• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những ngôi sao mà bạn không biết là có 'dây mơ rễ má' với nhau

Showbiz

1. Meryl Streep và Brooke Shields

Bố của Meryl Streep và mẹ của Brooke Shields đều có chung một tổ tiên người Đức. Do vậy, xét theo mặt di truyền, hai người này là họ hàng.

2.  Madonna và Celine Dion

Ngôi sao nhạc pop Madonna và diva người Canada Celine Dion thực ra là họ hàng xa. Các phân tích di truyền và tài liệu lưu trữ cho thấy Madonna và Celine Dion có chung tổ tiên là một thợ mộc sống ở thế kỷ 17.

3. Steven Spielberg và Gwyneth Paltrow

Đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg là cha đỡ đầu cho Gwyneth Paltrow. Họ cũng thường xuyên gặp gỡ và thăm hỏi lẫn nhau, giống như các họ hàng khác.

4. Antonio Banderas và Dakota Johnson

Trước khi kết hôn với Antonio Banderas, Melanie Griffith đã có một đứa con gái tên Dakota từ cuộc hôn nhân trước của bà với Don Johnson. Do vậy, Antonio chính là cha dượng của kiều nữ 50 Shades of Grey. Được biết, bộ phim đầu tay của Dakota là Crazy in Alabama được đạo diễn bởi bố dượng mình.

5. David Beckham và Elizabeth Hurley

Nữ diễn viên Liz Hurley là mẹ đỡ đầu cho các con của David và Victoria Beckham. Cha đỡ đầu cho con của Liz là Hugh Grant.

6. Joaquin Phoenix và Ben Affleck

Em gái của Joaquin Phoenix là Summer đã kết hôn với Casey Affleck, em trai Ben Affleck. Vậy điều đó có nghĩa họ là thông gia.

7. Jason Momoa và Zoe Kravitz

Nam diễn viên Jason Momoa là một phi công chính hiệu khi anh kết hôn với nữ diễn viên Lisa Bonet, người hơn anh 12 tuổi. Trước đó, Lisa đã có một cô con gái tên Zoe với nhạc sĩ Lenny Kravitz. Hiện nay, Zoe Kravitz là một nữ diễn viên và người mẫu rất thành công. Mối quan hệ giữa Jason và Zoe rất tốt và có thể trong tương lai, hai người sẽ hợp tác với nhau trong một tác phẩm nào đó.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.