• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Những nghệ sĩ nổi tiếng từng làm... vũ công thoát y

Showbiz

Những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí như Channing Tatum và Cardi B trước khi bén duyên với phim ảnh và âm nhạc thì đã từng phải làm nghề vũ công thoát y để mưu sinh. Và họ không phải là trường hợp đặc biệt hiếm hoi, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã chia sẻ mình cũng từng làm nghề đó dù chỉ là vài ngày cuối tuần.

NeNe Leakes đã từng là vũ nữ trong vài năm và cô xem kỉ niệm đó như nguồn năng lượng khiến cô mạnh mẽ

1 1

Leakes ra mắt cuốn hồi ký Không bao giờ phạm phải một sai lầm hai lần vào năm 2009. Vào thời điểm đó, cô là một bà mẹ đơn thân đang phải vật lộn trả tiền thuê nhà và nuôi dưỡng con trai mình. Cùng đường, Leakes đã phải trở thành vũ nữ thoát y lấy tên giả là Silk. "Mỗi khi cởi bỏ một lớp quần áo xuống, tôi thấy cuộc đời của mình được cứu vãn một chút." Cô viết. Leakes chia sẻ việc làm vũ công đã giúp cô có thể độc lập về tài chính và có thể chăm sóc cho con tốt hơn.

Channing Tatum từng làm vũ công thoát y tại Florida

2 1

Nhiều người hâm mộ chắc hẳn đã biết những vũ điệu nóng bỏng trong phim Magic Mike (Vũ Điệu Trai Nhảy) được lấy cảm hứng từ 8 tháng làm vũ công thoát y của Channing Tatum. Trước khi tham gia vào các bộ phim như 21 Jump StreetStep Up. Tatum từng biểu diễn tại một câu lạc bộ thoát y ở Tampa, Florida.

Tatum đã công khai với báo chí về quá khứ của mình trong một cuộc phỏng vấn với GQ, anh cho biết: "Tôi không xấu hổ về điều đó và cũng không hối hận. Tôi không phải loại người muốn che giấu những mặt xấu của mình".

Rapper Cardi B

3 1

Cardi B từng là một vũ công thoát y trong vòng hơn 3 năm rưỡi trước khi trở thành rapper nổi tiếng.

Công việc này giúp cô có thể thanh toán hóa đơn, đủ khả năng mua một căn hộ và tích lũy tiền đầu tư để trở thành một ca sĩ. Cô còn tiết lộ khi 20 tuổi, cô đã tích lũy được khoảng 20.000 USD.

Trong một cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan, Cardi B nói rằng cô cảm thấy như thể những vũ công thoát y không được tôn trọng và cô muốn đòi lại công bằng cho họ.

Nhờ nghề vũ công, Courtney Love có thể tích góp đủ tiền thành lập ban nhạc

4

Trước khi ca hát, tham gia diễn xuất và kết hôn với Kurt Cobain, Courtney Love từng là một vũ công thoát y ở những nơi như Nhật Bản, Đài Loan và Alaska.

Trong buổi trò chuyện với LA Weekly, Love nói rằng cô ấy đã từng có thu nhập khoảng 300 USD một ngày. Với số tiền kiếm được từ việc này, Love đã thành lập nhóm nhạc Hole.

Chris Pratt là ngôi sao bom tấn nhưng anh cũng từng là một vũ công thoát y

5 1

Người hâm mộ Pratt chắc đã biết anh ấy từng sống trong một chiếc xe tải tại Hawaii. Bên cạnh những công việc như trông trẻ, bồi bàn, cắt cỏ, Pratt còn từng là một vũ công thoát y.

Anh từng chia sẻ với BuzzFeed rằng: "Tôi là một người thích khỏa thân và từng nghĩ tại sao lại không kiếm tiền từ việc đó." Tuy nhiên, Chris Pratt nói: "Tôi thấy mình giống như mấy anh chàng Magic Mike nhưng được trả một cái giá quá rẻ mạt". Chính vì thế, Chris Pratt bỏ nghề sau 3 lần biểu diễn.

Lady Gaga từng phải kiếm sống bằng nghề vũ nữ ở nhiều hộp đêm

6 1

Gaga theo học tại Trường Nghệ thuật Tisch của NYU, nhưng sau đó đã bỏ học và dọn ra khỏi nhà ba mẹ. Để có thu nhập, ban ngày cô phải làm bồi bàn và trở thành một vũ nữ thoát y vào ban đêm.

Theo tin tức của tạp chí Fabulous, Gaga nói rằng cô bắt đầu nhảy múa tại câu lạc bộ thoát y khi cô 18 tuổi.

"Các động tác của tôi khá hoang dã." cô nói. "Tôi mặc những bộ đồ da màu đen và nhảy trên nền nhạc của Black Sabbath, Guns N 'Roses, và Faith No More. Rất rock' n 'roll."

Trước khi trở thành người chiến thắng giải thưởng Oscar, Javier Bardem từng là một vũ công

7 1

Theo Javier Bardem ban đầu chỉ là biểu diễn cho vui nhưng sau đó họ thuê anh đi diễn tiếp. Điều bất ngờ là em gái và mẹ của Javier Bardem đã đến xem để cổ vũ. Anh nói với tờ Marie Claire UK in 2008 rằng: "Đó là một thảm họa."

Theo: Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.