• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

x Những nam thần Trung Quốc sinh ra để đóng vai nhà giàu, phú nhị đại

Showbiz

Mỗi một diễn viên đều có một phong cách diễn xuất riêng làm nên tên tuổi của chính mình. Đương nhiên để vượt qua cái bóng của những vai diễn cũ, họ thường sẽ thử thách bản thân bằng những nhân vật được xây dựng đa dạng và khác biệt hơn. Tuy vậy Cbiz cũng không thiếu các diễn viên có khí chất quyền quý cao sang, luôn được đóng khung cho vai người có tiền, công tử nhà giàu, tổng tài bá đạo.

Trương Hàn

Trương Hàn nổi lên từ sau bộ phim thần tượng Cùng Ngắm Mưa Sao Băng nhưng lại được yêu thích bởi những vai diễn đậm chất ngôn tình trong Đẳng Cấp Quý Cô, Sam Sam Đến Rồi, Huyền Của Ôn Noãn,...

Có giá trị nhan sắc cao, diễn xuất ánh mắt tốt lại còn tỏa ra khí chất người giàu, Trương Hàn chính là ứng cử viên số một cho những vai diễn tổng tài bá đạo.

Tuy nhiều lần bị chê bai vì chỉ thích đóng vai "tổng tài" nhưng vẫn phải công nhận không ai thích hợp với dạng nhân vật này hơn Trương Hàn.

Từ cậu thiếu gia nhà giàu hống hách Mộ Dung Vân Hải trong Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, đến chàng chủ tịch tập đoàn Phong Đằng kiêu ngạo trong Sam Sam Đến Rồi, rồi đến tổng giám đốc si tình Chiếm Nam Huyền của một tập đoàn công nghệ lớn trong Huyền Của Ôn Noãn... dù là thời mới bước chân vào nghề hay khi đã trở thành một diễn viên có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí thì suốt từng ấy năm Trương Hàn vẫn là một trong những hình mẫu "tổng tài" chuẩn và sát với hình dung của khán giả nhất.

Hoàng Tử Thao

Dù còn khá non trong lĩnh vực diễn xuất nhưng Hoàng Tử Thao cũng nhận được khá nhiều lời khen khi hóa thân vào vai diễn thiếu gia nhà giàu trong Nhiệt Huyết Đồng HànhNgười Đàm Phán.

Vốn có xuất thân từ gia đình giàu có và là một cậu ấm chính hiệu, Hoàng Tử Thao không phải tốn quá nhiều công sức khi hóa thân vào vai diễn này, vì anh đơn giản chỉ cần... làm chính mình là được.

Đặng Luân

Đặng Luân chính là minh chứng của một diễn viên trẻ đi lên bằng chính thực lực của mình. Từ nhị công tử dịu dàng Lãng Nguyệt Hiên của Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu, rồi đến cậu thiếu niên con nhà giàu Thiệu Bồng Tranh của Người Bạn Thực Sự Của Tôi cho đến chàng tổng tài lạnh lùng vô tình của Nghìn Lẻ Một Đêm.

Không thể phủ nhận gương mặt phú quý của Đặng Luân vô cùng phù hợp để diễn vai người có tiền. Dù là vào vai con nhà giàu, tổng tài bá đạo hay công tử đào hoa thì diễn xuất của Đặng Luân đều nhận được cơn mưa lời khen.

Vương Diệu Khánh

Vương Diệu Khánh vào nghề đã lâu và gần đây thu hút nhiều sự chú ý của khán giả qua vai diễn chàng giám đốc khó tính nhưng "tưng tửng" Diệp Lộc Minh trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc.

Nam diễn viên 7x được mệnh danh là "ông hoàng chuyên trị vai nhà giàu" của làng phim ảnh vì khí chất khó ai sánh bằng từ cả trong phim ra tận ngoài đời. Vì sinh ra đã có tướng phú quý nên nhiều người cứ lầm tưởng Vương Diệu Khánh rất giàu nhưng thực chất lại không phải vậy.

Dù chuyên hóa thân vào những vai trung niên thành đạt nhưng mỗi vai diễn của Vương Diệu Khánh đều được khen ngợi mang một nét rất riêng. Không chỉ khí chất mà đến cả cử chỉ lời nói lẫn cách ăn mặc của Vương Diệu Khánh đều khiến người khác cảm thấy bị lép vế. Được biết, những bộ trang phục sang trọng xuất hiện trong phim đều là của chính anh tự chuẩn bị, bởi ngoài đời anh cũng ưa chuộng ăn mặc theo phong cách thanh lịch và tinh tế, đúng chất một quý ông thực thụ.

Trương Thần Quang

Trương Thần Quang là một diễn viên lão làng của Đài Loan với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Kinh Thành Tứ Thiếu GiaNgười Vợ Chung ThủyĐời Sống Chợ Đêm… những năm gần đây ông chuyển sang hoạt động nhiều hơn ở Trung Quốc đại lục.

Có khí chất cao quý và nét mặt trải đời, Trương Thần Quang thường được đo ni đóng giày cho những vai diễn ông chủ đầy quyền lực, bất luận là tạo hình hiện đại, dân quốc hay cổ đại...

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.