đám làm mưa làm gió trong năm vừa rồi nhận được vô số lời khen từ nội dung, diễn xuất cho đến tạo hình nhân vật.

Dù là lần đầu tiên đóng phim cổ trang nhưng khí chất và ngoại hình của Vương Nhất Bác đã chứng minh rằng anh rất phù hợp với dòng phim này.

Sắp tới đây Vương Nhất Bác sẽ quay trở lại với bộ phim Hữu Phỉ hợp tác cùng đàn chị Triệu Lệ Dĩnh, đây cũng là một tác phẩm cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên.

Tạo hình cổ trang của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến.

2. Tiêu Chiến

Tuy Trần Tình Lệnh không phải bộ phim cổ trang đầu tiên mà Tiêu Chiến tham gia diễn xuất nhưng nó đã thành công đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả và thậm chí trở thành cái tên được săn đón nhất nhì Cbiz. Tạo hình bắt mắt trong trang phục cổ trang của Tiêu Chiến từ các bộ phim khác như Khánh Dư Niên, Tru Tiên (bản điện ảnh), Lang Điện Hạ cũng đều khiến không biết bao nhiêu chị em đứng ngồi không yên.

3. La Vân Hy

Cư dân mạng cho rằng nam diễn viên La Vân Hy sinh ra là để đóng phim cổ trang bởi tạo hình nhân vật của anh trong bất kỳ bộ phim nào thuộc thể loại này cũng đều được đánh giá cao.

Xuất hiện trong Hương Mật Tựa Khói Sương với vai diễn tuyến hai nhưng nhân vật của La Vân Hy lại nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả nhờ vào giá trị nhan sắc cao và "tiên khí" trời ban mà không phải diễn viên nam nào cũng có được.

Trong năm nay, La Vân Hy cũng sẽ trở lại với một tác phẩm cổ trang chuyển thể khác là Nguyệt Thượng Trọng Hoả trong vai nam chính và sánh đôi cùng nữ diễn viên Trần Ngọc Kỳ.

Tạo hình cổ trang của La Vân Hy.

4. Vu Mông Lung

Bắt đầu được khán giả biết đến qua bộ phim chiếu mạng Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, dù tạo hình có phần "thô sơ" vì kinh phí đầu tư khá hạn hẹp nhưng Vu Mông Lung vẫn được khen ngợi bởi ngoại hình khá phù hợp dòng phim cổ trang. Tiếp tục góp mặt trong Tam Sinh Tam Thế, nhân vật do Vu Mông Lung thủ vai cũng nhận được nhiều sự ủng hộ bởi tạo hình thư sinh nho nhã dịu dàng trong trang phục cổ trang.

Tạo hình cổ trang của Vu Mông Lung.

5. Lộc Hàm

Dù không hoạt động nhiều ở mảng phim ảnh nhưng Lộc Hàm vẫn được khán giả bình chọn là một trong những nam thần phim cổ trang được yêu thích nhất bởi tạo hình quá hút mắt bên cạnh nhan sắc "đỉnh cao" của anh trong Trạch Thiên Ký.

Tạo hình cổ trang của Lộc Hàm.

6. Nhậm Gia Luân

Tin chắc rằng khán giả sau khi xem qua bộ phim cổ trang Cẩm Y Chi Hạ đều sẽ thốt lên rằng Nhậm Gia Luân là lựa chọn vô cùng phù hợp cho vai diễn Lục Dịch về cả diễn xuất lẫn tạo hình. Tiếp nối Cẩm Y Chi Hạ, năm nay Nhậm Gia Luân tiếp tục có thêm một bộ phim cổ trang nữa sẽ lên sóng là Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ.

Tạo hình cổ trang của Nhậm Gia Luân.

7. Lý Dịch Phong

Gây ấn tượng qua vai diễn trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm và tiếp tục gặt hái được thành công với Tru Tiên Thanh Vân Chí, Lý Dịch Phong cũng góp mặt trong danh sách những tiểu sinh được yêu thích nhờ vào tạo hình cổ trang của mình.

Tạo hình cổ trang của Lý Dịch Phong.

8. Dương Dương

Với giá trị nhan sắc cực cao, Dương Dương hầu như có thể "cân hết" mọi tạo hình vai diễn từ hiện đại cho đến cổ trang. Anh đặc biệt được khán giả yêu thích trong tạo hình cổ trang qua các bộ phim Vũ Động Càn Khôn, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu TiênTam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (bản điện ảnh).

Tạo hình cổ trang của Dương Dương.

9. Chu Nhất Long

Ra mắt từ năm 2008 đến nay, gia tài phim ảnh của Chu Nhất Long vô cùng phong phú với những tác phẩm nổi bật như Tình định tam sinh, Tân Biên Thành Lãng Tử,Trấn Hồn, Minh Lan Truyện... Anh được khán giả yêu mến nhờ vào vẻ ngoài trẻ trung hầu như không thay đổi qua thời gian và khí chất dịu dàng có thể vào vai rất "ngọt" bất kể là thể loại vai nào kể cả những bộ phim cổ trang kén ngoại hình.

Tạo hình cổ trang của Chu Nhất Long.

10. Dịch Dương Thiên Tỉ

Kể từ khi ra mắt đến nay, ngoài ca hát thì Dịch Dương Thiên Tỉ còn lấn sân sang diễn xuất và nhận được rất nhiều sự ủng hộ và cũng gặt hái được không ít thành công. Từ vai diễn Khuất Nguyên thời niên thiếu trong Tư Mỹ Nhân, hay vai Tiểu Thất trong Tru Tiên Thanh Vân Chí cho đến vai thái tử Lý Tất trong Trường An 12 Canh Giờ, Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi bởi diễn xuất ngày một tiến bộ bên cạnh tạo hình nhân vật biến hoá linh hoạt.

Tạo hình cổ trang của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.